Sau Khi Phun Môi Có Rửa Mặt Được Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lamdeprio, 22/6/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể khẳng định, phun môi tại Thẩm mỹ Rio là một trong những phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì xâm lấn vào da nên sau khi phun môi, làn da của bạn thường rất dễ bị kích ứng và nhạy cảm. Vì vậy, việc kiêng khem, chăm sóc da là vô cùng quan trọng để bạn hạn chế tổn thương, giúp màu môi lên đều và tự nhiên hơn.

    Đối với câu hỏi sau khi phun môi có rửa mặt được không thì câu trả lời là KHÔNG. Điều này được các chuyên gia thẩm mỹ lý giải là do da môi sau khi phun xăm vô cùng nhạy cảm nên bạn không được để môi tiếp xúc với nước. Điều này rất dễ khiến môi bị nhiễm trùng hoặc kích ứng, sưng tấy và viêm nhiễm.

    Đặc biệt hơn, nếu bạn đang nghĩ đến việc sử dụng sữa rửa mặt sau khi phun môi thì tuyệt đối không được sử dụng những sản phẩm này. Một số thành phần trong sản phẩm sữa rửa mặt có thể khiến môi bị ảnh hưởng và viêm nhiễm nặng hơn.

    Do đó, kết luận cuối cùng bạn có được rửa mặt sau khi phun môi không sẽ là KHÔNG. Bạn cần kiêng rửa mặt thời gian đầu khi mới phun môi để hạn chế rủi ro. Đồng thời, những thói quen sinh hoạt như vệ sinh răng miệng, sử dụng sữa rửa mặt hay ăn uống, bạn cũng cần thay đổi để phù hợp hơn khi da nhạy cảm.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio

Chia sẻ trang này