Toàn quốc: Sàn Diễn Thời Trang Mùa Thu Đông 2017 Nổi Bật Với Thiết Kế Túi Xách Công Sở

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi duantuixach, 30/10/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. duantuixach

    duantuixach Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/10/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cuối tháng 9, các thương hiệu thời trang đồng loại cho ra mắt những mẫu thiết kế thời thượng dành cho phụ kiện túi xách. Chất liệu da sang trọng, cùng thiết kế mạnh mẽ, mang tới cho người dùng sự đẳng cấp khác biêt.

    Túi xách công tác theo mùa đẹp mắt

    Thời trang luôn đi kèm xu hướng, mỗi mùa các thương hiệu đều cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, với thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng cũng như gây ấn tượng với khách hàng. Đặc biệt với mẫu túi xách công tác, không ít thương hiệu chú trọng trong việc sáng tạo và thiết kế ra nhiều mẫu túi xách bắt mắt, định hình phong cách người dùng.

    Túi xách công sở được làm bằng chất liệu da thú vô cùng sang trọng, da thú có độ bền cao, mềm mịn chính vì vậy những mẫu túi xách nam làm từ da thú rất phù hợp cho thời tiết mùa Đông.
    [​IMG]
    Ngược lại, với mùa Xuân, các nhà thiết kế thường cho ra mắt những mẫu túi làm bằng chất liệu vải polyester, bởi chúng có khả năng chống thấm nước rất tốt, thích hợp với những ngày mưa đầu mùa.

    Nhắc tới mùa hè, các bạn sẽ không thể bỏ quá những hoạ tiết màu sắc rực rỡ trên mẫu túi xách công tác của mình. Màu đỏ, cam, xanh lá hẳn là những item không thể thiếu trong chiếc túi xách.
    [​IMG]
    Mùa thu thường là thời tiết mưa ẩm khá nhiều, chính vì vậy để có một phong cách thời trang nổi bật, các bạn nên sử dụng mẫu túi xách chống thấm nước, chống bám bụi, chúng tôi xin gợi ý mẫu túi xách của thương hiệu Solo với chất liệu da sần, vô cùng bền chắc, dễ dàng chống chịu qua thời tiết khắc nhiệt.

    Phối hợp phong cách thời trang với mẫu thiết kế túi xách đi công tác

    Để có một phong cáhc thời trang nổi bật, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một công thức phối đồ phong cách thời trang với mẫu túi xách công sở một cách nhanh nhất.

    Để có thể thay đổi phong cách mà không tốn quá nhiều chi phí để mua cặp xách, các bạn nên chọn mua mẫu túi xách công tác có màu trầm tối như đen, nâu, vàng cánh gián. Những màu sắc này rất cơ bản và dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục.
    [​IMG]
    Tiếp đó, một bộ đồ của bạn không nên chỉ có riêng một màu sắc, chính vì vậy, nếu chiếc cặp xách đã màu đen thì bạn nên chọn quần áo, hay giày có màu sáng để làm nổi bật tông màu của chiếc túi xách công sở của mình.

    Ngoài ra, với những ai thích phong cách casual có thể chọn áo phông và quần jeans kết hợp với một đôi giày tối màu, với phong cách này, bạn sẽ trông thoải mái, năng động.

    Phong cách thời trang đơn những ngày công tác cho nam giới

    Những chuyến công tác sẽ không còn nhàm chán nếu bạn biết cách tận hưởng nó, phối đồ đẹp mắt, cùng với chiếc cặp xách sang trọng sẽ khiến cho bạn trở nên tự tin, chuyên nghiệp trong mắt đối tác.

    Hãy chọn cho mình một chiếc túi xách công tác có thiết kế sang trọng, tối giản chi tiết, khách hàng của bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, không quá phô trương, cũng như tỉ mỉ của bạn đối với họ.
    [​IMG]

    Nam giới nên chọn cho mình những chiếc áo sơmi trắng, chất liệu vải thoải mái, kết hợp với chiếc quần âu tối màu mang đến sự tự tin, cho người mặc.

    Tính năng của chiếc túi xách nam đi công tác cho dân công sở

    Chiếc túi xách dùng cho chuyến công tác không thể bỏ qua tính năng vô cùng tiện dụng này. Đó là thiết kế các ngăn vô cùng tiện ích, với ngăn đựng laptop thiết kế phần đệm lót, bảo vệ máy tính khỏi va đập từ bên ngoài. Không gian rộng rãi, cho bạn tận dụng tối đa được diện tích của sản phẩm.
    [​IMG]
    Chất liệu da sang trọng, đẳng cấp, siêu bền và dễ dàng vệ sinh, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để vệ sinh túi xách của mình.

    Đẳng cấp với túi xách công tác mùa Thu Đông 2017

    Hàng trăm thương hiệu lớn vừa cho ra mắt sản phẩm túi xách mùa Thu Đông 2017 tại các sự kiện Fashion Week tháng 8 vừa rồi. Chất liệu da bò, da dê được sử dụng khiến cho các sản phẩm túi xách nam trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp.
    [​IMG]
    Mỗi đường nét trên túi xách đều được may thủ công một cách tỉ mỉ, mang tới những sản phẩm hoàn hảo nhất. Chất liệu da lộn cũng được không ít hãng thời trang sử dụng trở lại, tạo thành xu hướng túi xách mùa Thu Đông 2017. Mỗi sản phẩm túi xách có kiểu dáng thiết kế đa dạng, nhưng vẫn vô cùng tiện dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duantuixach
  2. duantuixach

    duantuixach Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/10/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu là món quà sinh nhất hãy chú ý quan sát xem bạn trai của mình có đang thiếu một chiếc túi xách hay không. Nếu đang đi làm thì đây chính là cơ hội để các bạn nữu thể hiện được tình cảm của mình cho người bạn trai.

    1.Giá trị vượt thời gian

    Nếu bạn lựa chọn cho người ấy một một món quà như quần áo, vòng tay…., cho dù sở hữu mức giá như thế nào thì nó cũng không bền đẹp và ý nghĩa bằng việc lựa chọn những chiếc túi xách da nam được làm từ da bò thật 100%… Những chiếc túi xách da bò thực sự là món phụ kiện hữu ích để người ấy luôn mang theo bên mình và cũng sẽ không hề bị mất giá khi sử dụng các mặt hàng khác. Và điều quan trọng là giá trị những chiếc túi xách da thật này sẽ không hề giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên với chất da thật sử dụng càng lâu thì màu sắc càng đẹp và giá trị mang lại là vượt mọi thời gian.
    [​IMG]

    2. Chất lượng bền đẹp hữu ích

    Những chiếc túi xách da thật được gia công tỉ mỉ từ những nguyên liệu da thật 100% ( Da bò, da ngựa, da đà điểu, da cá sấu…) được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với công nghệ thuộc da tiên tiến nên có khả năng chống thấm chống bám bụi cực tốt cùng với rất nhiều công đoạn may tỉ mỉ và chính xác nên sản phẩm rất bền bỉ với thời gian.

    [​IMG]
    Vì vây không lấy gì làm lạ khi những túi xách da thật có tuổi thọ cao hơn những chiếc túi xách giả da, hàng nhái thông thường khác. Bằng sự khéo léo tài tình của những người thợ thủ công lành nghề, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về từng đưỡng kim mũi chỉ, khóa kéo. Những chiếc túi xách da cao cấp sẽ được sửa chữa nếu nó không may bị hư hại, còn với những chiếc túi xách giả da rẻ tiền

    Có thể bạn quan tâm:

    3. Dễ dàng lựa chọn và không bao giờ lỗi mố

    Việc lựa chọn những chiếc túi xách da nam thường sẽ đơn giản hơn việc lựa chọn quần áo, giày dép vì là không cần phải quá quan tâm đến size và kiểu dáng. Và điều đặc biệt hơn là cho dù các xu hướng thời trang mới được ra mắt thường xuyên, nhưng những chiếc túi xách da nam thường khó lỗi mốt. Những chiếc balo hàng hiệu bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau mà không hề sợ lỗi mốt. Sự thiết kế sang trọng của những chiếc túi xách da thật luôn khiến các giới trẻ mê mẩn bởi sự tinh tế trong thiết kế và vẻ đẹp vượt thời gian của nó.
    [​IMG]
    4. Thiết kế thông minh tiện dụng và hữu ích

    Cho dù bạn đi học, đi chơi, hay đi du lịch thì những chiếc túi da laptop, túi da du lịch được làm bằng da thật cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Từ thiết kế quai đeo, hệ thống đệm lưng và dây trợ lực cực thông minh giúp cho xương sống của bạn được an toàn khi phải di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng. Hệ thống khoang chứa được thiết kế cực tiện dụng với khoang đựng laptop chuyên biệt chống va đập, khoang chứa đồ giúp bạn có thể thoải mái đựng quần áo, ngoài ra còn vô số ngăn phụ khác để bạn có thể đi du lịch mà không phải lo nghĩ gì.
    [​IMG]
    5. Thể hiện cá tính sự tự tin

    Ngày nay cuộc sống hiện đại thì việc đi học, đi chơi hay đi du lịch luôn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, chính vì thế những chiếc túi xách du lịch, túi da cầm tay cho nam giới không chỉ có tác dụng để đồ và mà còn là phụ kiện giúp Nam giới thể hiện cá tính, sang trọng và đẳng cấp của mình.

    [​IMG]
    Cho dù bạn diện bộ trang phục đơn giản hay thậm chí là một bộ pijama, nhưng chỉ cần mang theo mình một chiếc túi da đeo chéo, túi da cầm tay hay xách một chiếc túi da công sở khi gặp gỡ đối tác, sẽ ngay lập tức tạo dựng cho bạn một phong cách đẳng cấp mang tính biểu tượng. Với thiết kế tinh tế được phối cùng với nhiều gam màu nhã nhặn những chiếc túi da này sẽ làm bạn nổi bật phong cách của mình.
     
  3. duantuixach

    duantuixach Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/10/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu túi xách nữ với hai vai DISCO Hàn Quốc nay đã có mặt tại Hai Yan Bags, mẫu túi xách này rất được giới trẻ Hàn yêu thích hiện nay, chiếc túi DISCO thần thánh thể hiện sự trẻ trung và năng động của các bạn nữ khi đeo nó. Bạn có thể đeo hai vai hoặc chỉ cần đeo một bên vai thôi cũng sẽ tạo được một style rất chất.
    Hãy cùng “nghía” xem nhứng mẫu túi nào đang được các mỹ nhân này ưa chuộng và lăng xê nhé!
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/10/hyg-145338832.jpg ​
    Có mặt ở sân bay Incheon để sang London (Anh), hoa hậu “đẹp nhất xứ Hàn” Honey Lee đã sử dụng chiếc túi xách của thương hiệu nổi tiếng Burberry. Thiết kế này có giá khoảng 59 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/12/hu-215452931.jpg ​
    Tham dự sự kiện của một nhãn hàng, bạn gái Taeyang (BigBang) – Min Hyo Rin khoe vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm với đầm hai dây ôm sát màu đen. Phụ kiện đi kèm theo cũng được cô chọn cùng tông màu với trang phục. Đó là chiếc túi xách của thương hiệu Samantha Thavasa có giá 6 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/10/nm-150022752.jpg ​
    Sao nhí đình đám Kim Sae Ron lại trẻ trung và cá tính với mẫu túi của hiệu Joy Gryson trị giá hơn 5 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/10/kl-15022695.jpg ​
    Trưởng nhóm Twice là Jihyo sở hữu chiếc túi có kích thước lớn của thương hiệu Pauls Boutique có giá 3,5 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/10/mlk-15185243.jpg ​
    Jessica Jung tỏa sáng tại sân bay với phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần “sang chảnh”. Chiếc túi mà cô mang theo là của thương hiệu Mark Cross có giá không hề nhỏ (khoảng 57 triệu VND).
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/11/img20170611143626-144259991.jpg ​
    Kiều nữ Sulli khoe vẻ đẹp tươi tắn và rực rỡ trên tạp chí Céci số mới đây. Chiếc túi mà cô cầm trên tay đến từ thương hiệu Lapalette có giá gần 4 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/12/cfvv-215626595.jpg ​
    Tham gia chương trình thực tế Sister’s Slam dunk mùa 2 của đài KBS, cựu thành viên nhóm 2NE1 – Minzy xuất hiện với phong cách nữ sinh trẻ trung. Chiếc balô mà cô đeo trên vai là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang cao cấp MCM. Món đồ này có giá gần 50 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/12/jnxnjj-215757186.jpg ​
    “Tiểu mỹ nhân” Tzuyu (Twice) lại yêu thích mẫu túi xách đính kim loại cá tính của thương hiệu Rouge & Lounge với giá 11 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/10/ngff-153708997.jpg ​
    Bà xã nam diễn viên Joo Sang Wook – Cha Ye Ryun chọn cho mình chiếc túi mini màu đen. Đây là thiết kế đến từ thương hiệu Marc Jacobs trị giá 6,5 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/12/img20170612221210-222328308.jpg ​

    Trở về từ chuyến lưu diễn Hồng Kông, Taeyeon (SNSD) diện trang phục theo phong cách năng động, trẻ trung với combo shorts + bomber jacket. Chiếc túi xách mà cô sử dụng là dòng sản phẩm mới nhất có giá gần 22 triệu VND đến từ thương hiệu Céline.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/12/img20170612221335-221242747.jpg ​
    Mẫu túi màu rêu với thiết kế đơn giản mà người đẹp phim “xin lỗi anh yêu em” Im Soo Jung sở hữu thuộc hiệu Couronne trị giá 9 triệu VND.
    http://thumb.connect360.vn/unsafe/500x0/imgs.********/Share/Image/2017/06/11/img20170611162718-162928069.jpg ​
    “Búp bê” Han Chae Young mang tới một hình ảnh xinh đẹp và điệu đà khi diện váy ren phối bèo nhấn, phụ kiện đi kèm là túi xách trị giá 59 triệu VND của thương hiệu Burberry.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này