Hà Nội: Shophouse Grand World Hà Nội Khám Phá Ngay

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Đức Tuấn 0906, 4/6/2023.

  1. Đức Tuấn 0906

    Đức Tuấn 0906 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/4/2023
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ khi xuất hiện, Phú Quốc United với hệ sinh thái hàng ngàn tiện ích và hạng mục giải trí nổi bật đã trở thành điểm đến tuyệt vời cho du khách muốn hưởng thụ, vui chơi, nghỉ ngơi và khám phá. Tại đây, Grand World Phú Quốc được mệnh danh là “trái tim” của Phú Quốc United Center, là điểm đến nổi bật nhất với những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.

    Sắp tới đây, cư dân và du khách tại Hà Nội sẽ không cần phải di chuyển đến đảo Phú Quốc xa xôi để trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp như Venice của dự án Grand World Phú Quốc. Với sự ra mắt của Grand World Hà Nội, đại tiện ích trong khu dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, người dân sẽ được tận hưởng một không gian sống và nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích và sang trọng. Thiết kế với phong cách Venice độc đáo, Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin thú vị về dự án này và sẵn sàng để trải nghiệm một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt tại Hà Nội nhé.

    [​IMG]
    Click phóng to
    Mega Grand world Hà Nội điểm đến đẳng cấp phía đông Hà Nội
    Grand World Hà Nội ở đâu
    Theo thông tin của Chủ đầu tư Vingroup thì Grand World Hà Nội sẽ được thiết kế và xây dựng với định hướng tái hiện thiên đường nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc.

    Theo đó, dự án Grand World Hà Nội sẽ có vị trí nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Như chúng ta đã biết, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái đại đô thị đại dương Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Với quy mô lên đến hàng ngàn ha, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được xây dựng trên quỹ đất của tỉnh Hưng Yên thuộc 2 xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang. Nơi đây, với sự kết hợp tinh tế giữa không gian thiên nhiên và thiết kế kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sống đô thị đẳng cấp và đam mê cuộc sống biển.

    [​IMG]
    Click phóng to
    Mega Grand World Hà Nội tiến độ tháng 5 năm 2023

    Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse?

    Các phân khu tại Mega Grand World Hà Nội

    Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội được quy hoạch thành 2 phân khu, thiết kế độc đáo theo 2 lối kiến trúc Venice (Ý) K-Town (Hàn Quốc):

    • Phân khu The Venice với hàng trăm căn shop rực rỡ sắc màu trải dài 2 bõn bờ sông VENICE mô phỏng Con đường tơ lụa sằm uất, giao thương tắp nập.
    • Phân khu K-Town với hàng trăm căn shop tạo thành Khu phố K-Town đậm nét phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phầ thời trang mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện văn hóa Hàn quốc xưa và nay.
    [​IMG]
    Mặt bằng Mega Grand World Hà Nội
    Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn Shophouse
    Mega Grand World Hà Nội có hơn 800 căn Shop chia hành 2 phân khu mang màu sắc Ý & Hàn (Venice và K-Town) bên 1 dòng sông Venice, tạo ra cánh quan kiến túc giàu tính nghệ thuật.Các gian shop được quy hoạch ngành hàng theo concept chuyên nghiệp, quy tụ các Thương hiệu nối bật trong và ngoài nước, tạo ra trải nghiệm mua sắm - ấm thực - vui chơi - giải trí hấp dẫn tất cá các du khách. Đặc biệt, sự kết hợp của show nghệ thuật trên sông mang tên "Con đường tơ lụa & Kinh kỹ phồn hoa” cùng các chương trình hoạt động tương tắc đồi bở với tất cả các trải nghiệm dự kiến sẽ được tố chức tại đây hứa hẹn sẽ tạo ra những niềm vui bất ngờ và cám xúc tuyệt vời cho du khách khi tới đây.
    Check in trên cây cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town
    Là một trong những điểm nhấn độc đáo của Mega Grand World Hà Nội, điểm check in "triệu like" mỗi khi du khách đến tham quan Ocean City nói chung và Grand World Hà Nội nói riêng. Cây cầu Đông Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town của Mega Grand World có chiều rộng hơn 10m, có cầu thang máy và thang bộ giúp cho việc đi lại giữa 2 phân khu được dễ dàng hơn khi đi qua đường vành đai 3.5. Ngoài ra cũng có 1 cây cầu tương tự bắc qua đại lộ San Hô của Vinhomes Ocean Park 2, kết nối phân khu K-Town và Vincom Megamall

    [​IMG]
    Cây cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town
    Những tiện ích vui chơi khác tại Vinhomes Ocean Park 3
    Ngoài Mega Grand World Hà Nội là dự án điểm nhấn, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown vốn đã sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại, kết hợp với dự án Vinhomes Ocean Park 1 và 2 tạo nên tổ hợp vui chơi, giải trí đứng đầu tại miền Bắc:

    - Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay: Với tổng quy mô xây dựng khoảng 12.3 ha, Paradise Bay là khu thiên đường để cho cư dân và du khách nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí vô cùng độc đáo với hệ thống tiện ích lần đầu xuất hiện trong một đại đô thị.

    - Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon với diện tích khoảng 2,8 ha, được thiết kế giống như một viên ngọc xanh khổng lồ là nơi cư dân và du khách tham quan có thể bơi lội thỏa thích và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng thú vị và độc đáo.

    [​IMG]
    Vinhomes Ocean Park 3 với Vịnh biển Paradise Bay và nhiều tiện ích đẳng cấp khác đang thành hình
    - Công viên Aqua Bay là nơi mang tới những trải nghiệm vui chơi, giải trí mang hương vị biển mà cư dân và du khách sẽ vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ. Công trình được thiết kế bởi VinWonders, nằm trong khu Paradise Bay là khu vực dành riêng cho những du khách ưa thích mạo hiểm và khám phá điều mới lạ.

    - Công viên nước mini là một điểm đến vui chơi thú vị cho trẻ em và cả gia đình. Công viên nước bao gồm hồ bơi được thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới với nhiều trò chơi thú vị như trượt ống, trượt nước, đường trượt tuyết nước, đu quay… Ngoài ra, công viên còn có vườn gym cho các bậc phụ huynh và người lớn tham gia tập luyện, vườn suối sương mù tạo cảm giác mát mẻ, dịu mát, và khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi phù hợp với trẻ nhỏ.

    [​IMG]
    Công viên nước mini tại Vinhomes Ocean Park 3
    - Công viên Times Garden trong khu đô thị là một không gian xanh, thư giãn và giải trí cho cư dân và du khách. Nơi đây sẽ có nhiều công trình điểm nhấn như Quảng trường Thời Đại với thiết kế hiện đại và độc đáo, Tháp đồng hồ Đông Dương cao 40m và sẽ trở thành biểu tượng của khu đô thị, Sân chơi trẻ em chủ đề Viễn Dương với những trò chơi thú vị, Vườn Yoga giúp tập luyện sức khỏe và giảm stress. Ngoài ra, công viên còn có nhiều khu vực cây xanh, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ cảnh quan, tạo nên một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

    Ăn gì tại Mega Grand World Hà Nội?

    Hiện tại Mega Grand World Hà Nội đang trong quá trình xây dựng tuy nhiên trong tương lai nơi đây sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu với các món ăn châu Á cụ thể là Hàn Quốc tại phân khu K-Town và các món ăn Châu Âu cụ thể là Italia tại phân khu Venice. Chúng tôi sẽ còn cập nhật thêm các quán ăn tại Grand World Hà Nội trong thời gian tới

    Xem thêm >>> Quán ăn ở Ocean Park Gia Lâm >>> tại đây <<<
    Di chuyển thế nào để đến Grand World Hà Nội
    Có rất nhiều các để giúp các bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Grand World Hà Nội

    - Đối với những bạn đang sinh sống tại Thủ đô Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bẳng các phương tiện cá nhân, ô tô, xe máy hay xe đạp điện cá nhân đều được. Hoặc các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi, grap taxi, taxi xanh và xe buýt điện của Vinbus. Nhìn chung thì giao thông từ phía trung tâm Thủ đô, hay các huyện ngoại thành Thủ đô đi tới Grand World Hà Nội đều vô cùng thông thoáng, dễ đi, dễ tìm đường, các bạn có thể tra google map cũng rất thuận tiện.

    - Đối với các bạn ở các tỉnh, thành phố khác khi di chuyển tới Grand World Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô khách, hoặc máy bay cũng vô cùng thuận tiện.

    Từ sân bay Nội Bài các bạn có thể bắt taxi, grap, taxi xanh để di chuyển tới Grand World Hà Nội qua nút giao Cổ Linh lên đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng, đến nút xuống Vinhomes Ocean Park 2 gần trạm thu phí Hưng Yên, rẽ vào đường vành đai 3.5 để đến Vinhomes Ocean Park 3.

    [​IMG]
    Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 nơi có điểm đến Grand World Hà Nội
    Hoặc để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường thì các bạn hãy lựa chọn di chuyển bằng xe buýt truyền thống kết hợp xe buýt điện Vinbus. Các bạn có thể tham khảo một số lộ trình khi lựa chọn xe buýt để di chuyển từ sân bân Nội Bài tới Grand World Hà Nội như sau:

    - Lộ trình 1: Các bạn đón xe buýt số 17 ở sân bay Nội Bài, xuống tại điểm Ngô Gia Tự. Sau đó, các bạn chuyển sang tuyến buýt điện VinBus E02 để di chuyển tới Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sau đó, các bạn tiếp tục bắt tuyến Vinbus OCP03 để tới điểm đến Grand World Hà Nội.

    - Lộ trình 2: Các bạn bắt tuyến xe buýt số 86 ở sân bay Nội Bài, sau đó xuống tại điểm trung chuyển Long Biên. Sau đó, lên tiếp tuyến xe buýt điện VinBus E02 để di chuyển tới Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sau đó, các bạn tiếp tục bắt tuyến Vinbus OCP03 để tới điểm đến Grand World Hà Nội.

    Dự án Grand World Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park 3 với định hướng tái hiện thiên đường Grand World Phú Quốc không chỉ mang lại cho cư dân và khách hàng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong đại đô thị đại đương, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời tối ưu cho bất kỳ nhà đầu tư nào mong muốn đầu tư hiệu quả và mang lại lợi nhuận tối đa. Với các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi giải trí… Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái muốn đầu tư vào dự án bất động sản đầy tiềm năng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đức Tuấn 0906
    Đang tải...


Chia sẻ trang này