Toàn quốc: Sàn Giao Dịch Phi Tập Trung Đầu Tiên Của Cardano Tăng 1,5 Triệu Đô La Trước Khi Ra Mắt Quý 3

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 2/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên được thiết lập để ra mắt trên mạng Cardano ($ ADA), Cardax, đã huy động được 1,5 triệu đô la từ đợt bán cộng đồng đầu tiên, trước khi ra mắt nền tảng giao dịch vào quý 3 năm nay, khi các hợp đồng thông minh có sẵn trên Cardano.

    Cardano.jpg

    Theo một tuyên bố từ Cardax, sàn giao dịch sẽ hoạt động trên giao thức Nhà tạo thị trường tự động mở rộng (EAMM) và sẽ hướng tới đóng vai trò là nền tảng giao dịch gốc cho hệ sinh thái Cardano. Dự án do Ryan Morrison và nhóm của anh ấy lãnh đạo và đã huy động được 50.000 đô la vào đầu năm nay để tài trợ cho sự phát triển của nó.

    Nhóm đằng sau nó được thành lập bởi những “người đam mê tiền điện tử” với kinh nghiệm trong một số dự án. Nhu cầu về một sàn giao dịch phi tập trung đã được chứng minh với sự ra mắt của các mã thông báo gốc cho mạng Cardano sẽ ra mắt trong tương lai gần. Cardax “nhằm mục đích cung cấp tính thanh khoản cho các dự án phát hành mã thông báo gốc trên Cardano.”

    Dự án đã được công nhận bởi người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson sau khi giành được đề xuất thông qua Project Catalyst.

    Cardax đang tìm cách triển khai các tính năng chính ngoài hỗ trợ gốc cho mã thông báo gốc trên Cardano, mà còn cho phép người dùng kiếm tiền với tư cách là nhà cung cấp thanh khoản từ phí mà sàn giao dịch thu, giao dịch ADA với bất kỳ mã thông báo gốc nào thông qua ví Yoroi Cardano và giao dịch trong các giao dịch đơn lẻ.

    Nó sẽ tận dụng một sổ đặt hàng tập trung cùng với mô hình nhà tạo lập thị trường tự động (AMM). Các tính năng của nó được thiết lập để cho phép các nhà tạo lập thị trường kiếm được với mức trượt giá tối thiểu và rủi ro thua lỗ vô thường.

    Như CryptoGlobe đã báo cáo, đầu tuần này Amy Arnott, một chiến lược gia danh mục đầu tư tại Morningstar tập trung vào tiền điện tử, đã tiết lộ rằng cô ấy tin rằng ADA có thể trở thành một trong ba loại tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường và trở thành xu hướng chủ đạo, cùng với Bitcoin và Ethereum.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này