Toàn quốc: SỈ LẺ VITAMIN BẦU BÚ NATURE MADE NHẬP MỸ, CÁC SP NATURE MADE GIÁ SIÊUTỐT.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi BabyVietnamShop, 29/5/2015.

  1. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18

    Nature Made là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu của Mỹ, thuộc sở hữu của hãng dược phẩm Pharmavite. Qua lịch sử hơn 40 năm hoạt động, Nature Made đã giành được và giữ vững được lòng tin của các chuyên gia y tế, người tiêu dùng và các nhà bán lẻ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung chất lượng cao. Hiện nay, Nature Made là thương hiệu bổ sung vitamin số 1 trong các kênh bán hàng thực phẩm, cửa hàng thuốc, câu lạc bộ và các đoàn thể tại Mỹ.
    Dưới đây mình tổng hợp những SP Nature Made phổ biến và thông dụng nhất hiện có tại Baby Vietnam để các mẹ tiện theo dõi.

    CHI TIẾT các mẹ click vào tiêu đề chữ in nghiêng hoặc ảnh SP nha.

    I. SP cho mẹ bầu và đang cho con bú:
    Thời kì mang thai và cho con bú có ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc đời mỗi người phụ nữ. Khi mang thai nếu cơ thể người mẹ thiếu chất, sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, kiệt sức, ảnh hưởng tới thai nhỉ. Sau khi sinh, mẹ lại trăn trở với chế độ ăn uống bổ sung sao cho đúng và khoa học, hiệu quả để cho con những dòng sữa chất lượng nhất. Bổ sung thêm vitamin cho người mẹ lúc này là rất cần thiết. Hôm nay mình xin tổng hợp các sản phẩm bổ sung vitamin cho mẹ bầu và mẹ cho con bú chất lượng cao, an toàn, được tin dùng trên các thị trường để các mẹ có thêm lựa chọn cho cả mẹ và bé!

    1. Nature Made Prenatal DHA bổ sung vitamin tổng hợp cho mẹ bầu:

    - Thuốc bổ bà bầu Nature Made Prenatal DHA bảo vệ sự phát triển toàn diện, đặc biệt là hệ thần kinh của thai nhi, duy trì sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai, đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.
    - Thuốc bổ bà bầu Nature Made tổng hợp 23 vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với axit béo Omega-3 cần thiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ và bé, thúc đẩy sự phát triển trí não và thị giác của thai nhi. Nature Made là nhãn hàng rất nổi tiếng của Mỹ được các bác sỹ khuyên dùng.

    [​IMG]

    Giá bán: 360.000 đồng/lọ 90 viên, 580.000 đồng/lọ 150 viên
    - HDSD: Ngày 1 viên

    2. Nature Made Folic Acid bổ sung Acid Folic:

    - Axit Folic đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân chia tế bào, tổng hợp DNA hay sản xuất các axit amin quan trọng đối với cơ thể. Chính vì thế bổ sung axit Folic là việc làm không thể bỏ qua, đặc biệt đối với phụ nữ chuẩn bị và đang trong 3 tháng đầu thai kì.
    - Viên uống bổ sung Nature Made Folic Acid 400mcg, giúp cơ thể tăng cường khả năng tổng hợp và chuyển hóa chất, phòng tránh rủi ro đột biến trong quá trình tổng hợp ADN tránh được các biến cố hay bệnh tật bẩm sinh nguy hiểm cho thai để bào thai được phát triển an toàn, khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Giá bán: 180.000 đồng/ lọ 250 viên

    HDSD: 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn

    3. Nature Made Postnatal DHA Vitamin cho mẹ đang nuôi con bú:

    Thuốc bổ Nature Made Postnatal DHA dành cho phụ nữ sau sinh. Viên uống Postnatal DHA bổ sung thêm một số thành phần và hàm lượng dưỡng chất cao hơn Prenatal. Chỉ với 1 viên mỗi ngày, mẹ đã bổ sung đầy đủ lượng vitamin D và canxi giúp hỗ trợ phát triển não và mắt, tăng cường mức năng lượng của người mẹ và đảm bảo chất dinh dưỡng cho dòng sữa cho con. Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng bởi quy trình sản xuất an toàn, SP không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu nhân tạo, được chứng nhận bởi cục kiểm định của Mỹ và quan trọng là hiệu quả mà Postnatal mang lại được người dùng kiểm chứng.

    [​IMG]

    Giá bán: 390.000 đồng/ lọ 60 viên
    HDSD: Ngày 1 viên

    II. SP bổ sung Vitamin cho cả gia đình:


    1. Nature Made Canxi Magnesium Zinc DHA:

    Bổ sung đầy đủ canxi trong chế độ ăn uống lành mạnh đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hệ xương khớp và có thể ngăn ngừa loãng xương sau này khi đến tuổi trung niêm. Mỗi viên nén Nature Made Calcium Magnesium Zinc DHA (Xuất xứ thiên nhiên) cung cấp 333 mg canxi, 133 mg Magie, 5 mg Kẽm, 200 IU vitamin D - một chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự hấp thụ canxi...và các dưỡng chất quan trọng khác, đảm bảo cho sự hoạt động của cơ thể trong suốt 1 ngày dài...

    Phù hợp sử dụng cho mẹ bầu cần bổ sung Canxi, mẹ sau sinh hay đau mỏi lưng và các chị em Văn phòng, người lớn tuổi, trẻ vị thành niên đang tuổi phát triển và thanh niên hoạt động nhiều...

    [​IMG]

    Giá bán: 390.000 đồng/lọ 300 viên.
    HDSD: Ngày 2-3 viên

    2. Nature Made Multi For Her:

    MultiFor Her của Nature Made cung cấp đầy đủ 23 loại Vitamin như A, C, D3, E, E, K, B1, B2, B3, B6, B12 cùng các khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hấp thu dưỡng chất được tạo ra dành riêng cho phụ nữ dưới 50 tuổi để chống lại các vấn đề thường gặp như loãng xương, tim mạch, các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, vấn đề về da...

    [​IMG]

    Giá bán: 290.000 đồng/lọ 90 viên.
    HDSD: 1 viên mỗi ngày sau ăn

    3. Nature Made Multi For Her 50+ 90 viên:

    Multi For Her 50+ của Nature Made cung cấp đầy đủ 22 loại Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hấp thu dưỡng chất được chế tạo dành riêng cho phụ nữ trên 50 tuổi. Với thành phần Canxi cùng Magnesium, Vitamin K và kẽm hàm lượng cao giúp hấp thu tối đa Canxi, khiến cho xương khớp luôn khỏe mạnh, chống lại sự lão hóa của cơ thể.
    Nature Made Multi For Her 50+ là món quà hoàn hảo dành cho các bà, các mẹ, giúp hỗ trợ tinh thần và chống lại sự lão hóa của cơ thể.

    [​IMG]

    Giá bán: 290.000 đồng/lọ 90 viên
    HDSD: 1 viên mỗi ngày sau ăn

    4. Nature Made Multi for Him:

    Với 22 loại Vitamin và khoáng chất, Nature Made Multi For Him được chế tạo dành riêng cho nam giới để chống lại các vấn đề về xương khớp, các bệnh tim mạch, hệ thần kinh, vận động và các vấn đề về sức khỏe sinh sản.
    Multi for Him cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất hàng ngày, giúp duy trì và bảo vệ xương, khớp, sức bền bỉ, sức khỏe sinh sản, tim mạch, hệ miễn dịch, duy trì sức khỏe ở mức độ tế bào cho nam giới để làm việc hiệu quả và tự hào là trụ cột gia đình.


    [​IMG]
    Giá bán: 290.000 đồng/lọ 90 viên.

    HDSD: 1 viên mỗi ngày sau ăn

    5. Nature Made Multi For Him 50+ 90 viên:

    Các bệnh tim mạch, suy giảm miễn dịch, giảm sút năng lượng và lão hóa là mối bận tâm hàng đầu của nam giới trên 50 tuổi. Do vậy lượng dinh dưỡng và hàm lượng dưỡng chất cơ thể cần cũng từ đó mà thay đổi để đáp ứng nhu cầu cơ thể cần. Viên uống Nature Made Multi For Him 50+ cung cấp 22 loại Vitamin và khoáng chất, hỗ trợ duy trì, bảo vệ chức năng tim mạch, tăng sức đề kháng, giúp bộ xương luôn chắc khỏe, bền bỉ và duy trì hệ cơ bắp săn chắc cho nam giới trên 50 tuổi.

    [​IMG]

    Giá bán: 290.000/lọ 90 viên.
    HDSD: 1 viên mỗi ngày sau ăn.

    6. Nature Made Iron bổ sung sắt:


    Mỗi viên uống Nature Made Iron với hàm lượng 65mg, sẽ cung cấp đủ lượng sắt cho cơ thể trong suốt 1 ngày hoạt động, khắc phục tình trạng thiếu máu do thiếu sắt dẫn đến hoa mắt, chóng mặt,...giúp da hồng hào, trắng sáng, tăng cảm giác thèm ăn đối với người biếng ăn, gầy yếu...
    [​IMG]

    Giá bán: 280.000 đồng/ lọ 180 viên
    HDSD: 1 viên mỗi ngày ngay sau bữa ăn

    7. Nature Made Triple Omega: bổ sung Omega 3-6-9:


    Việc ăn uống hàng ngày không cung cấp đủ lượng acid béo cho cơ thể, vì vậy bổ sung Omega-3 6 9 bằng viên uống tổng hợp là vô cùng cần thiết giúp cơ thể chống lại lão hóa, tăng cường trí não, giảm nguy cơ bệnh tim mạch và duy trì mức độ chất béo trung tính trong cơ thể ở mức bình thường.
    Nature Made Triple Omega 3-6-9 là SP bổ sung Omega 3-6-9 an toàn và hiệu quả, được chọn lọc từ nguyên liệu tự nhiên, qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm định chặt chẽ tại Mỹ trước khi xuất ra thị trường. Viên uống với công thức cân bằng của Omega 3, 6, và 9 từ sự pha trộn của cá, hạt lanh, dầu cây rum và các loại dầu ô liu, sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe khoắn, năng động để làm việc hiệu quả mỗi ngày.

    Giá bán: 560.000 đồng/ lọ 180 viên
    HDSD: ngày 3 viên, mỗi lần 1 viên sau ăn

    8. Nature Made Odor Control Galic- viên nang tinh dầu tỏi:

    Mỗi viên chứa 500 mg tinh dầu tỏi, tương đương với 1250 mg tỏi củ cùng các chất: Xenlulozơ gel, Sáp Cacnauba, Gel Silica, Croscarmelose, Polyethylene glycol, Magnesium stearate....giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, phòng và điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp, hô hấp,...
    Nature Made Odor Control Galic được SX tại Mỹ với công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm định chặt chẽ, an toàn hiệu quả với người dùng.

    [​IMG]

    Giá bán: 320.000 đồng/ hộp 100 viên
    HDSD: ngày 1-2 viên trong bữa ăn


    Các SP khác CM tham khảo tại đây giúp mình nhé!
    Hàng về rất nhiều theo đợt, các mẹ mua sỉ hoặc mua số lượng nhiều theo hội/nhóm liên hệ trực tiếp, BABY VIETNAM phục vụ giá tốt nhất cho các mẹ nhé.

    Các mẹ mua chung theo Nhóm từ 5 SP cùng loại sẽ có giá tốt hơn. Từ 10 SP cùng loại bên mình áp dụng giá bán buôn cho các mẹ nha.

    CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG:

    1. Các mẹ PM bên dưới, bên mình sẽ trả lời các mẹ sớm nhất có thể ah (mình SN 85 để các mẹ dễ gọi nha)
    2. Đặt qua Facebook BABY VIETNAM SHOP hoặc BÌNH SỮA COMOTOMO MỸ
    3. SMS/ CALL trực tiếp O965 243 583/ O944 39 5678 (MUA LẺ) hoặc O946 658 668 (MUA SỈ - có Viber/Zalo)
    4. Mua tại nhà: SỐ 16/295 BÙI XƯƠNG TRẠCH, Q THÀNH XUÂN, HÀ NỘI

    Mình giảm giá 10k/ sản phẩm cho các mẹ đến mua hàng trực tiếp tại các địa chỉ trên.

    CÁCH NHẬN HÀNG, THANH TOÁN:

    1. Tại Hà Nội: Ship miễn phí nội thành Hà Nội (các đơn hàng > 250k), nhận hàng thanh toán trực tiếp. Các địa chỉ ngoại thành phí ship từ 15k-25k nha các mẹ.
    Lưu ý:
    - Các địa chỉ ngoại thành > 15km sẽ được chuyển phát nhanh qua bưu điện.
    - Hàng đặt buổi sáng, giao buổi chiều; Đặt buổi chiều, giao trước 20h tối. Các đơn hàng sau 16h sẽ được giao vào ngày hôm sau nha các mẹ.

    2. Các tỉnh, thành phố khác: Hàng chuyển phát nhanh qua bưu điện, nhận hàng sau 1-3 ngày tùy địa chỉ.
    - Chuyển khoản - giao hàng: Phí chuyển hàng từ 15k-35k (tùy mặt hàng và trọng lượng hàng)
    - Giao hàng - Thu tiền tại nhà: Phí chuyển hàng + 15k phí thu hộ của Bưu điện.

    BABY VIETNAM SHOP có TK tại các Ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, Standard Chartered Bank, các mẹ lựa Ngân hàng phù hợp để SHOP gửi thông tin cho các mẹ CK nhé.

    Cảm ơn các mẹ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BabyVietnamShop
    Sửa lần cuối: 19/2/2016
    Mẹ Liên Hương thích bài này.
  2. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng bên mình về đều, các bố các mẹ ghé ủng hộ mình nhé.
    Liên hệ: O965 243 583 - O944 39 5678
    107 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, TP. HN
    Freeship nội thành HN, ship hàng toàn quốc.
     
  3. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Thực phẩm chức năng Nature Made tiếp tục về thêm các mẹ nhá! Hàng có sẵn, CHÍNH HÃNG, KM Tháng 6 giá tốt!
    Hoàn tiền gấp 10 lần cho ai phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng!

    Nature Made Vitamin E 400 I.U: 550k
    Nature Made Multi For Her 50+ 90 viên: 290k
    Nature Made Multi For Him 50+ 90 viên: 290k

    Nature Made Multi For Her 90 viên: 290k
    Nature Made Multi For Him 90 viên: 290k


    Các mẹ có nhu cầu xin liên hệ: O965 243 583 hoặc O944 39 5678 để được hỗ trợ nhé!!!


    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 4/6/2015
  4. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng bên mình về đều liên tục phục vụ các bố, các mẹ nhé.
    Liên hệ: O965 243 583 - O944 39 5678
    107 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, TP. HN
    Freeship nội thành HN, ship hàng toàn quốc.
    Hoàn tiền gấp 10 lần cho ai phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng!
     
  5. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Vitamin bầu bú cho các mẹ bầu và sau sinh KM tháng 6 giá tốt nha các mẹ. Giá đã siêu tốt lại còn freeship nội thành :p :p

    Các mẹ call lun và ngay O965 243 583 - O944 39 5678. Hàng chuẩn Air, đủ bill.

    Vitamin bầu 90v: 360k
    Vitamin bú 60v:380k

    image.jpg image.jpg
     
  6. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng về liên tục phục vụ các bố các mẹ nha. KM tháng 6 giá siêu tốt nhé.

    Các mẹ call O965 243 583 - O944 39 5678 để đặt hàng và miễn phí ship nội thành nhé. Hàng chuẩn Air, đủ bill.

    Vitamin bầu 90v: 360k
    Vitamin bú 60v:380k
     
  7. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Shop giới thiệu đến các mẹ 8 điều cần tránh khi mang thai để đảm bảo sự phát triển toàn diện và tốt nhất cho cả mẹ và bé. Các mẹ hãy lưu ý chăm sóc sức khỏe của bản thân khi mang bầu nhé, vì không chỉ là sức khỏe của riêng bản thân mà còn là sức khỏe của em bé trong bụng nữa. Những bà mẹ tương lai hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình và cả đứa con trong bụng nữa. Các mẹ lưu ý nhé:

    Tránh căng thẳng
    Việc người mẹ căng thẳng , lo âu trong quá trình mang thai sẽ gây ra nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng , người mẹ có thể sẽ bị táo bón , đau lưng, mất ngủ , đồng thời đứa bé sinh ra có thể sẽ bị sinh nón và nhẹ cân . Ví thế trong thời gian mang thai , thai phụ hãy giữ tinh thần thoải mái , có cuộc sống lành mạnh ,hãy thư giãn , đi đâu đó du lịch , tham gia các câu lạc bộ sinh hoạt cho người làm mẹ , nghe bài hát hoặc bộ phim ưa thích ,….

    Tránh việc bổ sung quá nhiều Vitamin A
    Vitamin A rất cần cho cơ thể hoạt động .Trong các loại thực phẩm hằng ngày có chứa rất nhiều Vitamin A , vì thế việc thiếu Vitamin A là rất hiếm vì thế không cần phải bổ sung quá nhiều Vitamin A , việc dư thừa sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng , làm cho em bé trong bụng có thể bị dị tật hoặc nghiêm trọng hơn là có thể gây ra xẩy thai .Trong thời gian mang thai , thai phụ cần 770 microgram là đủ , còn phụ nữ cho con bú thì cần 1.300 microgram.

    [​IMG]

    Tránh các loại thức uống có hại
    Rượu , bia và các chất có chứa cồn đều không được khuyến khích sử dụng khi mang bầu . Khi sử dụng các loại thức uống này thì rất gây ra nhiễm rượu ở bào thai dẫn đến bào thai có thể bị khuyết tật về thể chất hoặc tinh thần. Bên cạnh đó thì các thức uống có chưa cafein như cà phê , chè ,.. bà bầu cũng không nên sử dụng .Các chất này đều gây nghiện , rất có hại cho bào thai.

    Tránh khói thuốc lá
    Khói thuốc là vô cùng có hại cho thai nhi và bản thân của thai phụ .Trong thời gian mang thai , thai phụ tuyết đối không nên tiếp xúc với khói thuốc lá. Khi bạn hút thuốc hoặc lỡ hít phải khỏi thuốc lá ,em bé trong bụng sẽ nhận ít oxy hơn gây chậm phát triển và nhẹ cân , bên cạnh đó khói thuốc là còn làm cho thai nhi có nguy cơ sinh non hoặc có có những biến chứng khi mang thai.

    Tránh các loại thuốc trừ sâu
    Trong thời gian mang thai , thai phụ không được tiếp xúc với thuốc trừ sâu và các chất có tính tẩy rửa mạnh .Trong thời kì tam cá nguyệt thứ nhất hệ thần kinh thai nhi đang phát triển mạnh mẽ , khi tiếp xúc với các loại hóa chất sẽ làm ảnh hưởng tới hệ thần kinh và sự phát triển trí não của trẻ.

    Tránh các loại dược phẩm OTC ,đặc biệt là đặc biệt Aspirin
    OTC là viết tắc của Over the Counter loại thuốc mà người bệnh có thể tự mua uống mà không cần toa của bác sĩ . Bà bầu tuyết đối không được dùng những loại thức uống này khi không có sự chỉ dẫn của bác sĩ . Trong thời kì mang thai tất cả các loại thức uống mà bà bầu sử dụng đều sẽ qua nhau thai và ảnh hưởng trực tiếp của nhau thai.

    Các loại cá có chứa thủy ngân
    Phụ nữ mang thai khi ăn cá có nhiễm hàm lượng thủy ngân cao có nguy cơ gây ra tổn hại cho não của trẻ , chính vì thế trong thời gian mang thai ,bà bầu nên tránh các loại cá này như : cá mập , cá kiếm , cà ngừ đóng hộp ,… Bà bầu nên chú ý khi sử dụng các loại đồ biến cần nên chế biến kỹ.

    Tránh tắm hơi ,tắm nước nóng
    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy , phụ nữ mang thai nếu tắm hơi hoặc thường xuyên tắm nước nóng sẽ làm cho thai nhi bị di tật thần kinh bởi vì nhiệt đó quá nóng vào cơ thể như tắm hơi , tắm nước nóng sẽ làm thay đổi nội tiết và nhiệt độ cơ thể , làm ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi.
     
  8. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Được ví như một chất kết dính các mô cơ thể lại với nhau, Collagen là một chất Protein chiếm tới 25% tổng lượng Protein trong cơ thể con người, vì vậy bổ sung Collagen là nhu cầu cần thiết của hầu hết chúng ta.
    Thiếu Collagen trong cơ thể không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, xương khớp mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng tới thẩm mĩ, sắc đẹp. Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên việc lão hóa da, xuất hiện nếp nhăn, rạn chân chim.

    [​IMG]


    Vì vậy việc bổ sung Collagen là vô cùng quan trọng, đem lại nhiều lợi ích:
    • Xóa bỏ nếp nhăn trên mặt, làm giảm và hạn chế hiện tượng chảy xệ da do tuổi tác
    • Giúp làm mờ nám, tàn nhang, làm sáng hồng làn da
    • Tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da, giúp se nhỏ lỗ chân lông.
    • Bổ sung vitamin C - chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa
    • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm hiện tượng rụng tóc, kích thích mọc tóc
    • Giúp móng chắc khỏe, giảm gãy nứt hay xước móng, giúp móng sáng hồng
    • Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng khả năng đề kháng, củng cố liên kết mô
    • Giúp tăng khả năng miễn dịch, năng cao sức đề kháng
    • Giúp tăng cường và nuôi dưỡng gân, dây chằng, cơ.
    Đáp ứng nhu cầu này, BabyVietnamShop xin giới thiệu dòng sản phẩm Collagen NeoCell- được coi là giải pháp hàng đầu cho tình trạng thiếu hụt Collagen.

    1. NeoCell Collagen +C dạng viên nén: 250v
    [​IMG]
    Thông tin sản phẩm:

    Viên bổ sung Collagen và vitamin C giúp duy trì độ khỏe mạnh và linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, bắp, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay, và tóc.

    NeoCell đã phát triển và sản xuất các công thức cao cấp chống lão hoá tự nhiên hơn 20 năm qua và là thương hiệu Collagen hàng đầu thế giới. Sản phẩm có các thành phần tự nhiên, không tổng hợp, và được thiết kế để thúc đẩy sức khoẻ và vẻ đẹp trẻ trung cũng như sự khoẻ khoắn của toàn cơ thể.

    HDSD:

    - Để bổ sung dinh dưỡng, nên uống 3 viên/lần, 2 lần mỗi ngày khi đói để hấp thu được tối đa. Dùng Collagen trước khi ăn 30 phút.
    - Để hấp thụ Collagen tốt hơn nên uống thêm nước hoặc nước trái cây.
    - Để tối đa hóa sự hấp thụ và sử dụng Collagen, không nên thêm vào sữa hoặc thức uống/bột protein khác sẽ làm giảm những lợi ích của Collagen. Có thể uống chung với các loại vitamin khác.

    Giá bán: 500k/hộp

    2. NeoCell Collagen + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz :


    [​IMG]


    Thông tin sản phẩm:

    Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz là Collagen dạng nước, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên như: hạt quả lựu, quả việt quất và quả cây cơm cháy. Sản phẩm ngoài việc cung cấp collagen để làm chậm quá trình lão hóa da, còn bổ sung thêm vitamin C làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể. Đồng thời tinh chất Polyphynols chiết xuất từ trà xanh hỗ trợ cơ thể chống lại những chất gây ra sự lão hóa tế bào.
    Dung dịch i ốt có trong Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Nhờ cơ thể có thể phòng chống được nhiều bệnh tật hơn so với bình thường và giúp ích cho những người lớn tuổi điều trị các chứng bệnh về đau khớp, tăng cường độ dẻo dai cho cơ và các khớp xương.
    Với cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong thể người nên khi chúng ta sử dụng Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz sẽ cho hiệu quả hấp thu tới 90%.

    HDSD:

    Bạn chỉ cần uống mỗi buổi sáng 1 nắp chai (~15ml) trước khi ăn 30 phút. Với mùi vị thơm ngon như nước trái cây, bạn sẽ dễ dàng uống trực tiếp hoặc pha vào nước (pha 15ml với 150ml nước).

    Giá bán: 750k/chai

    3. Neocell Collagen Radiance Serum ( dùng ngoài da )
    [​IMG]



    Thông tin sản phẩm:

    Neocell Collagen Radiance Serum là hỗn hợp có chứa collagen nguyên chất và Vitamin C & E mang lại hiệu quả trông thấy sau 2- 4 tuần sử dụng, cho bạn làn da mịn màng và đầy lùi các dấu hiệu lão hóa, tăng cường tối đa dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe, đẹp, không nếp nhăn.
    Thành phần có trong serum sẽ thâm nhập vào da để cung cấp collagen và chất chống oxy hóa mạnh mà da cần nhất. Vitamin C, Vitamin E có thể tan trong chất béo và phospholipid có chứa các axit béo thiết yếu để tăng cường độ săn chắc, độ đàn hồi và độ ẩm của da. Dạng tinh chất dễ thấm sâu vào da một cách nhanh chóng để mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

    HDSD:
    - Sau khi rửa mặt sạch, hoặc sau bước cân bằng, lấy 1 ít serum ra tay, nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ 1-2 lần mỗi ngày.

    Giá bán: 550k/ chai

    Địa chỉ: 107 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, HN.
    Hotline: 0965 243 583 - 0944 395 678Page Facebook: Ella Beauty Care
     
  9. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Sản phẩm được shop bán chạy nhất trong thời gian qua phải kể đến 2 "siêu phẩm" Nature Made For Her 50+ và Nature For Him 50+. Rất nhiều các ông bố, bà mẹ đã tham khảo và đăt mua sản phẩm cho ông bà, cha mẹ của mình.

    Tháng 6 Shop Khuyến mại giá tốt cho các bố, các mẹ nhé. Các bố mẹ có nhu cầu gọi ngay và lun O965 243 583 để được hỗ trợ nha. Hàng về cái hết veo ngay ah. MUA NGAY KẺO HẾT NHA CÁC MẸ.

    Nature Made Vitamin E 400 I.U: 550k
    Nature Made Multi For Her 50+ 90 viên: 290k
    Nature Made Multi For Him 50+ 90 viên: 290k
    Nature Made Multi For Her 90 viên: 290k
    Nature Made Multi For Him 90 viên: 290k
     
  10. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Chào buổi sáng các mẹ. CHúc các mẹ ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả nhé. Trời nắng nóng thế này các mẹ muốn đặt hàng chỉ cần comment sđt, shop sẽ giao hàng đến tận nơi cho các mẹ nhé. Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội nha các mẹ.
    Các mẹ call O965 243 583 ngay và lun để được giá tốt nhất nhân dịp KM tháng 6 của shop nha.
     
  11. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    BabyVietnamShop cung cấp tất cả các loại thực phẩm chức năng của Nature Made dành cho cả gia đình. Đây sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ, và các con.

    Nature Made Multi for him: 290k hộp 90v
    Nature Made Multi for him 50+: 290k hộp 90v
    Nature Made Multi for her: 290k hộp 90v
    Nature Made Multi for her 50+: 290k hộp 90v
    Nature Made Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D: 390k hộp 300v

    Liên hệ: 107 Ngụy Như Kon Tum - TP Hà Nội
    SĐT: 0965 243 583 – 0944 395 678
    [​IMG]
     
  12. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Prenatal và Postnatal dành cho mẹ bầu tiếp tục về thêm!!
    Các mẹ nhớ bổ sung Vitamin và các khoáng chất để bé được khỏe mạnh và thông minh nhé!

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Những điều về thai nhi 3 tháng cuối cùng mẹ bầu nên biết

    Ba tháng cuối thai kỳ là thời điểm thai nhi đã hình thành khá đầy đủ các bộ phận và qua hình ảnh siêu âm, mẹ có thể thấy bé đã giống với trẻ sơ sinh bên ngoài. Tuy nhiên, bên trong cơ thể bé vẫn không ngừng hoàn thiện để sẵn sàng chào đời.

    Thời điểm này, các giác quan của bé như thính giác, thị giác, khứu giác… cũng gấp rút hoàn thiện. Bé có thể mở mắt, nghe được âm thanh từ bên ngoài, nhận biết được thức ăn mẹ ăn và phân biệt được giọng nói của mẹ.

    Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị về cơ thể mẹ cũng như bé trong giai đoạn này mà không phải mẹ bầu nào cũng biết. Mời chị em cùng khám phá:

    – Tuần 27 thai kỳ, thai nhi mở to mắt, phân biệt ánh sáng với bóng tối cho dù sau khi sinh, bé chỉ nhìn được những vật cách 15cm.

    – Tuần 28-32, bé có thể tăng khoảng 500g mỗi tuần. Đó là lý do giải thích vì sao bạn đột nhiên thấy quần áo bầu chật chội từ giai đoạn này.

    – Nhiệt độ nước ối khoảng 37,5ºC, ấm hơn một chút so với thân nhiệt, giúp bé ấm áp trong khi các mô mỡ dần hình thành.

    – Đến tuần 35, hầu hết các bé ở nguyên một vị trí cho đến khi chào đời.

    – Bởi vì môi trường trong bụng mẹ không có mùi nên bé chưa thể ngửi thấy gì. Tuy nhiên, khứu giác phát triển ở tuần 32.

    – Từ tuần 32 đến tuần 35, bé có thể tăng 250g mỗi tuần. Bộ não phát triển nhanh đến mức chu vi vòng đầu của bé tăng khoảng 2,5cm mỗi tuần tại thời điểm này.

    – Phổi cũng phát triển rất nhanh, bé sinh ở tuần thứ 34 thì cần hỗ trợ thở nhưng nếu chào đời ở tuần 36, bé có thể tự thở tốt.

    [​IMG]

    – 2,46kg là trọng lượng trung bình ở tuần thứ 35.

    – Đừng ngạc nhiên nếu thời gian này mẹ thường xuyên bị đau lưng.

    – Bào thai được bao phủ một lớp chất nhầy, giúp bé trơn và tuột ra ngoài dễ dàng khi sinh thường.

    – Chụp não cho thấy, bé có giai đoạn ngủ lơ mơ (REM) từ tháng thứ 8.

    – Từ tuần 35, thính giác hoàn thiện. Do đó, hãy trò chuyện thường xuyên hơn với bé.

    – Trong những tuần cuối cùng, hệ tiêu hóa của bé chứa đầy meconium (chất màu xanh đen, do các tế bào chết, lông tơ và chất bài tiết trong ruột, gan của bé). Đây cũng là kiểu phân đầu tiên sau khi bé chào đời.

    – Hệ xương vững chắc, trong khi xương sọ khá mềm và linh hoạt, giúp bé ra ngoài qua đường sinh thường một cách dễ dàng.

    – Bé có 99% cơ hội sống sót nếu chào đời ở tuần 35.

    – Ở tuần 36, phần lớn bé lọt đầu xuống xương chậu mẹ.

    – Bào thai hoàn thiện ở tuần 37, hệ tim và hô hấp trưởng thành đủ để bé thích ứng với thế giới bên ngoài.

    – Ở tuần 40, nhau thai có chiều rộng như một chiếc đĩa lớn, dày 2-3cm và nặng 650g.

    – Cuối thai kỳ, tử cung của mẹ rộng hơn 500-1000 lần kích thước trung bình.

    – Chỉ 5% bé chào đời đúng ngày dự sinh.


    Các mẹ đừng quên bổ sung vitamin và dưỡng chất để bé được thông minh và khỏe mạnh nhé.
     
  14. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Nature Made Multi for Him là món quà hoàn hảo dành cho bạn trai/ông xã nhà bạn.
    Multi For Him của Nature Made cung cấp đầy đủ 22 loại Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hấp thu dưỡng chất

    Giá bán: 290k/ hộp 90 viên.

    Liên hệ: O965 243 583

    [​IMG]
     
  15. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ hãy làm theo các bước dưới đây để chọn mua được NATURE MADE CHÍNH HÃNG Prenatal + DHA 150 viên nhé.

    Nature Made Prenatal + DHA 150 viên được đăng bán trên website chính http://www.naturemade.com. Để biết được sản phẩm bạn đang sử dụng có phải hàng chính hãng hay không hãy thực hiện theo các bước bên dưới.

    Bước 1

    Truy cập website http://www.naturemade.com. Chọn đăng ký tài khoản và thực hiện các bước theo yêu cầu đăng ký.
    [​IMG]

    Bước 2

    Đăng nhập vào tài khoản vừa tạo. Tiến hành nhập mã được in bên trên lọ chai vào theo yêu cầu.

    Lưu ý: Mã bưu điện Việt Nam là 70000
    [​IMG]

    Nếu sản phẩm đúng mã code hệ thống sẽ tự động tích cho bạn mỗi lần 1 điểm.
    [​IMG]

    Ngược lại nếu mã code không đúng với hệ thống bạn sẽ thấy nội dung sau
    [​IMG]

    Lưu ý: Để bảo mật tối đa, tránh trường hợp nhái sản phẩm của nhà sản xuất chính hãng. Mỗi lọ thuốc có 1 mã được in ở thân và chỉ duy nhất 1 lần được kiểm tra mã. Hệ thống sẽ kiểm tra tất cả những sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Made.

    [​IMG]
     
  16. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Có chị em nào nhà mình đang lo lắng khổ sở với các vết rạn da trước và sau sinh không ah? Shop giới thiệu đến các mẹ Kem chống và trị rạn ra Palmer's số 1 của Mỹ. Với bề dày lịch sử trên 160 năm, sản phẩm Palmer's vô cùng nổi tiếng được tin dùng và sử dụng khắp nơi trên thế giới, giúp chăm sóc nâng niu làn da các mẹ.
    [​IMG]

    KEM NGĂN NGỪA RẠN DA CHO MẸ MANG THAI
    Với Vitamin E, Collage & Elastin, và Shea Butter. Palmer Cocoa Butter Cream giúp ngăn ngừa vết rạn da do mang thai hoặc tăng cân nhanh với một sự kết hợp đặc biệt của Cocoa Butter, Vitamin E, Collagen và Elastin.
    Bôi trơn da để giúp giữ lại độ đàn hồi và độ ẩm tự nhiên của da. Giúp da luôn mịn màng ngăn ngừa rạn da.

    Cách sử dụng:
    Dùng thoa massage đều nhẹ nhàng khắp cơ thể, tập trung vào vùng da dễ bị rạn (bụng, mông, đùi, vùng ngực…..) ngày 1 hoặc 2 lần từ tháng thứ 3 của thai kỳ.

    Báo giá: 270k, sản phẩm nội địa Mỹ, nhập từ Mỹ.

    KEM LÀM SĂN CHẮC VÀ XÓA VẾT RẠN DA SAU SINH, SAU TĂNG GIẢM CÂN.

    Được chiết xuất từ Bơ hạt mỡ, Collagen, Elastin và Vitamin E. thiết kế đặc biệt cho việc làm săn chắc cho làn da bị chảy xệ và tái tạo làn da sáng mịn của bạn bất cứ lúc nào, ngay khi bạn mang bầu từ tháng thứ 3 khi bắt đầu xuất hiện các vết rạn, hoặc ngay cả sau khi tăng hoặc giảm cân. Sự kết hợp độc đáo của Bơ Coco, Collagen, Elastin và Shea Butter giúp hỗ trợ da đàn hồi và kết cấu. Ngoài ra, Nhân sâm & Vitamin E giúp làm mềm và trẻ hóa làn da. Đồng enzyme Q10 là một chất chống oxy hóa giúp mịn & tái tạo da.
    [​IMG]

    Cách sử dụng:
    Thoa massage lên da ngày 2 lần sáng và chiều, tập trung nhiều cho những vùng da đã bị giãn nở nhiều như vùng bụng, đùi, hông, ngực, cánh tay.

    Báo giá: 300k, sản phẩm nội địa Mỹ, nhập từ Mỹ.

    Liên hệ: O965 243 583 nhé các mẹ
     
  17. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Trong suốt thai kì, người mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng tránh các bệnh tật.
    Thực phẩm chức năng được coi như là một trong số những giải pháp giúp các bà mẹ bổ sung các chất mà bữa ăn hàng ngày không thể cung cấp đủ như Acid folic, sắt, kẽm, iod, DHA… cho sự phát triển của trẻ cũng như sức khỏe của mẹ.
    [​IMG]
     
  18. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Vitamin chỉ chiếm một lượng rất nhỏ trong cơ thể nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống con người. Nó bảo đảm cho các phản ứng sinh hóa giúp cho quá trình chuyển hóa các chất, trong đó các quá trình phản ứng men rất hệ trọng, mà các quá trình đó vốn đã giảm sút theo tuổi tác. Bởi vậy, với người già, việc quan tâm cung cấp đầy đủ vitamin là rất cần thiết.
    Vì sao người cao tuổi dễ bị thiếu vitamin?
    Hầu như tất cả chúng ta đều bị thiếu hụt một hay nhiều loại vitamin, đặc biệt với lứa tuổi “quá trưa sang chiều” là dễ bị thiếu vitamin hơn cả. Đó là do đặc trưng của tuổi già: khả năng bài tiết dịch vị giảm, đặc biệt giảm HCl làm trở ngại cho các hoạt động của các vi khuẩn lên men ở ruột, giảm khả năng tổng hợp một số vitamin của chúng, do đó gây cho cơ thể người cao tuổi thiếu một số vitamin. Mặt khác, đối với người cao tuổi nhu cầu về nhiều loại vitamin đều tăng lên. Các vitamin có tác dụng lớn trong việc ngăn ngừa những suy nhược cơ thể, ngăn ngừa sự lão hóa.. Nhiều nhà khoa học đã tổng kết những số liệu nghiên cứu cho thấy sự thấm vitamin qua màng ruột người cao tuổi giảm sút, sự hấp thu và chuyển hóa vitamin bị biến đổi nặng. Nếu có bệnh lý dạ dày - ruột, sự hấp thu vitamin càng kém hơn nữa.
    Nhiều nghiên cứu khác cho thấy tỷ lệ teo dạ dày ở người cao tuổi rất cao, sự kém tiết dịch dạ dày và ruột sẽ ảnh hưởng đến sự hấp thu thức ăn, các chất khoáng và vitamin. Người cao tuổi còn hay mắc nhiều bệnh mạn tính cũng làm tăng nhu cầu vitamin hơn so với lúc trẻ.
    Ngoài ra, cũng cần phải nói đến nhiều người cao tuổi ít được chăm sóc về ăn uống, ăn những thức ăn không chứa đầy đủ vitamin.

    [​IMG]

    Vai trò của vitamin trong cơ thể
    Phần lớn các vitamin hoạt động như một phức hợp hoạt hóa men, tham gia vào quá trình biến đổi dự trữ năng lượng trong cơ thể. Một số khác ảnh hưởng tới quá trình ôxy hóa. Nhiều loại có tác dụng cấu tạo nên hormon tham gia vào quá trình tăng trưởng và khoáng hóa xương, hoạt động nhân lên của tế bào, tham gia vào quá trình miễn dịch của cơ thể, tổng hợp các chất trung gian của hệ thần kinh, đào thải, trung hòa các chất độc, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
    Nhiều công trình điều tra dịch tễ học trên quy mô lớn đã cho thấy ảnh hưởng của nhiều loại vitamin đối với bệnh tật người cao tuổi. Thiếu nhiều vitamin thường làm cho người già có một số triệu chứng dễ mệt, ăn kém ngon, người gầy, bụng đầy có nhiều hơi, hay ợ hơi, đau vùng thượng vị, đau vùng trước tim, giấc ngủ không sâu, giảm trí nhớ, chóng mặt, đau đầu, người xanh xao, đau lưng, mỏi khớp, khả năng làm việc giảm, sức đề kháng với bệnh tật kém, mắt mờ, tai nghe kém, sinh dục suy yếu... Từ giảm sút hàm lượng vitamin của cơ thể tất yếu đưa đến rối loạn chuyển hóa các chất dễ dẫn tới bệnh này tật khác. So với người trẻ, ở người cao tuổi hàm lượng vitamin A giảm sút có chừng mực, nhưng vitamin nhóm B và C giảm sút rất nhiều.
    Cần bổ sung thế nào?
    Nature Made Multi For Her 50+ và Nature Made Multi For Him 50+ là sản phẩm bổ sung vitamin cực kì hữu ích hàng ngày cho phụ nữ và đàn ông lớn tuổi.
    Nature Made Multi For Him 50+
    Đàn ông lớn tuổi thì nhu cầu dinh dưỡng cũng thay đổi, các bệnh tim mạch, suy giảm miễn dịch, giảm sút năng lượng và lão hóa là mối bận tâm hàng đầu của nam giới trên 50 tuổi.
    Nature Made Multi For Him 50+ cung cấp 22 loại vitamin và khoáng chất cho nam giới trên 50 tuổi giúp hỗ trợ chức năng tim mạch, gia tăng sức đề kháng, làm xương và cơ bắp luôn chắc khỏe.

    [​IMG]

    Multi For Him 50+ của Nature Made đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao- sản phẩm được sản xuất một cách cẩn thận từ các thành phần được lựa chọn theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt được dược điển Hoa Kỳ (USP) kiểm tra và xác nhận thành phần, hiệu quả cũng như quy trình sản xuất.
    Công dụng sản phẩm:
    Multi For Him 50+ của Nature Made cung cấp đầy đủ 22 chất dinh dưỡng chính hỗ trợ dinh dưỡng hàng ngày cho nam giới trên 50 tuổi.
    - Vitamin B6, B12, Acid Folic giúp tim mạch luôn mạnh khỏe
    - Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển đổi thức ăn thành năng lượng
    - Vitamin C & E chống lão hóa và bảo vệ tim mạch
    - Vitamin D - cho xương khớp và cơ bắp luôn chắc khỏe và chống lão hóa
    - Selenium – chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ cơ thể khỏi các thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do.
    Công thức của Multi For Him 50+ rất dễ dàng hấp thu:
    - Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất hàng ngày cho nam giới trên 50 tuổi
    - Giúp duy trì hệ cơ, xương, khớp luôn khỏe mạnh
    - Hỗ trợ và cải thiện chức năng hệ tim mạch, tuyến tiền liệt và các cơ quan khác trong cơ thể
    - Tăng cường khả năng bảo vệ chống lại những ảnh hưởng của lão hóa của cơ thể
    - Hỗ trợ tinh thần
    - Duy trì sức khỏe từ mức độ tế bào
    Hướng dẫn sử dụng:
    Để có hiệu quả tốt nhất : uống 1 viên mỗi ngày, sau ăn.
    Giá bán: 290.000


    Nature Made Multi For Her 50+
    Phụ nữ trên 50 tuổi có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt, các bệnh tim mạch, loãng xương, suy giảm miễn dịch và lão hóa là mối bận tâm hàng đầu của nữ giới khi bước qua tuổi 50.
    Multi For Her 50+ của Nature Made cung cấp đầy đủ 22 loại Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hấp thu dưỡng chất được chế tạo dành riêng cho phụ nữ trên 50 tuổi.
    Multi For Her 50+ của Nature Made đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.
    Sản phẩm được sản xuất một cách cẩn thận từ các thành phần được lựa chọn theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và xác nhận thành phần, hiệu quả và quy trình sản xuất của các sản phẩm Multi vitamin của Nature Made.
    [​IMG]
    Thông tin sản phẩm:
    MultiFor Her 50+ của Nature Made cung cấp đầy đủ 22 chất dinh dưỡng chính hỗ trợ dinh dưỡng hàng ngày cho phụ nữ trên 50 tuổi:
    – Canxi (250 mg) giúp duy trì cấu trúc xương luôn khỏe mạnh
    – Magnesium, Vitamin K và kẽm hàm lượng cao giúp hấp thu tối đa canxi
    – Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển đổi thức ăn thành năng lượng
    – Các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, E và Selen giúp bảo vệ cơ thể tránh các ảnh hưởng của các gốc tự do.
    Công dụng sản phẩm:
    - Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất hàng ngày cho phụ nữ trên 50 tuổi - Giúp duy trì và bảo vệ xương, khớp, tim mạch và hệ miễn dịch.
    - Tăng cường khả năng bảo vệ chống lại những ảnh hưởng của lão hóa của cơ thể. - Hỗ trợ tinh thần.
    - Duy trì sức khỏe từ mức độ tế bào Công thức của Multi For Her 50+ rất dễ dàng hấp thu.
    Hướng dẫn sử dụng: Để có hiệu quả tốt nhất uống 1 viên mỗi ngày, sau khi ăn
    Giá bán: 290.000 đồng
    Liên hệ: 0965 243 583 – 0944 395 678
     
  19. BabyVietnamShop

    BabyVietnamShop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2015
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ có nhu cầu đặt hàng ới mình nhé, miễn phí ship nội thành nha các mẹ.
    Liên hệ : O965 243 583

    Chúc các mẹ buổi chiều mát mẻ^^
     
  20. MomMi

    MomMi Chia sẻ nếu cần sẻ chia

    Tham gia:
    7/4/2005
    Bài viết:
    3,777
    Đã được thích:
    749
    Điểm thành tích:
    773
    đánh dấu để mua cho ông bà ở nhà.
     
    BabyVietnamShop thích bài này.

Chia sẻ trang này