Toàn quốc: Sân Golf Nara Bình Tiên – “làn Gió Mới” Trong Làng Golf Việt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ddangvanha, 11/6/2023.

  1. ddangvanha

    ddangvanha Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sân golf Nara Bình Tiên được ví như viên ngọc thô ẩn mình ở Ninh Thuận vùng đất của nắng và gió. Nơi chứa đựng những tuyệt tác thiên nhiên hoang sơ và kỳ vỹ. Nơi giao hòa giữa sống biển du dương và rừng nguyên sinh xanh thẳm mê hoặc lòng người. Đắm chìm trong vẻ đẹp diệu kỳ của tạo hóa và quyện hòa làm một với thiên nhiên kỳ vỹ. Hãy cùng sangolfvietnam khám phá những thông tin thú vị về sân golf Nara Bình Tiên trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Vị trí sân golf Nara Bình Tiên
    Sân golf Nara Bình Tiên là sân golf đi đầu trong kỷ nguyên mới của du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại Bình Tiên, Ninh Thuận. Khâu quản lý vận hành của Nara Bình Tiên Golf Club cũng được thực hiện bởi một trong những tập đoàn quốc tế nổi tiếng là IMP. Để đảm bảo chất lượng sân golf luôn nằm trong top đầu của Việt Nam cũng như trên thế giới.

    Vị trí sân golf tại thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, sân golf Nara Bình Tiên. Sở hữu vị trí địa lý đặc biệt đắc địa khi không chỉ thuận lợi về mặt giao thông. Mà còn được thiên nhiên ưu ái cho phong cảnh đẹp hiếm có mà không phải nơi nào cũng sở hữu được. Xem thêm thông tin về sân golf flc sầm sơn

    [​IMG]

    Vị trí sân golf Nara Bình Tiên

    2. Thiết kế độc đáo của sân golf Nara Bình Tiên
    Là sân golf 18 hố gôn Championship ven biển, được làm ra từ ý tưởng của hai nhà thiết kế tài năng ngành golf: David Dale & Kevin Ramsey từ đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới Golfplan. Nằm ngay bên bờ biển Bình Tiên thơ mộng kết hợp với địa hình, phong cảnh tự nhiên của rừng nguyên sinh quốc gia Núi Chúa.

    Khi đứng ở trung tâm sân golf, các golfer sẽ được trải nghiệm cảm giác cầm gậy hòa mình vào tự nhiên. Với tầm nhìn mở rộng khắp từ phía Tây và phía Bắc ra tận Biển Đông. View cực kỳ hoang sơ, hùng vĩ, sườn núi thoải và rặng rừng đủ gam màu xanh từ nhạt đến đậm.

    Thiên nhiên ưu đãi sân golf Nara
    Bên cạnh đó, sân golf Nara Bình Tiên được thiên nhiên ưu đãi về vị trí mà ít sân golf tại Việt Nam có được. Với hồ nước rộng, suối nhân tạo bao quanh sân golf, rặng dừa, thảm cỏ xanh mướt và những bẫy cát, hố cát trắng, cụm núi đá trên sân… Vừa là điểm nhấn, vừa là chướng ngại vật mang lại cảm giác chinh phục cho các golfer. Ngoài ra, sân golf được bao quanh bởi các các khách sạn và villa sang trọng đẳng cấp quốc tế thuộc quần thể dự án khu du lịch nghỉ dưỡng NARA Bình Tiên Golf & Beach Resort. Một vài chi tiết về flc sầm sơn golf tại đây.

    [​IMG]

    Thiết kế sân golf độc đáo và đẳng cấp 5 sao

    Cùng với độ đẳng cấp và uy tín của sân golf, sân golf Nara Bình Tiên còn đáp ứng được tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường. Phù hợp với luật lệ, cũng như thông lệ các nước trên thế giới vì một trái đất xanh và hạn chế không gian và chất liệu nhân tạo. Nơi đây có hệ thống trang thiết bị hiện đại theo khung chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Như mặt sân được setup nhiều hồ nước lớn vừa tăng tính chân thực, tự nhiên vừa để tích trữ nước để sử dụng cho mùa hạn hạn. Nuôi trồng cỏ Platinum TE từ Atlas Turf International để xử lý nguồn nước bị ô nhiễm.

    3. Dịch vụ và tiện ích của sân golf Nara Bình Tiên
    Sân golf Nara Bình Tiên nay hội tụ đa dạng các dịch vụ cung ứng sân golf như ăn uống, giải trí và chăm sóc sức khỏe. Là điểm đến sáng giá của golfer chuyên nghiệp đam mê chơi golf. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi golf bất tận, cho cảm xúc thăng hoa và bùng nổ năng lượng.

    3.1. Không gian thư giãn, ăn uống trong và ngoài trời
    Sân golf còn cung cấp các không gian như là: Nhà hàng, bar/pub, nhà dừng chân,… cho phép du khách tận hưởng làn gió trong khung cảnh độc đáo để có cảm giác thư thái. Nơi này nhằm cung cấp nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ tươi ngon của vùng duyên hải miền Trung. Đặc biệt, 2 ngôi nhà nằm lưng chừng bãi biển, ở 2 điểm dừng giữa hố 4 – 5 và 13, hứa hẹn là nơi lưu trú độc đáo với tầm nhìn ra biển phẳng lặng hoang sơ.

    [​IMG]

    Không gian bố trí của nhà hàng The View

    3.2. Khu vực sân tập
    Sân golf Nara Bình Tiên cung cấp cho những người chơi mới hoặc golf trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm một không gian tập luyện cũng. Toàn bộ hệ thống sân trải dài hơn 280 yards và bãi cỏ mục tiêu lỗ golf tự nhiên và các green và bunker bên hông nhà tập. Giúp golfer thực hành những cú đánh chất lượng hơn, đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái hơn cho người chơi gôn.

    [​IMG]

    Sân tập của Nara Binh Tien Golf

    3.3. Club House sang trọng, tiện nghi
    Club House 3 tầng được thiết kế tinh tế và sang trọng nằm ngay trung tâm Nara Binh Tien Golf. Qua đó giúp thuận tiện cho việc di chuyển, khách hàng không cần tốn quá nhiều công sức đi lại đảm bảo hiệu suất dịch vụ tối đa. Ngoài ra, Nhà Câu Lạc Bộ đáp ứng được việc thư giãn và giải trí sau những giờ đánh golf. Bởi vì từ đây có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh sân golf và view biển xa xa của làn nước xanh ngọc bích từ bãi biển Bình Tiên.

    [​IMG]

    Club House 3 tầng sang trọng và tiện nghi

    Các golfer có thể đáp chìm và hòa nhập vào một không gian vừa hiện đại vừa tự nhiên. Ở nơi đây còn mang lại nhiều tiện nghi đẳng cấp khác như là: Nhà hàng The View 200 chỗ ngồi, phòng thay đồ và trang điểm. Pro-shop nơi cung cấp mọi linh kiện, phụ tùng, dụng cụ chơi golf tốt nhất, dịch vụ xông hơi, cung cấp thực phẩm thiết yếu theo yêu cầu với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
    4. Bảng giá sân Nara Bình Tiên Golf
    Hiện tại Nara Bình Tiên Golf hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Cập nhật giá sân golf Nara Bình Tiên năm 2022:
    Giá ngày thường (các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6):
    • Chỉ từ 1.600.000đ
    Giá Cuối tuần – Ngày Lễ:
    • Chỉ từ 2.000.000đ
    (Phí trên đã bao gồm phí sân, caddy fee và xe điện đi chung).

    Linh hồn của Nara Bình Tiên Golf Club chính là hệ thống sân đẳng cấp Châu Âu. Kết hợp với những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế giúp các golfer trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Đầy thách thức và lôi cuốn từ một chốn núi non trắc trở. Gập gềnh qua sự hiểu biết về địa hình, vị trí, khí hậu và chất xám của các chủ đầu tư cùng đội nhóm thiết kế, và thi công xây dựng xây golf đầy tinh tế và điệu nghệ. Nếu có cơ hội xin mời bạn hãy ghé thăm và trải nghiệm những tiện ích cũng như dịch vụ tại sân golf Nara Bình Tiên ngay nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ddangvanha

Chia sẻ trang này