Toàn quốc: Serum Mizon Hyaluronic Acid 100 Có Tốt Không

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 5/6/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bài đánh giá chi tiết nhất về serum Mizon Hyaluronic Acid 100. Chúng ta hãy cùng khám phá lý do tại sao rất nhiều người yêu cái đẹp lại coi đây là một thứ phải có trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của họ.

    Mizon hyaluronic acid 100 là gì?


    Mizon hyaluronic acid 100 đó là serum của axit hyaluronic. Nó chứa 50% thành phần axit hyaluronic với sự pha trộn của các chất làm ẩm, chất chống oxy hóa, chất làm mềm da và các chất điều hòa da khác.

    Mizon công bố rằng serum của họ có trọng lượng nhẹ, mượt, hấp thụ nhanh và dùng được cho mọi loại da. Nó hoạt động để ngăn ngừa mất độ ẩm để giữ cho da ngậm nước từ trong ra ngoài

    Công dụng của serum Mizon Hyaluronic Acid 100

    Sau khi sử dụng loại serum Mizon Hyaluronic Acid 100 này đều đặng trong một thời gian tôi đã có những nhận định sau về sản phẩm:

    • Nó giúp làn da tôi mềm mại, ngậm nước và trẻ trung hơn
    • Nó tạo cho làn da của tôi đầy hơn vì cung cấp độ ẩm và giữ nó trong da
    • Giảm các triệu chứng đỏ đặt biệt ở làn da nhạy cảm của tôi
    Tóm lại ống nhỏ này tăng cường cho việc chăm sóc da hàng ngày. Nó rất linh hoạt trong cách sử dụng: bạn có thể sử dụng riêng một mình nó hoặc bạn cũng có thể kết hợp một hai giọt serum Mizon Hyaluronic Acid 100 cùng với dầu mặt hay kem dưỡng ẩm khác. Điều này sẽ tăng mức độ hydrate hóa của da lên nhiều hơn.

    Sản phẩm serum Mizon Hyaluronic Acid 100 đặt biệt thích hợp khi sử dụng trong môi trường không khí khô ráo hay sử dụng trong những tháng mùa đông.

    Như một người sử dụng serum này đã viết về nó:

    "serum Mizon Hyaluronic Acid 100 này là sản phẩm hoàn hảo trong sự nhất quán nó không quá đặc cũng không quá lỏng. Do tính nhất quán lý tưởng nó hấp thụ vào da một cách nhanh chóng và cung cấp hydrate cho làn da.

    Khi tôi sử dụng serum Mizon Hyaluronic Acid 100 này, tôi nhận thấy một sự khác biệt trong làn da của tôi ở chỗ nó mịn màng, mềm mại hơn, và lớp trang điểm của tôi không phai đi trong ngày.

    Làn da của tôi có một vẻ đẹp tuyệt vời sau khi tôi sử dụng serum này. Trước đây da tôi bị mất nước, da khô và sản phẩm này là một thứ hoàn hảo cho làn da của tôi"

    >> Xem thêm: 7 cách tẩy da chết toàn thân tại nhà cho da khô

    Thành phần làm nên sự khác biệt

    [​IMG]


    - Axit hyaluronic - là một thành phần làm đẹp cực kỳ phổ biến ở Hàn Quốc (và trên toàn cầu). Nó chiếm 50% trong thành phần serum Mizon Hyaluronic Acid 100, nó được biết đến với khả năng bổ sung hydrat hóa lâu dài cho làn da.

    Một thành phần nhẹ, mượt và hấp thụ nhanh, nó rất lý tưởng cho mọi loại da, nhưng đặc biệt là da khô. Axit Hyaluronic có khả năng giữ trọng lượng gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó trong nước, nó cũng thúc đẩy lưu thông máu và hấp thụ chất dinh dưỡng.

    Đó là thành phần tương tự được sử dụng trong các chất làm đầy da mỹ phẩm, chẳng hạn như chất làm đầy môi.

    -Tropolone: có hoạt tính chống oxy hóa và kháng khuẩn, đồng thời hoạt động như một chất bảo quản trong công thức.

    -Ceramides: Đúng như lời hứa mà nhà sản xuất đã công bố sản phẩm cung cấp một sự tăng cường hydrat hóa cho da. Công thức cũng chứa ceramides (còn gọi là phân tử chất béo) giúp da giữ độ ẩm và cho phép hoạt động đúng chức năng. Chúng có tác dụng tăng cường hàng rào bảo vệ da và ngăn ngừa mất độ ẩm.

    -Chiết xuất quả mâm xôi: hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, trong khi Copper tripeptide-1, lecithin hydro hóa và cholesterol cải thiện độ đàn hồi của da.

    -Các thành phần khác: “Water, Sodium Hyaluronate, Copper Tripeptide-1, Butylene Glycol, Sclerotium Gum, 1,2-octanediol, Ethylhexyl-glycerin, Tropolone, Hydrogenated Polydecene, Carppyl/capric Triglyceride,Hydrogenated Lecithin, Stearic Acid, C12-c20alkyl Glucoside, C13-22 Alcohol, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Cholesteryl Hydroxystearate, Cholesterol, Ceramide 3, Triethanolamine, Carbomer, Betula Platpyhlla Japonica Juice, Portaluca Oleracea Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Astragalus Membranaceus Root Extract, Amica Montana Flower Extract, Artemisia Absinthium Extract, Achillea Millefolium Extract, Gentiana Lutea Root Extract, Rubus Idaeus (Rasberry) Fruit Extract, Beta-Glucan, Adenosine, Carbomer, Triethanolamine, Disodium EDTA”

    >> Xem thêm: 6 bài tập trị da sần vỏ cam bạn có thể thực hiện tại nhà

    Cách sử dụng sản phẩm?

    Sản phẩm serum Mizon Hyaluronic Acid 100 có thể được sử dụng nhiều cách khác nhau.

    -Nếu sử dụng nó như một loại huyết thanh, hãy dùng nó sau sữa rửa mặt, toner và tinh chất mà bạn thường sử dụng. Đơn giản chỉ cần nhỏ 2-3 giọt serum Mizon Hyaluronic Acid 100 lên trán và 2 má. Sau đó vỗ nhẹ vào da bằng cách sử dụng các chuyển động hướng lên và ra cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn. Sử dụng kèm theo với kem dưỡng ẩm thường xuyên của bạn.

    -Bạn cũng có thể kết hợp 1-2 giọt serum Mizon Hyaluronic Acid 100 này vào kem dưỡng ẩm và sau đó thoa nó lên mặt. Điều này cung cấp một lớp giàu hydrat hóa, hoàn hảo cho thói quen ban đêm của bạn

    Ai nên sử dụng nó

    Serum Mizon Hyaluronic Acid 100 này là thực sự là một sản phẩm hoàn hỏa tuyệt vời cho những người có làn da khô, nếp nhăn, nếp nhăn hoặc da trưởng thành.

    Điều đó không có nghĩa là những người có các loại da khác không sử dụng được vì nó thích hợp cho mọi loại da.

    Những người nên tránh nó

    Thật không may, đây là một sản phẩm mà bạn nên tránh nếu bạn bị mụn do nấm, vì axit stearic của huyết thanh, glyceryl stearate và PEG-100 stearate không thích hợp với loại da này.

    Nó cũng chứa butylene glycol, vì vậy nếu đây là thành phần kích hoạt thì đây sẽ không phải là kết hợp hoàn hảo của bạn.

    >> Xem thêm: Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree 100ml

    Phần kết luận

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại huyết thanh axit hyaluronic thực hiện đúng lời tuyên bố của mình và sẽ không có giá quá đắt thì sản phẩm yêu thích K-Beauty này chắc chắn xứng đáng có một vị trí trong tủ làm đẹp của bạn.

    Trên đây là những đánh giá của tôi về serum Mizon Hyaluronic Acid 100. Nó đã giúp cho làn da khô của tôi trước đây phục hồi lại sức sống, ngậm nước, mịn màng và mềm mại hơn.

    Bạn đã sử dụng loại serum này bao giờ chưa nếu có hãy chia sẻ kết quả của bạn bên dưới nhé.

    Rất vui được chia sẻ cùng các bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop

Chia sẻ trang này