Hà Nội: Shophouse Bãi Kem Phú Quốc - Bài Toán Nghỉ Dưỡng Kèm Đầu Tư Sinh Lời

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi macthodiaoc6sao, 29/8/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/12/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không chỉ còn là xu hướng mà bất động sản nghỉ dưỡng tới thời điểm này đã trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi quý đầu tư mong muốn tìm một giải pháp an toàn - an nhàn - sinh lời hiệu quả cho dòng tiền nhàn rỗi của mình. Tại Nam đảo ngọc, xuất hiện một kiệt tác vừa an cư vừa đầu tư vượt trội, Shophouse bãi Kem Phú Quốc - bài toàn nghỉ dưỡng kèm sinh lời từ tự chủ kinh doanh là thỏi nam châm hút mạnh dòng vốn khủng đổ dồn về đây.

    Shophouse giữ vững phong độ, vị thế trong lòng nhà đầu tư
    Xuất hiện trên thị trường sau hơn cả biệt thự liền kề hay căn hộ condotel thượng lưu, shophouse đã khẳng định sức hấp dẫn tại các nước bạn khi tới Việt Nam lại khẳng định mình là một chiến binh mạnh mẽ, khiến giới đầu tư mê mẩn và săn đón để được sở hữu.

    [​IMG]

    Số lượng khan hiếm thường chỉ chiếm 3 - 5% tổng số quỹ hàng toàn dự án, tính thanh khoản cùng tiềm năng sinh lời vượt trội khiến mỗi dự án shophouse khi mở bán đều khiến thị trường sục sôi. Điển hình có thể thấy, sự kiến mở bán Shophouse bãi Kem Phú Quốc giai đoạn 1 cuối năm 2017 đốt cháy thị trường với quỹ hàng hẹp chỉ 37 căn đã có chủ sở hữu sau chưa đầy 1 tuần mở bán.

    Tại thời điểm này, thông tin thị trường rò rỉ giai đoạn 2 có thể mở bán đầu Quý IV/2018 với quỹ hàng cực đẹp những căn nhà phố sát biển, căn góc với 3 mặt thoáng, thiết kế thông minh sẽ tạo điều kiện tối đa cho hoạt động kinh doanh sinh lời hiệu quả của gia chủ.

    Tìm lời giải cho bài toán vừa nghỉ dưỡng vừa đầu tư tại Shophouse Piperina
    Môi trường sống tại các khu đô thị ngày càng ngột ngạt, khiến nhiều người trong giới thượng lưu mặc dù có cuộc sống xa hoa, nhà lầu xe hơi nhưng vẫn chưa thực sự thỏa mãn, chưa hài lòng hoàn toàn với cuộc sống của mình. Đặc biệt, với những doanh nhân đam mê kinh doanh họ muốn sự tiện lợi, vừa đảm bảo không gian riêng tư để ở lại thuận tiện cho hoạt động kinh doanh ⇒ Shophouse trở thành giải pháp đầu tư sinh lời hiệu quả, chính là bài toán vừa để an cư, vừa đầu tư sinh lời hiệu quả.

    Lựa chọn đầu tư căn nhà phố Shophouse bãi Kem Phú Quốc, khách hàng sở hữu một bất động sản đa nhiệm, vừa để ở lại vừa kinh doanh hiệu quả. Gia chủ cùng gia đình sẽ được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, trải nghiệm tổ hợp tiện ích hoàn hảo và không gian sống hòa mình vào thiên nhiên, an lành và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, kế thừa muôn vàn lợi thể đầu tư nên hoàn toàn yên tâm về sức đầu tư và sinh lời cho hoạt động kinh doanh sinh lời của gia chủ tại đây.

    [​IMG]

    Shophouse bãi Kem Phú Quốc - Tuyệt phẩm đầu tư sinh lời vượt trội 200%
    Bài toán đầu tư Shophouse Piperina hoàn toàn có thể chứng minh mức lợi nhuận sinh ra vượt trội có thể đạt tới 200%, từ thành công của giai đoạn 1. Khi các nhà đầu tư vừa vào tiền vừa đủ để ký hợp đồng chủ sở hữu đã có nhà đầu tư khác sẵn sàng trả chênh lên tới hàng trăm triệu thậm chí lên tới cả tỷ đồng để được sở hữu kênh đầu tư gà đẻ trứng vàng sinh lời vượt trội này.

    Mức lợi nhuận thu về có thể đạt tới 200%, đặc biệt khi đầu tư dài hạn với mức lợi nhuận tối thiểu 12% chủ nhân căn nhà phố sẽ thu hồi vốn nhanh chóng chưa đầy 10 năm. Hơn cả lợi nhuận là một cuộc sống thượng lưu, vừa tận hưởng cuộc sống trọn vẹn lại đầu tư hiệu quả.

    Hãy để lại thông tin đăng ký và nhận ngay bảng hàng, cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán và sở hữu ngay một căn Shophouse bãi Kem Phú Quốc đẹp nhất dự án trong giai đoạn 2 này.



    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/s...-bai-toan-nghi-duong-kem-dau-tu-sinh-loi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi macthodiaoc6sao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này