Toàn quốc: Samsung Electronics'air Dresser 'đã Phát Hành ... Sự Khác Biệt So Với Lg Electronics''styler'?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 15/1/2021.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Samsung Electronics đã phát hành thiết bị quản lý quần áo đầu tiên. Samsung Electronics nhấn mạnh rằng nó là một máy giặt hấp sấy quần áo, không phải một người quản lý quần áo. Tên anh ta là 'Airdresser'. Nó sẽ được bán trên thị trường vào tháng 9.
    Quản lý quần áo là một thị trường đi tiên phong bởi LG Electronics. 'Styler' là đại diện. Nó được ra mắt lần đầu tiên bởi LG Electronics vào năm 2010. Thường xuyên chăm sóc quần áo khó giặt. Nó cung cấp nếp nhăn, mùi hôi, loại bỏ bụi mịn, khử trùng và làm khô. Bụi mịn và những thứ tương tự trở nên nghiêm trọng và nhận được sự chú ý. Thị trường đã phát triển từ năm ngoái. Năm nay, quy mô thị trường ước tính là 300.000 chiếc. Các công ty cho thuê bao gồm cả Samsung Electronics cũng đang hoặc đang có kế hoạch tham gia. Khi các lựa chọn mở rộng, thị trường dự kiến sẽ phát triển.
    [​IMG]
    Máy giặt hấp sấy sử dụng phương pháp lắc móc treo đồ (Moving Hanger) bằng hơi nước. Máy đầm dùi sử dụng gió và hơi nước. Ngoài ra còn có một bằng sáng chế của LG Electronics cho việc rửa di chuyển, nhưng Samsung Electronics giải thích rằng nó có hiệu quả trong việc loại bỏ bụi mịn và mùi hôi. Một giá treo đặc biệt đã được sử dụng để cho phép gió lọt vào lớp lót. Móc áo để gió ra ngoài. Bạn có thể đặt cược tối đa 3 bộ trên và dưới. Nếu bạn sử dụng móc treo thông thường, bạn có thể lưu trữ tối đa 5 bộ trên và dưới.
    Seungbaek Lee, phó chủ tịch nhóm phát triển tại Bộ phận thiết bị gia dụng của Samsung Electronics cho biết, “Tôi đã có rất nhiều lo lắng về phương pháp loại bỏ. Đó là về việc làm thế nào để đánh rơi nó, thu thập nó và xử lý nó, ”ông nói. Bụi mịn càng nhỏ thì càng khó lắc ”.
    Bụi mịn và mùi hôi trên quần áo sẽ đi đâu? Sẽ vô ích nếu nó lan vào trong nhà khi cửa được mở.
    [​IMG]
    Giáo sư Choi Cheon-woong thuộc Khoa Hô hấp tại Đại học Y khoa Đại học Kyunghee cho biết “Nếu bạn không loại bỏ bụi, nó có thể vào nhà và xâm nhập vào cơ thể”.
    Hyunsook Kim, Phó Chủ tịch Cấp cao Kế hoạch Sản phẩm của Bộ phận Thiết bị Gia dụng của Samsung Electronics cho biết, “Bộ lọc bụi mịn thu thập bụi mịn từ quần áo. Nó có thể được sử dụng trong 6-12 tháng tùy thuộc vào hình thức sử dụng. Thời gian thay thế được thông báo bởi ứng dụng (app) SmartThings. Bộ lọc mùi phân hủy và loại bỏ mùi hôi. Nó là bán vĩnh viễn. ”
    Internet of Things (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) tập trung vào các chức năng nội tại của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng ứng dụng SmartThings. Nếu bạn lấy mã vạch trên nhãn quần áo, bạn nên tham gia một khóa học quản lý. Phương thức liên kết cơ sở dữ liệu quần áo (DB). Có thể có sáu thương hiệu, bao gồm Samsung C&T ▲ Guho ▲ Binpole ▲ Galaxy ▲ 8 Seconds. Thương hiệu dự kiến sẽ được bổ sung liên tục. Người dùng cũng có thể nhận được các đề xuất bằng cách nhập chất liệu quần áo của họ. Lịch sử quản lý có thể được lưu cho từng quần áo. Thông tin quản lý và sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi AI. Trợ lý nhận dạng giọng nói'Bixby 'đang xem xét có cài đặt nó hay không.
    Kim Hyun-seok, Giám đốc điều hành bộ phận Điện tử Tiêu dùng (CE) của Samsung Electronics cho biết, “Để sử dụng tủ mát, bạn phải mở cửa, treo quần áo và đóng cửa. Sau khi đóng cửa, nhấn nút hoặc ra lệnh bằng giọng nói sẽ nhanh hơn. Họ không thể xác định cái nào thoải mái hơn cho người tiêu dùng. Nó không có nghĩa là Bixby sẽ không hoạt động.
    Trong khi đó, LG Electronics trình làng một máy giặt hấp sấy mới tại 'Hội chợ Thiết bị Gia dụng Quốc tế (IFA) 2018' được tổ chức tại Berlin, Đức từ ngày 31 đến ngày 5 tháng 9. Cho đến ngày 16 tháng 9, một trung tâm trải nghiệm sẽ hoạt động tại Garosu-gil, Gangnam-gu, Seoul. Vì phương pháp công nghệ của cả hai công ty là khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên mua sau mỗi lần trải nghiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn

Chia sẻ trang này