Hà Nội: Sản Phẩm Dưỡng, Chăm Sóc Da - Tẩy Trang - Dưỡng Tóc - Son Môi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi HeoCoc, 18/2/2017.

  1. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Em tham gia diễn đàn làm cha mẹ cũng được thời gian rùi ạ, trước đây em hay đăng bài bán đồ gỗ giúp bố em ạ. Bây giờ em bắt đầu khởi nghiệp bán mỹ phẩm ạ, do có người quen, có nguồn hàng uy tín. Mong mọi người ủng hộ ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ :))

    Nước hoa hồng trà xanh The Face Shop Green Tea Waterfull Toner được chiết xuất với lá trà xanh, khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn cho da ẩm mượt, mịn màng (da dầu cũng có thể dùng được ạ, tác dụng kiềm dầu).
    - thành phần được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, benzophenone, khoáng chất, thành phần từ động vật, cồn.
    - xuất xứ: Hàn Quốc.
    - tác dụng:
    + làm sạch sâu
    + cân bằng độ ẩm cho da
    + làm mát da
    + loại bỏ bụi bẩn còn sót trên da
    + tốt cho cả da mụn
    + ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm cho mắt và môi

    - cách làm:
    + đối với da mặt: rửa sạch mặt để khô rồi thấm nước hoa hồng trà xanh lên bông tẩy trang và làm ẩm khắm mặt
    + đối với mắt: thấm nước hoa hồng trà xanh lên 2 miếng bông gòn và nằm thư giãn

    p/s: mọi người lưu ý là em chỉ bán mỹ phẩm dưỡng da và đồ tẩy trang thui nhé còn đồ trang điểm em không bán nhé :), em cảm ơn ạ :))

    Hôm nay em có việc bận nên chỉ up được thế này thui ạ, lúc nào rảnh em up tiếp ạ

    Giá: 239k
    Liên hệ: 0963 914 086

    [​IMG]



    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HeoCoc
    Sửa lần cuối: 25/2/2017
  2. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Sản phẩm chuyển dụng cho việc tẩy trang mắt môi,rất dịu nhẹ,

    Phyto Powder In Lip & Eye Makeup Remover Green Tea The Face Shop

    Thể tích: 100ml

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Đôi mắt đẹp và đôi môi quyến rũ luôn được xem là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt nên chắc chắn các bạn cũng biết thường việc chăm chút cho lớp makeup ở vùng mắt môi bao giờ cũng lâu hơn hẳn và việc tẩy trang cũng thế.

    Tuy nhiên vì những vùng này khá nhạy cảm, do đó 1 nguyên tắc mà bạn nên lựa chọn thực hiện, đó chính là không nên dùng chung 1 loại nước tẩy trang cho toàn bộ khuôn mặt mà nên có 1 sản phẩm tẩy trang riêng biệt cho vùng mắt và son môi.

    Tại sao lại phải như vậy nhỉ? Vì nếu bạn dùng nước tẩy trang mặt và mắt môi chung sẽ khiến mắt môi chịu ảnh hưởng không tốt, dễ bị nhăn nheo và lão hoá.

    Tẩy trang mắt và môi Phyto Powder In Lip & Eye Makeup Remover Green Tea của nhãn hàng The Face Shop, với chiết xuất từ Trà Xanh sẽ giúp bạn tẩy sạch các lớp makeup hiệu quả, ngay cả lớp trang điểm dày không thấm nước mà vẫn dịu nhẹ cho làn da mong manh nhạy cảm. Sản phẩm không gây nhờn rít và không kích ứng nên phù hợp với loại mọi da bạn nhé! ^^

    Phyto Powder In Lip & Eye Makeup Remover Green Tea không chỉ giúp hạn chế tối đa các tổn thương không mong muốn mà còn giúp hỗ trợ việc chăm sóc cho làn da mắt và môi tối ưu hơn. Đặc biệt khi mà trang điểm mắt đen đậm và son môi đỏ đang trở thành xu hướng, việc tẩy trang cho các vùng mắt môi càng cần được thực hiện kỹ càng hơn.

    Cách sử dụng:

    - Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng

    - Đối với vùng da mắt: dùng tăm bông thấm dung dịch tẩy trang, vuốt dọc từ mí mắt xuống xung quanh bầu mắt, lông mi. Nhẹ nhàng kéo tăm bông từ khoé mắt ra đuôi mắt nhiều lần.

    - Đối với vùng môi: thấm dung dịch ra bông cotton, lau từ giữa môi ra hai bên trái, phải. Các thao tác phải thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn hại và giúp kích thích tuần hoàn máu.

    - Hoàn tất quá trình tẩy trang bằng sữa rửa mặt và nước ấm.

    - Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho mắt và môi để chăm sóc hiệu quả cho các vùng da này.

    Giá:169k
    Lh 0963 914 086

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 20/2/2017
  3. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Giới thiệu sản phẩm quá quen thuộc với chị em

    Tẩy trang mắt môi Evoluderm 250ml(to)

    Thương hiệu: Evoluderm
    Xuất xứ: Pháp
    Dung tích: 250ml

    Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất, đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Evoluderm mang lại sản phẩm an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại với hệ thống phân phối hơn 1000 điểm bán hàng tại Pháp, Evoluderm còn kết hợp với các nhà phân phối độc quyền trên toàn giới, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với thái độ cầu thị cùng nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã, thương hiệu Evoluderm ngày càng được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng.



    Vùng mắt và môi là nơi da mềm và nhạy cảm nhất nên khi tẩy trang, bạn nên dùng sản phẩm dành riêng cho nó. Đặc biệt, trong trường hợp dùng mascara, nếu chỉ tẩy rửa thông thường thì không thể sạch được nên nhất thiết phải dùng loại sản phẩm tẩy trang dùng riêng cho mắt và môi.



    Nước tẩy trang mắt môi Evoluderm có tác dụng tẩy trang, làm sạch da và nuôi dưỡng đặc biệt cho vùng da quanh mắt, lông mi, lông mày và đôi môi. Các hoạt chất trong sản phẩm khi được lắc đều sẽ tẩy sạch các vết trang điểm cứng đầu nhất như mascara không trôi, son lâu phai,… đồng thời đưa vùng da quanh mắt và môi trở về trạng thái tự nhiên mềm mại.



    Nước tẩy trang được làm giàu với vitamin E, triệt để loại bỏ trang điểm và các tạp chất nhẹ nhàng, trong khi nuôi dưỡng làn da của bạn. Sau khi sử dụng, làn da của bạn được sạch sẽ, tươi tắn và dẻo dai. Công thức kết hợp với glycerin giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và mềm mại. Không để lại cảm giác nhờn.


    * Hướng dẫn sử dụng :
    - Thấm dung dịch ra bông tẩy trang , nhẹ nhàng lau vùng mắt, môi
    - Nếu dùng mỹ phẩm trang điểm lâu trôi, đắp bông thấm nước tẩy trang lên mắt/môi một lúc rồi mới lau

    Giá 149k

    Lh 0963 914 086

    [​IMG]
     
  4. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    NƯỚC TẨY TRANG GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER 400ml
    Xuất xứ: Đức

    GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER được hãng Garnier giới thiệu là sản phẩm nước tẩy trang All-in-1 vừa tẩy trôi makeup, vừa làm sạch lại vừa làm dịu da. Công nghệ Micellar cho phép lấy đi makeup, dầu thừa và bụi bẩn trên da mà không cần phải kỳ mạnh.
    Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang của GARNIER KHÔNG DÙNG CỒN để làm sạch lấy đi cặn trang điểm mà ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Khi bôi lên da, các micell mở ra, hút tất cả bụi bẩn, cặn trang điểm của lớp makeup và mang nó đi khi bạn quệt bông thấm. Nhờ cơ chế này, da được làm sạch tuyệt đối mà không bị khô, mất nước như các loại nước tẩy trang dùng cồn trước đây.

    Ưu điểm vượt trội của micellar water là tẩy được mọi chỗ có makeup, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt hay môi hơn nữa da nhạy cảm cũng dùng được luôn. Với các loại nước tẩy trang dùng CỒN, sau khi tẩy trang xong bạn có cảm giác mát lạnh da (do cồn bay hơi lấy đi nhiệt lượng), sau đó là cảm giác khô da do mất nước, đặc biệt cảm giác khô môi rất khó chịu; và khi tẩy trang vùng mắt sẽ cảm thấy xót khi bị rớt vào. Đây chính là thế mạnh khiến micellar water hơn hẳn các loại tẩy trang thông thường. Với công nghệ Micellar của GARNIER thì điều đó không còn nữa, việc tẩy son môi và kẻ mắt không những dễ dàng hơn nhiều mà còn rất dễ chịu nữa. Sau khi tẩy bằng micellar water, bạn không cần thiết phải rửa lại với nước tuy nhiên mình vẫn dùng sữa rửa mặt và chăm sóc da theo các thứ tự thông thường mỗi ngày!

    Micellar Water của GARNIER có thiết kế chai nhựa trong suốt có cái nắp màu hồng xinh xinh. GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER không chứa parfume và paraben, có thể dùng cho mặt, mắt và môi, chuyên trị cho da nhạy cảm. Công thức dịu nhẹ dùng được cho cả da nhạy cảm nên các bạn da nhạy cảm hoàn toàn không phải lo lắng tìm gì để tẩy trang nữa nhé! Chắc chắn GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER sẽ là người bạn thân thiết lâu dài của bạn vì những ưu điểm to lớn của em ý!

    ***CÁCH DÙNG:
    - Thấm dung dịch nước tẩy trang Garnier Micellar ra bông tẩy trang cotton
    - Lau lên vùng da make up để phân tử micellar nhanh chóng lấy đi cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dưới da
    - Có thể không cần rửa lại với nước, tuy nhiên để chăm sóc da tốt nhất bạn nên rửa với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da thường ngày

    Giá 279k

    Lh 0963 914 086

    [​IMG]
     
  5. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Tẩy trang sáp Banila Co Clean it Zero 100ml
    - Tẩy trang dạng sáp, tan chảy nhẹ nhàng khi được bôi lên da, giúp tẩy sạch và sâu lớp trang điểm đậm nhất - Có thể dùng cho cả mặt, cả mắt và môi vì đặc tính chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da .
    [​IMG]✔️ Dòng Resveratrol có tác dụng chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn
    [​IMG]♥️ Cách sử dụng: Bôi trực tiếp lên mặt khô, sau đó massage khoảng 2 đến 3 phút cho lớp trang điểm trôi hết thì rửa lại bằng nước.

    Giá: 69k

    Lh 0963 914 086

    [​IMG]
     
  6. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Cặp dầu gội Hoa bưởi và Tinh dầu bưởi với nhiều công dụng tốt cho mái tóc

    -Kích thích tóc mọc nhanh hơn,lượng tóc con mọc thêm rata nhiều sau khi sử dụng combo này
    -Tóc mềm mượt hơn,chân tóc khoẻ hơn,đặc biệt lưu lại hương thơm sảng khoái,dài lâu
    -Đối vơi các bà mẹ sau sinh,người về già tóc rất hay rụng và rụng nhiều sử dụng dầu gội và tinh dầu bưởu đều đặn hàng ngày sẽ thaya kết quả vô cùng khả quan,tóc rụng rata ít,cải thiện tình trạng này đáng kể

    -Kích thích tóc nhanh mọc hơn,tóc mọc dài hơn

    CÁCH SỬ DỤNG:
    - sử dingj dầu gội hoa bưởi 1 tuần 3-4 lần,gội và massage như dầu hội bình thường ạ
    -tinh dầu bưởi thì sử dụng đều ngày hai lần,xịt thẳng vào chân tóc,toàn bộ tóc

    Vì sản phẩm 100% thiên nhiên,k gây bất kì dị ứng cho da,k làm tổn thương 1 phần nhỏ nào hết
    Ở đây tinh dầu bưởi dạng lotion đã đc pha chế theo công thức,nhưng mình chọn loại 1 vẫn đảm bảo độ siêu nguyên chất của sản phẩm,tinh chất vàng của vỏ buoier non(ảnh dưới hình)

    Khách k nên so sánh với các loại lotion rẻ tiêng hơn(65-70k)

    Giá combo 169k

    Lh mua hàng: 0963 914 086

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Tinh nghệ nguyên chất,k pha trộn thêm bất kì 0.1% nhỏ tạp chất nào

    Bày chị em một số cách làm đẹp từ tinh bột nghệ

    ••Cách 1-dùng ngoài da

    Trộn tỉ lệ tinh bột nghệ:mật ong(hoặc vitamin E dạng viên)
    Theo tỉ lệ 1:1,sau đó vo từng viên nhỏ như viên thuốc,để vào ngăn đá cho đông cứng

    Tiến hành ngày uống 4vieen,sau bữa ăn 2-30p,chia làm hai lần

    Sau nửa tháng chị em sẽ thấy da đep hồng hào ,sang mịn
    Lưu ý:bạn nào nóng trong k nên sử dụng mật ong nhé

    ••••Cách 2:dử dụng đắp mặt hàng ngày từ 25-30p

    Cách làm này đơn giản,tiyf thuộc vào tièng bạn thích trộn tinh bột nghệ với cái gì nhed

    Trộn tinh bột nghệ với sữa chua k đường(hoặc mật ong,sữa tươi,vitamin E,sữa non cô đặc bà già Nga...)

    Sau đó đắp đều lên mặt,để 25-30p rửa lại với nước ấm

    Các bạn cũng có thể uống trực tiếp tinh bột nghệ,k pha với nước nóng nhé

    Giá: 79k/ lạng

    Lh 0963 914 086

    [​IMG]
     
  8. Fahasa.com

    Fahasa.com Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/2/2017
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    cái này hàng chuẩn xách bên đó về ko mn?? E sợ dùng cho da mặt mà vướng hàng nhái lắm.
     
  9. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Hàng chuẩn chị nhé. Em chỉ giám bán đồ rõ nguồn gốc thui ạ và em cũng test rùi ạ. Nhưng không hẳn là hàng chuẩn là không kích ứng da chị nhé. Có thể da chị cực kỳ nhạy cảm thì vẫn bị ảnh hưởng một chút ạ
     
  10. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Tẩy da chết môi #ELF Studio Lip Exfoliator, loại tẩy da chết dạng thỏi được các bạn hỏi nhiều nhất.

    Được rate 4.8/ 5 sao trên trang makeupalley.

    Khuyến khích dùng 1-2 lần/tuần, là dạng tẩy da chết thỏi giúp lấy đi phần da bong tróc/giảm vệt nhăn, dùng lâu dài còn có tác dụng làm giảm thâm môi nhé!!
    **Trọng lượng: 44g
    **Thương hiệu: ELF
    **Xuất xứ: Mỹ

    LIP EXFOLIATOR nhẹ nhàng loại bỏ lóp da môi bị khô, nứt nẻ, nuôi dưỡng và bảo vệ làn môi bạn bằng Vitamin E, Bơ Hạt Mỡ, các thành phần chiết xuất trong quả Lê, quả Nho, Hạt dầu Jojoba, và Sáp Copernicia Cerifera làm môi mềm mượt, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

    Cách sử dụng:
    Trước tiên bạn hãy làm ẩm môi, sau đó dùng Lip Exfoliator thoa vài lần lên môi như bạn đang thoa son vậy, nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết, sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm. Lip Exfoliator có mùi thơm rất dễ chịu cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    Giá: 139k
    Lh: 0963 914 086 ạ

    [​IMG]
     
  11. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG][​IMG][​IMG] son mới nhất của 3CE

    [​IMG][​IMG][​IMG]Dòng son nude của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc bắt tay với "nữ hoàng son nude châu Á" Lily Maymac. Khiến cho e càng hot hơn nhé

    ☄☄☄3CE x Lily Maymac Matte Lip Color bao gồm 3 màu son nude lì tuyệt đẹp:

    [​IMG][​IMG][​IMG] Holy Rose (mã màu #118 - đỏ đất) là màu đỏ đất cực kỳ tôn da. Đây cũng là màu son dễ đánh nhất trong cả 3 màu và phù hợp với tất cả các sắc da.

    [​IMG][​IMG][​IMG] Hold On (mã màu #119 - hồng đào)
    là màu hồng đào và cũng là màu sáng nhất trong 3 màu son 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color. Màu này hợp với các cô nàng da sáng

    [​IMG][​IMG][​IMG]Warm&Sweet (mã màu #908 - cam đất).
    là màu cam đất, màu son đang "hot" nhất nhì hiện nay. Với sự pha trộn hài hòa của các gam nâu, cam, hồng, màu son này rất dễ đánh và hợp với nhiều sắc da.

    [​IMG][​IMG][​IMG] 3CE gọi đây là những màu son MLBB (My Lips But Better - vẫn là môi của tôi nhưng đẹp hơn) mà các tín đồ son nude không thể bỏ qua.

    [​IMG][​IMG][​IMG] son lì của 3CE vốn luôn được đánh giá cao về khả năng lên màu, độ bám màu cũng như chất son mềm mượt nên các cô nàng có thể tin tưởng về chất lượng của dòng son 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color

    [​IMG][​IMG][​IMG]hãy chọn cho m 1 mầu phù hợp đi nào

    Giá: 329k
    [​IMG]☎ 0963 914 086 ạ

    [​IMG]
     
  12. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Da đang khô mà được dưỡng 1 lớp gel lô hội thì sẽ lại mịn màng ngay tức khắc.
    [​IMG] Gel dưỡng ẩm lô hội #NatureRepublic [​IMG]
    [​IMG]Gel lô hội vẫn luôn là sản phẩm bán chạy TOP 1 của hãng Nature Republic
    [​IMG]❄️[​IMG]❄️, Gel lô hội có khả năng dưỡng ẩm cấp nước thì tuyệt vời, dù là da khô da hỗn hợp hay da dầu thì cũng không được bỏ qua bước dưỡng ẩm này nhé.

    [​IMG][​IMG]Dưới đây là 10 công dụng của GEL LÔ HỘI Nature Republic không thể không kể đến :
    1. Kem dưỡng da hoặc làm mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da ( dùng được cả mặt, tóc lẫn body)

    2. Nước hoa hồng làm dịu da

    3. Gel cạo ria hoặc vùng dưới cánh tay giúp da không bị tổn thương

    4. Gel dưỡng tóc, dưỡng lông mi

    5. Thư giãn mắt

    6. Gel dưỡng móng tay

    7. Gel dưỡng thể

    8. Chữa da cháy nắng

    9. Thư giãn mắt khi mỏi ( đắp gel lô hội vào bông tẩy trang)
    10. Mix với kem nền để tạo độ ẩm tránh khô mốc trên da.

    Giá: 139k

    Lh: 0963 914 086

    [​IMG]
     
  13. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Hàng về số lượng lớn nhé khách
    Điều gì khiến Cooper, hãng dược phẩm toàn cầu quyết định đầu tư vào 1 công ty nhỏ bé tại Đan Mạch chỉ để sản xuất… sản phẩm khử mùi?
    • Có rất nhiều câu trả lời, nhưng lý do thực sự thì chỉ có 1 – đó chính là công ty nhỏ bé kia đã nắm giữ CÔNG THỨC sản xuất ra sản phẩm KHỬ MÙI TỐT NHẤT- Khử mùi ETIAXIL.
    • Khử mùi tuyệt đối 100% và ngăn mồ hôi tới 75%ngay từ lần lăn đầu tiên
    • Không màu, không mùi, không ướt dính, không gây ố vàng áo.
    • Hiệu quả từ 2-3 ngày không cần lăn lại (tắm rửa thoải mái)
    • Phù hợp với làn da nhạy cảm nhất
    • Dung tích 15ml, dạng lăn.
    Giá: 249k
    Lh: 0963 914 086

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 25/2/2017
  14. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Chai sữa dưỡng thể chiết xuất từ quả bơ siêu mềm,siêu nhiều dưỡng

    mà chai to vật vã chứ có phải nhỏ bé gì đâu ,lận 621ml cơ mà

    Hàng Mỹ luôn nhá

    Giá 195k
    Lh: 0963 914 086

    [​IMG]
     
  15. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Da khô,chân tay thì thô ráp,nứt nê,mặt thì mốc sần hêta lên[​IMG][​IMG][​IMG]

    nhưng cam mêta rằng thoa em này vài ngày là chấm dứt được ngay cái tình trạng ý[​IMG][​IMG][​IMG]
    – Nivea Soft là sảm phẩm dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, hợp chất dưỡng ẩm đặc biệt còn phù hợp để dưỡng da mặt hàng ngày trong thời tiết hanh khô kể cả da dầu.

    – Nivea soft sản xuất tại Đức cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng da cho mùa đông, đặc biệt chống nẻ tuyệt vời.

    – Chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E ,kem dưỡng da Nivea soft giúp cho bạn có một làn da mịn màng và láng mịn, giúp bạn có một làn da trắng dần lên thích hợp dùng cho da mùa hanh khô, và là sản phẩm hữu dụng khi đi du lịch những miền giá lạnh.
    Sưã dưỡng thể mặt và body,tay chân Nivea soft sẵn cả to và nhỏ

    to bán 185k(nơi khác bán 210k),nhỏ bán 119k

    Lh: 0963 914 086

    [​IMG]
     
  16. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    sữa tắm cá ngựa thơm nức mũi luôn

    ai dùng k đúng như qunagr cái xin hoàn tiền[​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG] người sử dụng thì [​IMG] người khen,giữ mùi hương đến buổi tắm hôm sau luôn

    Hàng Đức nha,dùng dc tầm 3 tháng ạ

    Giá :185k
    Lh: 0963 914 086

    [​IMG]
     
  17. HeoCoc

    HeoCoc Tinh bột nghệ vàng nguyên chất

    Tham gia:
    16/6/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Kem Chống Nắng Karadium SPF 50+ PA +++ - kem chống nắng làm trắng da, có thể thay kem lót luôn nha. shop về sll,
    Dung lượng: 70ml

    Mùa hè lại sắp đến rồi, những ánh nắng chói chang kia sẽ tác động khủng khiếp tới làn da cũng như những dấu hiệu tuổi tác của chúng ta, sử dụng kem chống nắng là một trong những bước dưỡng da không thể thiếu cho bạn gái trong bất kì điều kiện thời tiết nào dù nắng hay dâm, dù trời đông hay trời hè. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và thực hiện được điều đó và cách sử dụng kem chống nắng đạt hiệu quả tốt nhất.

    Kem chống nắng Karadium có thể tích 70ml với tác động SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím và những sắc tố xấu đến từ môi trường.

    Bạn hoàn toàn tự tin thỏa sức vui chơi và nô đùa dưới cơn nắng của mùa hè mà không lo da bị sạm đen hay bị tàn nhang, giúp bạn luôn tự tin với bạn bè và những người xung quanh.

    Sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế với đầu cho kem ra được lộn ngược giúp kem được cho ra dễ dàng tới khi đã hết sạch kem, bạn sẽ không phải lo lắng bóp,đập để vét nốt kem sau khi sử dụng một thời gian dài.

    Kem chống nắng có màu trắng tinh tế sang trọng,thương hiệu nước ngoài cực đẹp mắt khiến ai cũng phải mê li trước sản phẩm này.

    Đặc điểm của kem chống nắng Karadium:
    – Kem lên mịn, da sáng ngay tức thì cứ như make up nhẹ vậy. Da không bị trắng bạch như một vài kem chống nắng hiện có.
    – Kem thơm dễ chịu, chất kem mịn mượt.
    – Điểm cộng lớn nhất: không bị khô da như hầu hết các kem chống nắng khác.
    – Kem nhiều dưỡng giúp da trắng lên sau 1 thời gian sử dụng. Bảo vệ da mà không lo quên dưỡng. Kem được dùng làm lót cho bước trang điểm ban đầu luôn nha. Lỗ chân lông cũng đc thu nhỏ dần.
    – Chỉ số chống nắng 50+: chống nắng trong thời gian dài, chỉ số khá cao cho các bạn bôi đi học đi làm.

    [​IMG]

    Giá 239k
    Lh 096 391 4086
     

Chia sẻ trang này