Hà Nội: Showroom Sofa Eurohome

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi noi_that_IKEA, 17/8/2014.

  1. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất EuroHome

    Sofa DA THẬT MÃ MLEH-261T- Bộ Sofa ÊM ÁI nhất mà bạn từng biết
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 13/6/2019
  2. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    8 mẫu phòng cho bé yêu

    Những sắc màu thật đáng yêu trong phòng sẽ giúp cho thế giới quan của bé nhà bạn thêm sinh động và phong phú. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất của các hãng danh tiếng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    -ST-
     
  3. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất EuroHome

    Tại sao sofa da thật áp đảo mọi chất liệu?

    Tại sao nói sofa da thật thì tốt hơn? Đây là 5 lí do sofa da thật được xem là ưu tiên số 1 cho những ai muốn sở hữu bộ sofa đẹp, chất lượng cao.
    Kể từ kỉ nguyên đầu tiên của loài người, da đã trở thành một mặt hàng có giá trị, một thứ tài sản quý giá mà khó vật liệu nào có thể thay thế được. “Món nội thất nguyên thủy nhất” trong lịch sử có lẽ là những miếng da động vật được trải trên nền đất nhằm mang đến cho con người có một chỗ ấm hơn, thoải mái hơn để ngồi hoặc ngủ.

    [​IMG]

    Ngày nay, da vẫn phổ biến, thậm chí vẫn là niềm khao khát của nhiều người. Mặc dù chúng ta đã có nhiều loại vải và vật liệu tổng hợp, da thật vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu như một vật liệu nội thất tốt nhất.

    Ngay sau đây, Nội thất EUROHOME sẽ đưa ra 5 lí do tại sao sofa da thật là ưu tiên số 1 cho những ai muốn sở hữu bộ sofa đẹp, chất lượng cao.

    01. Tính lâu bền
    Các chuyên gia ước tính rằng một chiếc ghế sofa da có tuổi thọ gấp 4 lần so với một chiếc ghế vải. Vì sao vậy?

    [​IMG]

    Bản chất da động vật kết cấu chắc chắn nhưng lại linh hoạt dẻo dai, nó có khả năng chống đỡ tốt hơn trước lực tác động mạnh từ bên ngoài, hạn chế tình trạng thủng, rách bề mặt da.

    Nhờ tính chất đàn hồi tự nhiên, da vẫn “mạnh mẽ” ngay cả khi có nhiều vết xước. Da thật (da thuộc) cũng có khả năng chống tràn (nước) và bụi bẩn, tất cả sofa da đều có thể được lau sạch một cách dễ dàng chỉ cần một miếng vải ẩm. Vì vậy, nếu được chăm sóc đúng cách, da thật có thể kéo dài tuổi thọ 5-10 năm, trong khi vải hay giả da tuổi thọ cao nhất cũng chỉ khoảng 3 năm.

    02. Biểu tượng của sự sành điệu
    Trong quá khứ, sản phẩm phụ kiện từ da thật chỉ dành cho giới quý tộc và đến nay vẫn vậy, đồ da thuộc - bất kể áo, ví, túi xách, giày da hay sofa vẫn được xếp vào mặt hàng cao cấp, giá trị cao.

    [​IMG]

    Không ai có thể phủ nhận sự “quý phái” của da thuộc tự nhiên, thứ chất liệu chỉ cần xuất hiện đã đủ chứng minh sự sang trọng, sành điệu và nói lên địa vị của chủ nhân. Bởi thế, khi bạn bước vào một căn phòng với sự hiện diện của sofa da thật, bạn sẽ ấn tượng đến nỗi chẳng thể để tâm tới bất cứ thứ đồ đạc nào khác nữa.

    03. Mịn mướt dễ chịu
    Không giống như nhiều vật liệu tổng hợp, da thở. Điều đó có nghĩa nó làm tiêu tan hơi nóng và hơi lạnh một cách nhanh chóng. Vì vậy, bất chấp thời tiết ra sao, da thật đều nhanh chóng khiến người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Mùa đông ấm áp, mùa hè mát lạnh khi ngồi trên bộ sofa da thật chính là do vậy.

    [​IMG]

    Đặc biệt, da thật cũng có khả năng hấp thụ và giải phóng hơi ẩm, nên ta sẽ cảm thấy ít bám dính và bí rít khi ngồi hơn so với những chất liệu da công nghiệp chứa thành phần nhựa.

    04. Đẹp bất chấp thời gian
    Nghịch lý của sofa da thật nằm ở chỗ: da thật không bao giờ cũ, càng dùng lại càng bóng đẹp. Khi nhuộm màu, thuốc nhuộm bề mặt qua các lỗ chân lông thẩm thấu vào da, vì vậy da không bị nhạt màu theo thời gian. Đây chính là đặc điểm vượt trội của da thật so với chất liệu khác.

    Nhiều người yêu thích sofa vải vì phong cách trẻ trung nhưng ai dùng sofa vải rồi sẽ hiểu thế nào là "tụt dốc không phanh" về nhan sắc. Sau vài tháng sử dụng, lớp vải bọc nhanh chóng trở nên sần sùi, nhão, thậm chí nhạt màu, hiện nguyên hình đúng nghĩa "bộ sofa cũ". Tuy nhiên may mắn cho sofa vải, các đơn vị sản xuất đã thiết kế thêm lớp khóa kéo để có thể tháo vỏ bọc ra để làm sạch, đồng thời thay lớp vỏ bọc mới khi cần. Song xét đến yếu tố lâu dài, việc này cũng khiến gia chủ mất một khoản chi phí khá lớn.

    Sofa giả da (da công nghiệp) ít gặp vấn đề về bụi bẩn và dễ lau chùi hơn vải, nhưng yếu điểm của chất liệu này chính là nhạt màu và dễ bong tróc.

    05. Không kích ứng da - an toàn cho trẻ
    Nếu bạn nghĩ rằng bộ sofa nào cũng an toàn cho bé thì bạn đã nhầm. Sofa có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé và sự nguy hiểm 90% đến từ vật liệu vỏ bọc.

    [​IMG]

    • Sofa vải dễ dàng hấp thụ bụi, nước và các chất bẩn, nếu không được xử lý làm sạch ngay thì bộ sofa chính xác là nơi vi khuẩn sinh sôi và tích tụ, trẻ nhỏ thường xuyên đùa nghịch trên sofa rất dễ phát sinh bệnh.
    • Sofa da công nghiệp không thấm nước, dễ dàng lau sạch bụi nhưng chất liệu da PU có nguồn gốc từ nhựa tổng hợp dễ gây dị ứng, đặc biệt với da nhạy cảm của bé.
    • Da thuộc với thành phần hữu cơ tự nhiên hoàn toàn không kích ứng da, đồng thời dễ dàng lau sạch bụi bẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn nếu bạn vệ sinh thường xuyên.
    06. Thân thiện với môi trường
    Khi mối quan tâm về môi trường ngày càng phát triển, chất liệu xanh, thân thiện với môi trường được ưu tiên ứng dụng trong mảng nội thất. Da thật đáp ứng cả hai yêu cầu. Da thuộc - da bò là vật liệu hữu cơ, có khả năng tái tạo.

    [​IMG]

    Vì vậy, nếu như bộ sofa giả da, hay sofa vải đã nhanh hỏng lại khó có thể tái chế hay phân hủy, gây ô nhiễm môi trường thì sofa da thật lại chứng minh tính an toàn với môi trường của mình.

    Kết:
    Ngay tại thời điểm cân nhắc mua sofa, tôi chắc chắn bạn có thể nhận thấy nhược điểm duy nhất của sofa da thật chính là mức giá cao hơn so với chất liệu khác và rõ ràng giá cả cũng là điều duy nhất khiến bạn lăn tăn. Nhưng xét về dài hạn, một bộ sofa da thật mang lại nhiều giá trị hơn về cả tinh thần và sức khỏe khi đem so sánh với sofa vải hay sofa da công nghiệp. Nhiều người nhận định sofa da thật xứng đáng là khoản đầu tư khôn ngoan dành cho gia đình bạn!

    40 triệu cho 10 năm sử dụng hay 20 triệu cho 2 năm, bạn chọn loại sofa nào?

    Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một bộ sofa chất lượng cho gia đình, BST sofa da thật với thiết kế tinh tế, chất lượng nhập khẩu của EUROHOME sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!
     
    Sửa lần cuối: 13/6/2019
  4. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Mọi người cần thiết kế và báo giá thì reply ở topic nhé!
    Thanks mọi người đã quan tâm!
     
  5. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Chung cư hà anh Hà- KĐT Trung Văn đang được IKEA VN thiết kế và thi công. IKEA VN đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ trong vòng 3 ngày nữa sẽ hoàn thiện toàn bộ nội thất căn hộ. Mời mọi người đến thăm quan nhé!
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  6. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    20 ý tưởng có tự trang trí tường nhà dễ thực hiện

    THIẾT KẾ VÀ ĐÓNG ĐỒ GỖ IKEA-----094.370.6666


    Showroom: Tầng 2 (Tầng kĩ thuật), tòa 17T2, Vinaconex3, Trung Văn, Hà Nội.

    HOTLINE: 094.370.6666

    Email:thietkenoithatdhxd@gmail.com
    Website: http://tinyurl/ikeavietnam

    Xưởng Sản Xuất: 103 Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, Hà Nội.

    Văn Phòng Thiết Kế: P709, 17T2, Trung Văn, Hà Nội.(cách big C 1km)
    1. Đồng hồ treo tường bằng ảnh

    Trong thời đại công nghệ phát triển với nhiều sản phẩm smartphone và máy tính bảng như hiện nay, nhiều người không còn ưa chuộng việc sử dụng đồng hồ treo tường nữa. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến hóa chiếc đồng hồ lỗi thời theo cá tính riêng của mình bằng cách thay 12 con số nhàm chán bằng những bức ảnh cá nhân yêu thích, hay những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

    [​IMG]


    2. Bức tường bưu thiếp

    Bạn nghĩ sao về việc tận dụng những tấm bưu thiếp đã sử dụng để tạo thành một bức tranh đầy đủ sắc màu và hình vẽ dễ thương? Bạn cần một khung gỗ khổ vừa phải, quết keo dính hoặc dùng băng dính hai mặt để đính thiệp lên đó. Bạn nên lựa chọn những tấm thiệp cùng kích thước để bức tranh được cân đối, dễ nhìn. Chắc chắn sáng tạo độc đáo này sẽ khiến những vị khách đến thăm nhà phải ấn tượng.

    [​IMG]


    3. Tranh chữ cái

    Những chữ cái dường như chỉ phù hợp để làm đồ chơi cho trẻ hoàn toàn có thể biến thành bức tranh trang trí tường độc đáo. Bạn có thể sắp xếp những ô chữ một cách ngẫu nhiên hoặc có chủ ý để tạo ra "bức tranh" mang ý nghĩa. Kiểu trang trí tường độc đáo này phù hợp với mọi gian phòng, đặc biệt là phòng ngủ hay phòng khách.

    [​IMG]

    4. Bức tranh đẹp nhờ đĩa

    Cách trang trí tường bằng đĩa này rất thích hợp cho khu vực bếp núc, ăn uống. Bạn có thể lựa chọn đĩa nhựa, đĩa gỗ thậm chí đĩa sứ đủ kích cỡ, màu sắc rồi sử dụng keo hoặc đính móc và dây treo để cố định chúng lên tường một cách chắc chắn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    5. Những lát gỗ cắt

    Tác phẩm này yêu cầu bạn phải có một số những khoanh gỗ nhỏ, dụng cụ khoan cắt, chút kỹ năng và sự kiên nhẫn. Hãy cắt những khoanh gỗ thành từng lát mỏng rồi dùng keo dán gỗ hoặc khoan cố định chúng lên khung có sẵn. Tuy nhiên hơi mất công nhưng chất liệu gỗ sẽ đem lại sự ấm áp, hài hòa tự nhiên cho bất kỳ không gian nào. Đây cũng là cách hoàn hảo để mang lại cái nhìn tương phản thú vị cho ngôi nhà.

    URL=http://s43.photobucket.com/user/vukhiembds/media/20%20ideal/H[oc-tap-50-y-tuong-sang-tao-de-tu-tay-trang-tri-tuong-nha-22-6c5b3_zps1067b756.jpg.html][​IMG][/URL]
    Màu gỗ mộc giúp không gian ấm cúng hơn.

    2[​IMG]
    Bạn có thể sơn màu vào những miếng gỗ để tạo điểm nhấn trên tường.


    6. Góc tường hình trái tim bằng ảnh

    Nếu có thể, bạn hãy dành chút thời gian tìm tòi và in ra những hình nền phong phú ở nhiều góc độ, nhiều màu sắc rồi dán chúng nơi góc tường theo khuôn hình trái tim hoặc hình nơ. Cách trang trí ấn tượng này sẽ giúp không gian nhỏ của bạn mở ra rộng hơn, thoáng đãng hơn.

    [​IMG]

    7. Ảnh kỹ thuật số trừu tượng

    Mới lạ và cuốn hút, tranh trừu tượng là một trong những món đồ treo tường hot nhất hiện nay. Hãy chọn những bức ảnh bạn ưa thích rồi dùng kẹp hoặc đinh tán cố định tranh lên tường. Bạn có thể treo một bức hoặc một tổ hợp sao cho phù hợp với sở thích và đem lại hiệu quả trang trí tường cao nhất.


    [​IMG]


    8. Ảnh lịch

    Những bức tranh trong hình dưới đây lấy cảm hứng từ bộ lịch in hình giày dép con gái rất đáng yêu. Khi bộ lịch đã "hết hạn sử dụng", bạn hay cắt phần ngày tháng đi và chỉ giữ lại phần tranh. Chỉ cần đặt những bức tranh này vào khung hình vải tối màu và treo lên tường là bạn đã có một bộ tranh đẹp mắt.

    [​IMG]

    9.Khung tranh thông điệp

    Với ý tưởng này bạn cần một chiếc khung trắng, vải hoặc giấy màu, kéo và keo dán. Hãy lên ý tưởng về câu thông điệp bạn muốn truyền tải, viết chúng lên giấy hoặc vải màu, sau đó cắt những chữ này rồi khéo léo dán lên khung có sẵn. Đặt khung tranh thông điệp này trên mặt bàn ăn hoặc góc phòng ngủ, bên cạnh bình hoa xinh xắn, không gian của bạn sẽ thật sang trọng và ngọt ngào biết bao.

    [​IMG]

    10. Ảnh khung

    Dù bạn là một người không có khiếu hội họa hay thậm chí là gặp khó khăn khi kết hợp màu sắc thì cũng đừng quá lo lắng.Bạn vẫn có thể nhờ phần mềm trên máy để tự mình thiết kế ra những bức ảnh phối màu đơn giản. Cuối cùng bạn hãy in những bức tranh này ra và chọn màu khung trùng với một mảng màu trong bức tranh để tạo điểm nhấn đẹp mắt cho bức tường.


    [​IMG]
     
  7. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    14 điều tối kỵ CẤM quên trong phòng ngủ

    1. Cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh

    Phòng ngủ kiểu này chủ yếu gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến tiền bạc bị thất thoát. Phòng tắm/nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, thường lưu lại mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực.

    [​IMG]

    2. Giường ngủ đối diện cửa phòng

    Trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều bộ phận trên cơ thể. Tùy thuộc cánh cửa đối diện với từng phần cơ thể khi nằm ngủ trên giường sẽ có hậu quả khác nhau, cụ thể:

    - Nếu cửa phòng đối diện với phần đầu sẽ gây ra bệnh đau đầu, đau nửa đầu.

    - Nếu cửa phòng đối diện với phần thân sẽ gây ra bệnh đau dạ dày và các bệnh liên quan đến khoang bụng.

    - Nếu cửa phòng đối diện với phần chân sẽ gây ra các bệnh liên quan đến chân.

    [​IMG]

    3. Cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

    Trường hợp này còn xấu hơn so với trường hợp 1 là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng.

    Nếu vấn đề rắc rối này không được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn đến bệnh ung thư và nhiều loại bệnh tật khác. Do đó, bạn cần thay đổi cách bố trí nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là vị trí kê giường ngủ càng nhanh càng tốt.

    [​IMG]

    4. Gương soi đối diện giường ngủ

    Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

    Hãy xem hình minh họa bên dưới để biết rõ vị trí nên và không nên bố trí gương soi trong phòng ngủ. Nếu thực sự cần/phải có gương soi, bạn chỉ nên bố trí gương ở hai bên đầu giường ngủ. Tốt nhất, cố gắng không để gương trong phòng ngủ.

    [​IMG]

    5. Thanh xà nhà phía trên giường ngủ

    Nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

    [​IMG]

    6. Giường ngủ đối diện với góc nhọn

    Tình huống này có thể gây chóng mặt, đau đầu và các triệu chứng bệnh không thể phát hiện.

    Giải pháp: Trong trường hợp 1 góc tường nhô ra, hoặc 1 góc nhọn của đồ nội thất không thể di chuyển được "chĩa" thẳng vào giường ngủ, bạn cố gắng làm mềm các góc nhọn và năng lượng hung hãn bằng cách phủ vải bên ngoài.

    [​IMG]

    7. Giường ngủ nằm dưới cầu thang

    Vị trí giường ngủ này cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.

    Giải pháp: Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.

    [​IMG]

    8. Phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn cầu

    Trường hợp này sẽ làm cho bạn phải chịu đựng bệnh đau đầu triền miên, rối loạn ý thức hệ và tâm trí thì rất khó tập trung.

    Giải pháp: Di chuyển giường ngủ đến vị trí khác tốt hơn trong phòng. Tuy nhiên, bạn phải luôn lưu tâm đến các lưu ý phong thủy với từng vị trí cụ thể.

    [​IMG]
    9. Phần đầu đối diện bức tường phía sau bàn thờ

    Đây là một trong những vị trí kê giường tối kỵ mà bạn cần phải tránh.

    Giải pháp: Di chuyển một trong hai vị trí của giường ngủ hoặc bàn thờ để thoát khỏi những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.


    [​IMG]

    10. Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

    Một số người thích xoay chéo giường ngủ để tạo nên bầu không khí lãng mạn hoặc để tránh các thanh xà nhà trên cao, nhưng luôn luôn nhớ rằng, đầu giường cần phải được tựa vào một bức tường bằng phẳng, vững chắc. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

    [​IMG]

    11. Đặt TV, hệ thống âm thanh, điện thoại phía trước giường ngủ

    Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng cho ngày mới. Nếu đặt TV trong phòng ngủ, bạn có xu hướng xem các chương trình từ 1 - 2 tiếng cho đến khi cảm thấy buồn ngủ. Việc này sẽ rút ngắn số giờ ngủ xuống và ảnh hưởng đến năng lượng dành cho ngày hôm sau của bạn. Thời gian xem TV càng kéo dài càng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự nghiệp.

    Trong khi đó, điện thoại di động vẫn phát ra bức xạ ngay cả khi để ở chế độ chờ (stand by). Vì thế, bạn không nên đặt điện thoại di động bên cạnh người khi ngủ.

    [​IMG]

    12. Lắp điều hòa nhiệt độ ngay trên đầu giường

    Nếu điều hòa nhiệt độ được lắp ngay trên đầu giường, không khí lạnh sẽ thổi trực tiếp lên cơ thể bạn. Đặc biệt trong lúc ngủ, lỗ chân lông có xu hướng hơi mở ra nên rất dễ bị các bệnh như cảm lạnh, cứng cơ và đau đầu.

    [​IMG]

    13. Giường ngủ nằm phía trên/bên dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh

    Nếu giường ngủ của bạn đang nằm phía trên hoặc bên dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh thì chức năng của gan sẽ bị ảnh hưởng. Bởi vì vị trí này làm tăng yếu tố lửa.

    Ngoài ra, phòng tắm/nhà vệ sinh là nơi tích tụ vô số vi khuẩn, bụi bẩn... nên sẽ gây ra rất nhiều vấn đề sức khỏe.

    [​IMG]
    14. Sử dụng vật trang trí cầu kỳ trên trần nhà

    Giữ cho trần nhà đơn giản nhất có thể luôn là lựa chọn hoàn hảo, thậm chí là không có gì tốt hơn. Nhiều năm trước, mọi người thích trang trí trần nhà với gương hoặc một vài chi tiết nghệ thuật. Thế nhưng, nó sẽ gây khó ngủ và về lâu dài có thể sinh ra nhiều vấn đề sức khỏe.

    [​IMG]

    Hy vọng những lời khuyên vừa rồi sẽ giúp bạn cải thiện phong thủy phòng ngủ tốt đẹp hơn!

    THIẾT KẾ VÀ ĐÓNG ĐỒ GỖ IKEA-----094.370.6666


    Showroom: Tầng 2 (Tầng kĩ thuật), tòa 17T2, Vinaconex3, Trung Văn, Hà Nội.

    HOTLINE: 094.370.6666

    Email:thietkenoithatdhxd@gmail.com
    Website: http://tinyurl/ikeavietnam

    Xưởng Sản Xuất: 103 Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, Hà Nội.

    Văn Phòng Thiết Kế: P709, 17T2, Trung Văn, Hà Nội.(cách big C 1km)
     
    binhtra thích bài này.
  8. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹo trang trí phòng ngủ giúp bé thông minh hơn.

    Theo nghiên cứu, ngoài yếu tố di truyền từ cha mẹ thì môi trường sống, quá trình học hỏi cũng ảnh hưởng không kém đến việc hình thành sự thông minh của bé. Trang trí phòng ngủ cho bé yêu tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất quan trọng mà không ít các bậc cha mẹ không quan tâm đến. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ về cách bày trí không gian phòng ngủ giúp bé kích thích trí não, cải thiện sự thông minh mà các bậc cha mẹ nên tham khảo:

    1. Nội thất trong phòng ngủ nên sử dụng chất liệu đảm bảo

    Khi còn nhỏ, khả năng miễn dịch của bé rất yếu, nếu các bậc cha mẹ không chú ý thì sẽ ảnh hưởng và làm cho sức khỏe của bé ngày càng xấu đi. Hiện nay có đến 99% người tiêu dùng không hề biết đến sự độc hại trong sản phẩm gỗ mà chỉ quan tâm đến giá cả, mẫu mã, độ bền của sản phẩm… Trong khi đó các sản phẩm từ gỗ nhân tạo, ván ép, ván dăm luôn chứa chất Formaldehyde và các loại sơn chứa chì gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho da, mắt và hệ thống hô hấp như: các bệnh viêm da dị ứng, hen phế quản, viêm phổi, viêm đường hô hấp... Nếu có thể, mẹ hãy sử dụng chất liệu thiên nhiên để chọn vật dụng nội thất cho bé vì các sản phẩm, đồ dùng từ thiên nhiên sẽ an toàn hơn đối với sức khỏe bé con nhà bạn.

    [​IMG]

    Nôi mang đậm phong cách Châu Âu, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, sử dụng sơn không chì, không độc hại

    [​IMG]

    Giường đơn được thiết kế kèm theo ngăn kéo gầm, làm từ chất liệu gỗ thông New Zealand an toàn

    [​IMG]

    Giường tầng có thể tách rời thành 2 giường đơn

    2. Lắp bàn học, kệ sách và trang bị các loại sách hay

    Nếu không gian riêng cho bé chưa có bàn học, kệ sách thì mẹ nên làm ngay việc này. Đọc sách là một trong những cách đã được công nhận mang đến hiệu quả cao trong việc giúp bé thông minh hơn. Tùy theo độ tuổi của bé mà mẹ có thể trang bị những loại sách khác nhau. Việc này cực kỳ hữu ích cho quá trình hình thành nên sự phản ứng và làm phong phú trí tưởng tượng của bé.

    [​IMG]

    Bàn học

    3. Đồ dùng trong phòng bé nên phù hợp với độ tuổi

    Nếu các mẹ đang có ý định dành cho bé một không gian riêng trong căn phòng của gia đình mình thì nên căn cứ vào độ tuổi, giới tính và sở thích của bé để có sự thiết kế sao cho phù hợp và an toàn nhất. Khi lựa chọn đồ cho phòng bé, mẹ nên chú ý đệm trải giường không quá cứng cũng không nên quá mềm sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé và các vật trang trí như đồng hồ, thảm, đèn ngủ… phải phù hợp vì chúng sẽ làm cho giấc ngủ của bé không sâu và dễ thức giấc.

    [​IMG]

    Bộ chăn mền, nệm của với nhiều mẫu mã, chất liệu mềm mại cho bé cảm giác dễ chịu

    [​IMG]

    Đồng hồ, thảm, đèn ngủ, chữ số… với thiết kế nhỏ gọn, an toàn

    4. Trang trí tường với màu sắc phù hợp với tính cách của bé

    Điều ưu tiên hàng đầu mà các bậc cha mẹ cần lưu ý là các bé có sự phản ứng rất mạnh với những màu sắc xung quanh. Nếu mẹ thiết kế phòng bé nhiều màu sắc sặc sỡ thì sẽ rất có ích cho sự phát triển trí não và khả năng nhận biết màu sắc của bé. Tuy nhiên, việc trang trí đòi hỏi phải phù hợp với tính cách mỗi bé, bởi nó còn ảnh hưởng tới tâm trạng và sự phát triển của các bé sau này.

    [​IMG]

    Đối với bé có tính cách hướng nội nên chọn màu sắc tươi sáng cho bé có cảm giác thoải mái, hoạt bát và trở nên vui vẻ hơn

    [​IMG]

    Khi nhóc nhà bạn có tính cách khá nhạy cảm thì khi trang trí bạn nên sử dụng màu phấn nhẹ nhàng sẽ làm cho bầu không khí dễ chịu hơn

    [​IMG]

    Đối với bé có tính cách khá vội vàng và kém tập trung, bạn nên chọn màu sắc tự nhiên sẽ giúp bé ổn định hơn

    [​IMG]

    Nếu tính con bạn kém tập trung thì nên chọn màu sắc ổn định để giúp bé tập trung hơn

    [​IMG]

    Với bé nóng tính, hay gây gổ, trạng thái cảm xúc không ổn định. Những tông màu phấn nhạt sẽ làm tâm trí bé yêu nhà bạn ổn định

    THIẾT KẾ VÀ ĐÓNG ĐỒ GỖ IKEA-----094.370.6666


    Showroom: Tầng 2 (Tầng kĩ thuật), tòa 17T2, Vinaconex3, Trung Văn, Hà Nội.

    HOTLINE: 094.370.6666

    Email:thietkenoithatdhxd@gmail.com
    Website: http://tinyurl/ikeavietnam

    Xưởng Sản Xuất: 103 Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, Hà Nội.

    Văn Phòng Thiết Kế: P709, 17T2, Trung Văn, Hà Nội.(cách big C 1km)​
     
  9. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Bí quyết bài trí nội thất khi nhà có sản phụ

    Phụ nữ khi mang bầu cần học hỏi rất nhiều điều, không chỉ là cách ăn cách mặc, mà còn phải học về dinh dưỡng, y học và tâm lí.v.v.. Trên thực tế, nhà ở cũng là một yếu tố rất quan trọng. Nghiên cứu về phong thủy khi trong nhà có người mang bầu là việc làm cần thiết, để cho sinh linh bé nhỏ lớn lên một cách khỏe mạnh và thuận lợi nhất có thể!

    Những chuyên gia phong thủy cho rằng, việc dịch chuyển khí trong nhà có ảnh hưởng rất lớn đối với thai nhi và sản phụ. Vì vậy, việc sắp đặt bố cục nhà sản phụ lấy trọng điểm là đón khí, trong đó đón ánh mặt trời và vượng khí là tốt nhất.

    Phòng của sản phụ phải luôn duy trì lưu thông không khí, thường xuyên mở cửa sổ thay đổi luồng khí, không nên vì mùa hè nóng nực mà luôn đóng kín cửa giữ lại hơi lạnh trong phòng. Ngoài ra, phòng cũng không nên quá tối, cần có lượng ánh sáng cần thiết và duy trì tập trung luồng sáng thích hợp, đẩy lùi khí âm.

    [​IMG]
    Phòng của sản phụ nên thông thoáng,
    duy trì lưu thông không khí và đón được ánh sáng mặt trời​

    Ngoài ra, hướng Tây Nam vị trí Vượng Khí, hướng chính Đông thì vui mừng , có thể theo 2 hướng này mà sắp xếp bố cục chính trong gia đình và trong phòng.

    Ở hướng Tây Nam đặt động vật dưới nước hoặc đồ trang trí lưu động nước, có tác dụng gia tăng luồng khí, khiến cho bé ra đời một cách thuận lợi. Ở phía Đông cần nhiều màu xanh, như là thảm xanh, đồ bày biện màu xanh , đem lại niềm vui, khiến cho bé càng khỏe mạnh và thông minh.

    [​IMG]
    Đối với những căn phòng hướng Đông thì nội thất màu xanh
    sẽ giúp bé khỏe mạnh, năng động và thông minh hơn
    Đối với sản phụ và thai nhi mà nói, trừ phi có yếu tố bất lợi thì việc duy trì luồng khí và sự ổn định là quan trọng nhất. Nhà nghiên cứu Trịnh Kì (TQ) cho rằng, trong thời kì người mẹ mang thai, trong nhà tốt nhất không nên tiến hành lắp đặt, động thổ, sửa sang bếp núc, cũng không nên đổi phòng và di dời giường ngủ.

    Thông thường mà nói, nếu như trong một môi trường nào đó có thể thụ thai, thì không có vấn đề gì lớn lắm, không nên thay đổi điều gì để tránh đem lại rắc rối.

    Sản phụ trong thời kì mang thai không nên chuyển dời, vì thai nhi đã quen với môi trường đó mà sinh ra và lớn lên, nếu phải chuyển đến một môi trường mới, từ trường, thanh trường và mọi thứ trong nhà mới đều thay đổi, một khi thai nhi không cách nào thích nghi thì có khả năng khó phát triển hoặc thậm chí đem đến nguy hiểm.

    [​IMG]
    Giường ngủ cho sản phụ luôn cần giữ gìn một cách gọn gàng
    và sạch sẽ và tránh để những đồ lặt vặt không cần thiết dưới gầm giường​

    Giường nghỉ và ngủ của sản phụ cũng cần phải chú ý. Thông thường, cần giữ cho giường sạch sẽ và gọn gàng. Nếu dưới gầm giường có khoảng trống nhất định, cần chú ý chỉ được để quần áo chăn nệm sạch, không được để quần áo cũ, vật linh tinh và những đồ vật kì quặc nào khác, đặc biệt là đồ vàng, hòm công cụ và đồ chơi.

    Nếu như trước kia dưới gầm giường có tạp vật, cần thay đổi vị trí giường, tốt nhất là chọn ngày lành và sản phụ không có mặt để di dời giường và tạp vật, để tránh ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

    Phần đông mọi người thích bày biện những đồ trang trí trong nhà, để đem lại may mắn hoặc tránh điềm đen đủi. Vật may mắn không được để tùy tiện, đặt sai đồ hay đặt sai vị trí đôi khi còn có tác dụng ngược. Đặc biệt là khi trong nhà có sản phụ, việc sử dụng vật may mắn càng cần đến sự kĩ càng.

    [​IMG]
    Bức tranh treo đầu giường sinh động giúp cho
    thai nhi phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo​

    Đối với sản phụ mà nói, đồ trang trí phù hơp cần phải sáng sủa giản đơn, những bức vẽ bức tranh đem lại niềm vui làm chính . Ví như tranh sơn thủy, tranh phong cảnh, ảnh các thiên thần nhỏ tươi cười.v.v..

    Không nên xuất hiện những bức tranh động vật, như sư tử, hổ, voi… Kiếm cổ, chuông gió, cũng là những thứ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi, không nên đặt trong nhà.

    Ngoài ra hoa cỏ thực vật trong nhà cũng không nên quá nhiều, nếu không thì âm khí quá nặng ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi, bình cá cũng không nên sắp đặt tùy tiện.

    THIẾT KẾ VÀ ĐÓNG ĐỒ GỖ IKEA-----094.370.6666


    Showroom: Tầng 2 (Tầng kĩ thuật), tòa 17T2, Vinaconex3, Trung Văn, Hà Nội.

    HOTLINE: 094.370.6666

    Email:thietkenoithatdhxd@gmail.com
    Website: http://tinyurl/ikeavietnam

    Xưởng Sản Xuất: 103 Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, Hà Nội.

    Văn Phòng Thiết Kế: P709, 17T2, Trung Văn, Hà Nội.(cách big C 1km)​
     
  10. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Bí quyết bài trí nội thất khi nhà có sản phụ

    Tủ quần áo thông minh cho trẻ em

    Sản phẩm với tên gọi Training Dresser đã ra đời với mục đích giúp cho trẻ nhỏ không phải bối rối khi sắp xếp và tìm kiếm quần áo của mình. Những bà mẹ cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian để dọn dẹp những đống quần áo vứt bừa bãi trong phòng của con mình nữa. Chiếc tủ quần áo với các hình minh họa tương ứng ngay mặt trước của tủ sẽ giúp những đứa trẻ biết quần áo mình để ở đâu một cách trực quan nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Các hình vẽ trực quan sẽ giúp trẻ tìm và cất quần áo đúng chỗ

    [​IMG]

    Hiện tại Training Dresser có 2 phiên bản, một dành cho các cậu bé và một dành cho các cô bé, người sử dụng hoàn toàn có thể lắp ghép dễ dàng chỉ với vài chiếc vít, chốt và đinh kẹp để có một vật dụng tiết kiệm thời gian cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là tập đoàn quốc tế chuyên thiết kế đồ nội thất, bán lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà ở và cũng là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất và nổi tiếng thế giới.

    Nhắc đến IKEA gần như ai cũng biết. Cái tên này nổi tiếng và quen thuộc với vô số người trên khắp thế giới nhưng có những câu chuyện khá "bí mật" và thú vị về IKEA mà không phải ai cũng biết.

    [​IMG]
    Những chiếc túi màu xanh huyền thoại của IKEA được sản xuất tại Việt Nam.

    1. Những chiếc túi đặc trưng của IKEA (màu xanh lam với quai đeo có chữ IKEA) sử dụng trên toàn thế giới được sản xuất tại một nhà máy ở Việt Nam.

    2. Trong các cửa hàng IKEA ở Trung Quốc, rất nhiều người vào nằm nghỉ và tránh nóng trong các căn phòng dựng sẵn của IKEA.

    3. Nắm được ý tưởng này, một cửa hàng IKEA tại Sydney, Úc đã mở cửa cho một nhóm người vào ngủ qua đêm tại IKEA vào ngày 21/8 vừa qua y như một đoạn trong phim "500 ngày của Summer."

    [​IMG]
    Các khách hàng Trung Quốc có một thói quen và sở thích rất "quái dị" là vào nằm ngủ tại các căn phòng mẫu của IKEA.

    4. Khi đi thăm lâu đài Läckö tại Thụy Điển, lâu đài mùa Hè của một quý tộc, tôi được nghe người hướng dẫn kể rằng lâu đài trống, không có nhiều đố đạc do mỗi khi di chuyển từ Stockholm về Läckö nghỉ Hè, gia đình quý tộc thương mang theo đồ đạc của họ. Đồ đạc lớn như tủ giường được tháo ra, đóng gói gọn ghẽ nên vận chuyển dễ dàng. Đó là câu chuyện của thế kỷ 16, 4 thế kỷ trước khi IKEA ra đời.

    5. Người Thụy Điển dùng túi mua hàng IKEA nhiều nhất để đi đựng đồ giặt.

    6. Món đồ bán chạy nhất IKEA không phải thịt viên, không phải cốc quai vuông mà là chiếc giá sách đơn giản Billy. Cứ 10 giây, một chiếc tủ Billy lại được bán trên toàn thế giới.

    [​IMG]
    Cứ 10 giây, một chiếc tủ sách Billy lại được bán trên toàn thế giới.

    7. Người sáng lập IKEA, Ingvar Kamprad đã từng bị ngăn không cho vào một gala, nơi ông nhận giải Doanh nhân của nam, vì ông đi xe bus đến nơi tổ chức sự kiện.

    8. Các sản phẩm IKEA được đánh dấu theo hệ số vì Ingvar bị bệnh khó đọc.

    9. IKEA là công ty đầu tiên đưa hình ảnh đồng tính nam lên poster quảng cáo.

    10. Tên của các món đồ IKEA thường gắn liền với cây cỏ, thiên nhiên trong tiếng Thụy Điển.

    [​IMG]
    Tên của các món đồ IKEA thường gắn liền với cây cỏ, thiên nhiên trong tiếng Thụy Điển.

    11. Nơi mua IKEA rẻ nhất là Ba Lan và nơi mua IKEA đắt nhất là ở Úc. Việc so sánh giá khác nhau của chiếc giá sách Billy - món đồ bán chạy nhất IKEA được gọi chỉ chỉ số Billy (Billy Index). Giá một món đô ở IKEA Úc cao hơn 26% chính món đồ đó ở Na uy, trong khi thuế VAT ở Nauy cao hơn Úc 15%.

    12. IKEA được mong đợi sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam năm 2015.

    Kim Ngân (từ Thụy Điển)
     
  12. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Khắc phục phòng khách dài và hẹp

    Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của một phòng khách dài và hẹp
    1. Nghiên cứu kĩ không gian phòng khách

    [​IMG]

    Trước khi trang trí phòng khách dài và hẹp, vị trí đặt đồ nội thất trong phòng khách là điều đầu tiên cần nghiên cứu kỹ để từ đó hình dung phong cách mà bạn định trang trí là gì? Liệu cách trang trí như vậy có phù hợp với không gian phòng khách hay không? Liệu nó có cản trở giao thông hay gây khó khăn trong việc đi lại của mọi thành viên trong gia đình hay không?...

    2. Sắp xếp đồ đạc

    [​IMG]

    Điều bạn cần chú ý tiếp theo là đồ nội thất. Hãy đặt ghế sofa sát vào tường, nếu là một bộ sofa tách biệt nhiều ghế khác nhau sẽ rất thuận lợi để bố trí. Bạn có thể sắp xếp ghế sofa ở hai khu vực ngồi riêng biệt để tạo lối đi thoáng cho phòng khách dài hẹp.

    3. Bố trí các tác phẩm nghệ thuật và gương

    [​IMG]

    Cách tốt nhất là nên đặt các tác phẩm nghệ thuật lên các bức tường gần chỗ ngồi của bạn. Cách làm này sẽ cho phép bạn sắp xếp đồ nội thất ở dưới sàn một cách thoải mái. Nếu bố trí theo cách này thì việc thêm một chiếc gương vào phòng khách là hoàn toàn có thể.

    4. Sử dụng thảm để giúp xác định khu vực riêng biệt.

    [​IMG]

    Một cách khác để trang trí cho phòng khách dài và hẹp là sử dụng thảm. Hình ảnh của thảm sẽ đóng góp một phần tạo không gian phòng rộng hay hẹp đi. Một tấm thảm hình sọc là sự lựa chọn hoàn hảo để phòng khách trở nên rộng lớn hơn. Và trong không gian đó nếu định tách thành hai khu vực chỗ ngồi khác nhau thì có thể sử dụng hai tấm thảm khác nhau để xác định khu vực riêng biệt.

    5. Đặt kệ trên tường

    [​IMG]

    Thay vì sử dụng một phần diện tích sàn nhà để đặt tủ quần áo thì bạn nên tận dụng phần diện tích trống trên tường. Cách bố trí này sẽ khiến khu vực sinh hoạt của gia đình không bị chật trội.

    6. Màu sơn tường

    Đừng quá lo ngại việc thêm một vài màu sắc để trang trí tường cho phòng khách. Bởi việc phối hợp nhiều màu như màu trắng, màu be… sẽ làm căn phòng trở nên thoáng hơn mà cũng tránh được cảm giác không gian phòng khách như một hình hộp khép kín.

    7. Bố trí thiết bị

    [​IMG]

    Cách bố trí các thiết bị trong nhà sẽ trả lời cho việc bạn có thể đưa cây cảnh, hoa vào trong căn phòng được hay không? Tốt nhất là đặt thiết bị có diện tích lớn vào một góc trống sau đó đặt các thiết bị khác vào để tránh cảm giác chật hẹp mà vẫn tiết kiệm được diện tích mức tối đa.

    8. Chọn màu cho đồ dùng đặt ở phòng khách

    [​IMG]

    Khi mua đồ dùng cần tránh màu ấm sẽ khiến căn phòng trở nên hẹp hơn rất nhiều ví như màu vàng, màu cam. Cho nên, cần chọn màu mang sắc thái nhẹ nhàng hơn như hồng, trắng…Điều quan trọng nhất khi quyết định màu sắc đó là tạo nên sự gắn kết giữa các màu trong phòng.

    9. Tạo không gian sáng sủa trong phòng

    [​IMG]

    Ánh sáng tự nhiên góp một phần quan trọng vào độ sáng của căn phòng. Hãy nhớ rằng nên dùng bóng đèn, đèn chùm chiếu ánh sáng trắng hoặc vàng nhằm tạo sự ấm áp trong căn phòng. Lời nhắc nhở đối với không gian dài và hẹp rằng nên hạn chế và không nên lắp đèn trần và đèn sàn trừ khi trần nhà cao bởi rất dễ bị va chạm với các thiết bị đồ dùng trong nhà.

    10. Hạn chế mỗi đồ một kiểu dáng

    [​IMG]

    Không gian sẽ trở nên chật trội nếu trong phòng đặt đồ vật nhiều kiểu dáng khác nhau. Bởi như vậy sẽ khiến không gian trở nên trống nhiều nơi và không đặt được nhiều đồ như mong muốn.
     
  13. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Bí quyết trang trí nội thất nhà ống

    Với khoảng diện tích này, KTS bố trí toàn bộ khu vực tầng 1 làm phòng khách và bếp ăn, chừa ra một góc nhỏ làm sân trước, sân sau hoặc tiểu cảnh giữa nhà tùy theo yêu cầu của gia chủ nhằm điều hòa không khí trong nhà, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

    Cầu thang được thiết kế nằm sát mé phải của ngôi nhà nhằm tiết kiệm tối đa diện tích phục vụ cho các mục đích sinh hoạt khác.

    [​IMG]

    Nội thất trong nhà ống nên là những đồ dùng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
    Đặc trưng của nhà ống là hẹp về chiều ngang nhưng có độ dài lớn nên khâu quan trọng nhất là lựa chọn đồ nội thất bởi chỉ cần một chút lơ là, bạn và cả gia đình sẽ dễ bị lúng túng trong khi sắp xếp.

    Chú ý những vật dụng có kích thước lớn trong phòng, tiêu biểu là bộ bàn ghế tiếp khách. Gia đình nên lựa những bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn tạo bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho căn phòng. Màu sắc của chúng cũng không được quá nổi bật trong một không gian bé nhỏ, dễ gây cảm giác choáng ngợp cho người sử dụng. Nhờ cách bố trí khéo léo, có thể bạn sẽ khiến căn phòng trông như rộng lớn hơn so với diện tích thật của nó.

    [​IMG]

    Phối màu phòng khách hợp lý sẽ khiến không gian hài hòa và rộng rãi hơn.
    Tông màu ưu tiên của những căn phòng hẹp là những màu sắc mang sắc thái nhẹ nhàng, trang nhã hoặc tươi mắt. Việc sơn tường màu xanh cốm kết hợp với màu trắng sẽ giúp tâm trạng của các thành viên trong gia đình trở nên dễ chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài.

    Bếp và phòng khách được thiết kế liên thông với nhau, kết nối không gian qua màu sắc.

    [​IMG]
    Cầu thang trong nhà cũng theo tiêu chí đơn giản, hiện đại và hài hòa với không gian kiến trúc của tổng thể ngôi nhà.

    [​IMG]
    Giếng trời rất cần thiết cho nhà ống bởi đây là khu vực chính cho việc lấy sáng và tạo không khí thoáng đãng cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Phòng sinh hoạt chung ấm sinh động với màu sắc tươi tắn, hiện đại tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

    Mặt bằng tầng hai chủ yếu dành cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn như phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ của gia đình. Tùy theo sở thích của từng gia chủ mà designer có cách thiết kế phù hợp. Nội thất phòng sinh hoạt chung không cầu kỳ, quan trọng là tạo sự thoải mái khi sử dụng, vì là không gian xum họp của gia đình nên đồng thời bố trí không gian càng tạo được sự cởi mở, ấm cúng thì càng tốt.

    [​IMG]
    Phòng ngủ nhỏ và góc học tập của trẻ
     
    Lê Gia Đồ Gỗ thích bài này.
  14. noi_that_IKEA

    noi_that_IKEA Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2014
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Theo yêu cầu của 1 khách hàng, IKEA VN xin úp hình ảnh đã hoàn thiện căn hộ nhà anh Hà- KĐT Trung Văn, do IKEA VN thiết kế và thi công trọn gói. Mời mọi người cùng thăm khảo. Mọi người có nhu cầu đến xem thực tế các công trình đã thiết kế và thi công xin liên hệ: 094.370.6666.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    http://i43.photobucket.com
    /albums/e397/vukhiembds/iph/a%20ha%20-%20hoan%20thien/IMG_3790_zpse59ec122.jpg


    http://i43.photobucket.com
    /albums/e397/vukhiembds/iph/a%20ha%20-%20hoan%20thien/IMG_3789_zps671094c1.jpg


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 11/11/2014
  15. Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Nội thất đẹp quá, em đánh dấu nghiên cứu dần ạ ^^
     
  16. MeBebong

    MeBebong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/1/2006
    Bài viết:
    712
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    [​IMG]

    Bạn ơi cho mình giá sofa này nhé, đây là bed sofa phải không?
     
  17. onetoten

    onetoten Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    174
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    lúc nào có xiền e phải liên lạc với nhà mn thôi, nhiều đồ đẹp quá
     
  18. Hợp Lý

    Hợp Lý Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/3/2014
    Bài viết:
    3,348
    Đã được thích:
    663
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Nội thất IKeA nhà mẹ nó đẹp quá, nhìn mẫu nào cũng đẹp, mong có dịp được đặt hàng nhà mn
     
  19. Lê Gia Đồ Gỗ

    Lê Gia Đồ Gỗ Ba mẹ yêu Sam

    Tham gia:
    24/10/2014
    Bài viết:
    5,099
    Đã được thích:
    1,170
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Nhà bác là thương hiệu lớn rồi nhỉ. Chúc bác càng ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng
     
  20. tomorrow79

    tomorrow79

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    10,832
    Đã được thích:
    2,936
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Showroom nội thất IKEA Việt Nam

    Ngắm đồ nội thất nhà em mà thấy mê luôn, có quả nhà mới phải nhờ đến em mới đc :D
     

Chia sẻ trang này