Toàn quốc: Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Ftx Mở Rộng Đến Bahamas Với Đăng Ký Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 21/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FTX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, tiếp tục mở rộng hoạt động bằng cách xin phê duyệt quy định chính ở Bahamas.

    11.png

    Ủy ban chứng khoán của Bahamas đã đăng ký FTX Digital Markets, công ty con tại Bahamian của sàn giao dịch tiền điện tử FTX toàn cầu, là một doanh nghiệp kinh doanh tài sản kỹ thuật số chính thức, công ty thông báo vào ngày 20 tháng 9.

    Phê duyệt quy định được cấp theo Dự luật đã đăng ký tài sản kỹ thuật số của Bahamas, luật liên quan đến tài sản kỹ thuật số mới của đất nước có hiệu lực vào cuối năm 2020. Còn được gọi là Đạo luật DARE, luật thiết lập một khuôn khổ quy định toàn diện cho các hoạt động tài sản kỹ thuật số ở Bahamas, quản lý và giám sát các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo.

    Sự chấp thuận theo quy định sẽ giúp FTX thiết lập “sự hiện diện đáng kể” ở Bahamas khi sàn giao dịch tiếp tục mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình. Ryan Salame, cựu giám đốc giao dịch không cần kê đơn tại Alameda Research, đã tham gia FTX Digital Markets với tư cách là Giám đốc điều hành và sẽ chịu trách nhiệm quản lý các sáng kiến địa phương của FTX.

    “Mối quan hệ mà chúng tôi đã thúc đẩy với các cơ quan quản lý địa phương lên đến đỉnh điểm với việc chúng tôi được ủy quyền theo khuôn khổ được cung cấp thông qua Đạo luật DARE, cho tôi niềm tin rằng chúng tôi sẽ có thể hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý để đảm bảo các dịch vụ của chúng tôi tuân thủ ở nhiều khu vực pháp lý”, Salame nói.

    FTX không nói rõ những dịch vụ tiền điện tử nào mà họ dự định triển khai ở Bahamas như một phần trong kế hoạch mở rộng mới của mình. Cointelegraph đã liên hệ với FTX và sẽ cập nhật câu chuyện trong khi chờ thông tin mới.

    FTX là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, vận hành hơn 3,5 tỷ đô la với khối lượng giao dịch hàng ngày tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Công ty đã tích cực mở rộng hoạt động và mua lại các công ty lớn trong ngành sau khi kết thúc vòng tài trợ 900 triệu đô la vào tháng Bảy. Vào cuối tháng 8, công ty đã thông báo mua lại LedgerX , một sàn giao dịch quyền chọn và hợp đồng tương lai được cấp phép tại Hoa Kỳ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này