Hà Nội: Si Oil - Dầu Dừa Cao Cấp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi TrungKTSVC, 29/10/2017.

  1. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    [​IMG]
    [​IMG]✨Dầu dừa nguyên chất có chứa nhiều vitamin E và acid béo có tác dụng giữ ẩm, kháng khuẩn, và tác động tích cực đến làn mi và lông mày, kích thích lông vùng mắt mọc nhanh và dài hơn. Chỉ sau 2 tuần sử dụng liên tục, đều đặn mỗi ngày 1 lần, bạn sẽ thấy sự khác biệt mi và mày.
    [​IMG]✨Không phải ngẫu nhiên mà dầu dừa được nhiều chị em tin dùng đến thế. Ngoài giá thành rẻ, những công dụng của dầu dừa còn phát huy hiệu quả tuyệt đối trong việc làm đẹp, chăm sóc phái nữ tại nhà.
    Trong dầu dừa có chứa thành phần 50% axit lauric, có tác dụng chống lại các loại vi khuẩn, nấm… nhờ đó nhanh chóng làm dịu, làm lành các vết thương thâm mụn, chàm, và giúp da lên tone nhanh chóng. Đồng thời dầu có chứa nhiều vitamin A, E và dưỡng chất làm đẹp nuôi dưỡng cho đôi môi hồng hào, mềm mịn hơn.
    [​IMG]✨Dầu dừa Si-Oil được làm 100% từ dừa, hoàn toàn thủ công, không chất phụ gia, không chất bảo quản. An toàn cả khi dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ cho con bú.


    [​IMG]
    Dầu Dừa Si-Oil 30ml
    Giá bán: 45.000
    Thành phần:
    Dầu dừa Si-Oil được làm 100% từ dừa, hoàn toàn thủ công, không chất phụ gia, không chất bảo quản.
    Dầu Dừa Si-Oil có màu vàng nhạt, trong suốt với mùi thơm ngọt ngào đặc trưng của dừa đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

    Công dụng:

    Với kiểu dáng chai đầu bóp nhỏ giọt giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng dầu cần lấy, phù hợp cho các bước chăm sóc da hàng ngày như tẩy trang, massage mặt, dưỡng môi, sử dụng cho các vùng nhỏ trên da..
    Dầu dừa Si-Oil 30ml dung tích vừa phải thích hợp mang đi du lịch.
    Hơn nữa còn có thể dùng để chiết từ những lọ lớn để dễ dàng sử dụng và bảo quản dầu dừa.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp làn da mềm mại, ngăn ngừa các vết rạn, có khả năng chống nắng và chống lão hóa.
    Dưỡng ẩm: Lấy vài giọt dầu dừa lên lòng bàn tay rồi xoa đều hai lòng bàn tay vào với nhau cho nóng lên. Áp nhẹ lên mặt đến khi dầu dừa thẩm thấu hết vào da mặt thì dừng lại
    Dưỡng môi: Thoa một ít Dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ giúp môi mềm mại và giảm khô nứt, bong tróc.
    Dưỡng thể: Mỗi lần tắm, bạn chỉ cần trộn vài giọt dầu dừa vào sữa tắm rồi tắm như bình thường. Cách này vừa giúp làn da mềm mại mà còn tránh được tình trạng viêm lỗ chân lông rất hiệu quả.
    Tẩy trang: Khi tẩy trang trong nhà tạm hết mà bạn chưa kịp mua mới có thể thay thế bằng dầu dừa. Lấy một lượng vừa đủ thoa lên mặt massage trong vòng 2 - 3 phút rồi dùng bông tẩy trang lau sạch. Rửa lại mặt một lần nữa bằng sữa rửa mặt để tránh tính trạng nhờn dính da.

    Hướng dẫn bảo quản:
    Dầu dừa Si-Oil có thể bảo quản ở nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp vào dầu dừa. Bảo quản trong tủ lạnh (ngăn mát) dầu dừa giữ phẩm chất được lâu hơn. Ở nhiệt độ dưới 23 độ C, dầu dừa đông lại thành dạng xốp, tuy nhiên chất lượng vẫn không đổi.
    Hạn sử dụng 6 tháng kể từ NSX.


    Thành phần:
    Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Si-Oil được làm từ 100% dừa, hoàn toàn thủ công, không chất phụ gia, không chất bảo quản.

    Công dụng

    Lông mi là những sợi nhỏ cấu tạo 97% keratin và 3% nước xếp thành hàng trên mi mắt, giúp bảo vệ và cảnh báo hiệu mối nguy hiểm cho mắt cũng như tăng thêm vẻ duyên dáng cho phái nữ.
    Cũng như tóc, lông mi cũng trải qua quá trình lão hóa tự nhiên. Độ tuổi trung bình của lông mi thường vào khoảng 90 ngày. Nhưng khi hàng mi chịu tác động quá nhiều từ uốn mi, mascara, nối mi… thì chúng sẽ bị đứt gãy, rụng nhanh hơn và có nguy cơ rụng vĩnh viễn. Để giữ cho mình một hàng mi khỏe và dày, tốt nhất bạn nên bổ sung thêm vitamin B hay Biotin để kích thích sự phát triển cũng như giúp hàng mi thêm khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Bạn có thể làm lông mi mọc dài và dày hơn nhờ dưỡng mi trước khi đi ngủ bằng dầu dừa bằng cách sử dụng chuốt mi dầu dừa Si-Oil lên lông mi 3 lần một tuần trước khi đi ngủ.

    Lưu ý

    Thời gian đầu chưa quen, bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày sau, các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.
    Xử lý khi dầu dừa bị dính vào mắt: Nếu chẳng may dầu dừa rơi vào mắt, nên sửa sạch bằng nước và lau bằng khăn khô.
    Thành phần:
    Dầu Dừa Si-Oil được chiết xuất từ 100% cơm dừa nguyên chất, được tuyển chọn kỹ càng bởi những trái dừa khô chất lượng, trải qua phương pháp nấu dầu dừa truyền thống, cho ra loại dầu dừa chất lượng cao với thành phần dưỡng chất vượt trội. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và kiểm soát chặt chẽ, trải qua quá trình gia nhiệt, sản phẩm vẫn giữ được màu sắc và hương thơm tự nhiên một cách đồng nhất, có thể bảo quản quản với thời hạn sử dụng lâu mà hoàn toàn không sử dụng phụ gia hay chất bảo quản. Dầu Dừa Si-Oil có màu vàng nhạt, trong suốt với mùi thơm ngọt ngào đặc trưng của dừa đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

    Công dụng:
    Dầu Dừa Si-Oil 300ml mang lại nhiều công dụng cho cơ thể, sức khỏe và sắc đẹp. Dầu dừa Si-Oil có khả năng làm giảm cân an toàn và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bạn, giúp cho cơ thể luôn khỏe đẹp và sức sống tràn đầy. Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng như một liệu pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả và an toàn.
    Dầu Dừa Si-Oil 300ml với kiểu dáng chai thủy tinh xinh xắn, dễ dàng lấy dầu dừa để sử dụng. Cùng với dung tích khá lớn phù hợp sử dụng dưỡng tóc, massage cơ thể, và để làm những sản phẩm từ dầu dừa DIY như kem dưỡng, son dưỡng, tẩy da chết …v.v.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp làn da mềm mại, ngăn ngừa các vết rạn, có khả năng chống nắng và chống lão hóa. Nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt và giảm gãy rụng. Dưỡng môi mềm, giảm khô nứt.
    Dưỡng tóc:
    Dầu dừa có chứa rất nhiều Vitamin E giúp phục hồi tóc khô xơ trở nên bóng khỏe, kích thích tóc mọc dài và dày hơn, tránh hiện tượng gãy rụng.
    Có 2 cách để chăm sóc tóc bằng dầu dừa:
    - Cách 1: Sau khi gội đầu, chờ tóc khô bạn lấy vài giọt dầu dừa ra tay rồi thoa đều lên tóc nhất là phần ngọn tóc. Vài lần như vậy bạn sẽ thấy mái tóc mềm mượt, đỡ hư tổn hơn nhiều.
    Cách 2: Bạn lấy 2 thìa canh dầu dừa, xoa đều từ chân tóc lên đến ngọn rồi massage kỹ da đầu trong khoảng 2 - 3 phút. Quấn kín tóc lại bằng khăn hoặc túi ủ rồi đề khoảng 30 phút rồi xả sạch bằng dầu gội. Đây là cách ủ tóc rất hiệu quả có tác dụng chống rụng tóc, kích thích tóc mọc dày và dài hơn.
    Tẩy da chết:
    Trộn 1 thìa dầu dừa với 1 thìa đường và 1 thìa mật ong bạn sẽ có ngay hỗn hợp tẩy da chết cực kỳ an toàn. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng theo đường tròn trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mỗi tuần nên áp dụng ít nhất 2 lần và tốt nhất là thực hiện trước khi đi ngủ.
    Làm trắng răng, diệt sạch hôi miệng với dầu dừa:
    Nghe có vẻ lạ nhưng dầu dừa có khả năng làm trắng răng và đánh bay “rau mùi”. Mỗi sáng bạn lấy khoảng 30ml dầu dừa, súc miệng chừng 10 phút mỗi sáng bao nhiêu vi khuẩn có hại trong khoang miệng đều bị diệt sạch. Sau khi súc miệng xong bạn vẫn dùng kem đánh răng và đánh như bình thường.
    Triệt lông chân tay:
    Nhiều bạn nữ tự ti về lông chân tay trên cơ thể mình, đã nghĩ ra hình thức đơn giản nhất là “cạo” chúng đi. Nhưng việc cạo lông chân tay sẽ khiến cho lông mọc lên đen và cứng hơn và bạn phải duy trì việc cạo liên tục mỗi ngay. Hãy thoa dầu dừa lên da sau đó mới cạo, lông và da sẽ mềm hơn. Khi đó, việc cạo lông chân sẽ dễ dàng và không làm kích ứng da của bạn nữa.
    Chống nắng bằng dầu dừa:
    Dầu dừa tự nhiên có chỉ số SPF = 4 . Nghĩa là nếu sử dụng dầu dừa như một loại kem chống nắng, nó có thể bảo vệ làn da của bạn an toàn trong khoảng 40 phút. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa đều lên vùng da cần chống nắng, dùng khăn mềm khô lau vài lần để giảm độ nhờn của dầu dừa.

    Hướng dẫn bảo quản:
    Dầu dừa Si-Oil có thể bảo quản ở nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp vào dầu dừa. Bảo quản trong tủ lạnh (ngăn mát) dầu dừa giữ phẩm chất được lâu hơn. Ở nhiệt độ dưới 23 độ C, dầu dừa đông lại thành dạng xốp, tuy nhiên chất lượng vẫn không đổi.
    Hạn sử dụng 6 tháng kể từ NSX


    Thành phần:
    Dầu dừa Si-Oil được làm 100% từ dừa, hoàn toàn thủ công, không chất phụ gia,
    không chất bảo quản.
    Dầu Dừa Si-Oil có màu vàng nhạt, trong suốt với mùi thơm ngọt ngào đặc trưng của dừa đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

    Công dụng:
    Dầu Dừa Si-Oil mang lại nhiều công dụng cho cơ thể, sức khỏe và sắc đẹp. Dầu dừa Si-Oil có khả năng làm giảm cân an toàn và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bạn, giúp cho cơ thể luôn khỏe đẹp và sức sống tràn đầy. Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng như một liệu pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả và an toàn.
    Dầu dừa Si-Oil 180ml với kiểu dáng hũ miệng rộng, thuận tiện khi sử dụng ở cả hai dạng đặc (bảo quản trong tủ lạnh) và lỏng (bảo quản ở nhiệt độ phòng).

    Hướng dẫn sử dụng:
    Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp làn da mềm mại, ngăn ngừa các vết rạn, có khả năng chống nắng và chống lão hóa. Nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt và giảm gãy rụng. Dưỡng môi mềm, giảm khô nứt.
    Trị các bệnh vảy nến, chàm, viêm da, nứt gót chân: Mỗi ngày trước khi đi ngủ bôi một lớp dầu dừa lên vùng da bị thương tổn, để qua đêm. Dùng đều đặn da sẽ phục hồi nhanh chóng.
    Dưỡng da mặt: Buổi tối trước khi ngủ bạn rửa mặt sạch, lấy khăn giấy thấm khô rồi bôi dầu dừa lên mặt, có thể massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch hoặc dùng sữa rửa mặt bình thường. Lưu ý không được để dầu dừa trên da mặt rồi ngủ qua đêm, sẽ làm bít kín các lỗ chân lông rất dễ gây nổi mụn. Dầu dừa có tác dụng rất nhanh, chỉ 20 phút là đủ ngấm vào da, giúp da mềm mịn.
    Dưỡng thể: hòa một chút dầu dừa với sữa tắm, tắm hàng ngày giúp da sáng và mịn màng hơn.
    Giảm cân: Dùng 1 thìa dầu dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn kiếm chế cơn thèm ăn nên có thể dùng dầu dừa để giảm cân.
    Xóa tan quầng thâm ở mắt, loại bỏ dần các nếp nhăn:
    Trong dầu dừa chứa các chất chống oxi hóa, các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da vì thế buổi tối bôi dầu dừa lên vùng mắt bị quầng thâm hoặc phần da có nhiều nếp nhăn sẽ đánh bay quầng thâm mắt, nếp nhăn giảm đi rõ rệt.
    Cạo râu: Dùng dầu dừa khi cạo râu sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và mềm mại.
    Dùng dầu dừa cho trẻ sơ sinh: Dầu dừa rất an toàn cho trẻ sơ sinh, giúp giảm ngứa, đau hay bong da ở trẻ sơ sinh. Bôi dầu dừa lên vết hăm tã ở trẻ sẽ làm giảm các vết hăm rất hiệu quả
    Trị mụn trứng cá: Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá. Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị mụn ,để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng sửa rửa mặt.
    Trị rạn da bằng dầu dừa: Phụ nữ mang thai dùng dầu dừa sẽ giúp làm giảm và ngăn các vết rạn da. Dầu dừa sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại.
    Dùng dầu dừa trị gàu: Massage da đầu với dầu dừa để giảm bớt các triệu chứng của gàu như ngứa, hay bong tróc da đầu.
    Dầu dừa giúp món ăn ngon hơn: Khi đun nóng, dầu dừa vẫn đảm bảo an toàn, không hề độc hại như hầu hết các loại dầu ăn khác và mỡ động vật. Dầu dừa sẽ đem đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và đảm bảo chất chất dinh dưỡng.

    Hướng dẫn bảo quản:

    Dầu dừa Si-Oil có thể bảo quản ở nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp vào dầu dừa. Bảo quản trong tủ lạnh (ngăn mát) dầu dừa giữ phẩm chất được lâu hơn. Ở nhiệt độ dưới 23 độ C, dầu dừa đông lại thành dạng xốp, tuy nhiên chất lượng vẫn không đổi.
    Hạn sử dụng 6 tháng kể từ NSX.

    #dầudừa #sioilvn #coconutoil #handmade #mascara #chuốtmi

    Free ship 3km hoặc đơn hàng trị giá từ 500k

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TrungKTSVC
    Sửa lần cuối: 30/10/2017
  2. thuynguyen35

    thuynguyen35 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/4/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    mình cũng đang dùng dầu dừa cho dài mi.
     
    TrungKTSVC thích bài này.
  3. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    bên em đang có chương trình tặng chuốt mi dùng thử đấy chị
     
  4. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    dưỡng mi
    [​IMG]
     
  5. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    [​IMG]

    Thành phần:
    Dầu dừa Si-Oil được làm 100% từ dừa, hoàn toàn thủ công, không chất phụ gia,
    không chất bảo quản.
    Dầu Dừa Si-Oil có màu vàng nhạt, trong suốt với mùi thơm ngọt ngào đặc trưng của dừa đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

    Công dụng:
    Dầu Dừa Si-Oil mang lại nhiều công dụng cho cơ thể, sức khỏe và sắc đẹp. Dầu dừa Si-Oil có khả năng làm giảm cân an toàn và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bạn, giúp cho cơ thể luôn khỏe đẹp và sức sống tràn đầy. Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng như một liệu pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả và an toàn.
    Dầu dừa Si-Oil 180ml với kiểu dáng hũ miệng rộng, thuận tiện khi sử dụng ở cả hai dạng đặc (bảo quản trong tủ lạnh) và lỏng (bảo quản ở nhiệt độ phòng).

    Hướng dẫn sử dụng:
    Sử dụng dầu dừa thường xuyên giúp làn da mềm mại, ngăn ngừa các vết rạn, có khả năng chống nắng và chống lão hóa. Nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt và giảm gãy rụng. Dưỡng môi mềm, giảm khô nứt.
    Trị các bệnh vảy nến, chàm, viêm da, nứt gót chân: Mỗi ngày trước khi đi ngủ bôi một lớp dầu dừa lên vùng da bị thương tổn, để qua đêm. Dùng đều đặn da sẽ phục hồi nhanh chóng.
    Dưỡng da mặt: Buổi tối trước khi ngủ bạn rửa mặt sạch, lấy khăn giấy thấm khô rồi bôi dầu dừa lên mặt, có thể massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch hoặc dùng sữa rửa mặt bình thường. Lưu ý không được để dầu dừa trên da mặt rồi ngủ qua đêm, sẽ làm bít kín các lỗ chân lông rất dễ gây nổi mụn. Dầu dừa có tác dụng rất nhanh, chỉ 20 phút là đủ ngấm vào da, giúp da mềm mịn.
    Dưỡng thể: hòa một chút dầu dừa với sữa tắm, tắm hàng ngày giúp da sáng và mịn màng hơn.
    Giảm cân: Dùng 1 thìa dầu dừa trước khi ăn sẽ giúp bạn kiếm chế cơn thèm ăn nên có thể dùng dầu dừa để giảm cân.
    Xóa tan quầng thâm ở mắt, loại bỏ dần các nếp nhăn:
    Trong dầu dừa chứa các chất chống oxi hóa, các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da vì thế buổi tối bôi dầu dừa lên vùng mắt bị quầng thâm hoặc phần da có nhiều nếp nhăn sẽ đánh bay quầng thâm mắt, nếp nhăn giảm đi rõ rệt.
    Cạo râu: Dùng dầu dừa khi cạo râu sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và mềm mại.
    Dùng dầu dừa cho trẻ sơ sinh: Dầu dừa rất an toàn cho trẻ sơ sinh, giúp giảm ngứa, đau hay bong da ở trẻ sơ sinh. Bôi dầu dừa lên vết hăm tã ở trẻ sẽ làm giảm các vết hăm rất hiệu quả
    Trị mụn trứng cá: Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,.. có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá. Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị mụn ,để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng sửa rửa mặt.
    Trị rạn da bằng dầu dừa: Phụ nữ mang thai dùng dầu dừa sẽ giúp làm giảm và ngăn các vết rạn da. Dầu dừa sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại.
    Dùng dầu dừa trị gàu: Massage da đầu với dầu dừa để giảm bớt các triệu chứng của gàu như ngứa, hay bong tróc da đầu.
    Dầu dừa giúp món ăn ngon hơn: Khi đun nóng, dầu dừa vẫn đảm bảo an toàn, không hề độc hại như hầu hết các loại dầu ăn khác và mỡ động vật. Dầu dừa sẽ đem đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và đảm bảo chất chất dinh dưỡng.

    Hướng dẫn bảo quản:

    Dầu dừa Si-Oil có thể bảo quản ở nhiệt độ thường. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp vào dầu dừa. Bảo quản trong tủ lạnh (ngăn mát) dầu dừa giữ phẩm chất được lâu hơn. Ở nhiệt độ dưới 23 độ C, dầu dừa đông lại thành dạng xốp, tuy nhiên chất lượng vẫn không đổi.
    Hạn sử dụng 6 tháng kể từ NSX.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  6. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Công dụng của dầu dừa cho trẻ sơ sinh
    Trị hăm tã

    Có rất nhiều loại kem được bán trên thị trường với công dụng chữa hăm tã hiệu quả, tuy nhiên, thành phần các chất hóa học có trong những loại kem này luôn là vấn đề khiến nhiều phụ huynh phải lo ngại. Trong khi đó, dầu dừa tinh khiết là một giải pháp tuyệt vời trị chứng hăm tã mà lại chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chính bởi đặc tính chữa lành da mà dầu dừa tinh khiết còn là liều thuốc trị những chứng eczecma, vảy nến và viêm da hiệu quả.

    Các bước trị hăm tã bằng dầu dừa cho bé:

    - Rửa sạch mông cho bé bằng nước ấm, lấy khăn lau cho khô.

    - Bôi một lớp dầu dừa nguyên chất mỏng vào mông của bé, lót bên dưới một lớp vải chống thấm. Để bé nằm thoáng, không mặc bỉm 15 phút.

    - Tắm rửa lại cho bé.

    Thoa dầu dừa lên những vùng bé bị hăm sẽ giúp ngăn ngừa kích ứng da, giảm đau rát, dưỡng ẩm và làm làn da bé mềm mại. Đối với các mẹ không thích bôi dầu dừa trực tiếp lên da, có thể pha vào chậu nước tắm cho bé một ít dầu dừa nguyên chất.


    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  7. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Công dụng của dầu dừa cho trẻ sơ sinh

    Sạch “cứt trâu”

    Cứt trâu là dấu hiệu phổ biến ở bé dưới 3-4 tháng tuổi. Cứt trâu cũng tương tự như gàu ở bé lớn hay người lớn. Mặc dù cứt trâu không làm hại tới bé nhưng trông khá mất thẩm mỹ.

    Dầu dừa có đặc tính kì diệu là dưỡng ẩm và kháng khuẩn, không chỉ làm bong các mảng “cứt trâu” bám trên đầu bé mà còn nuôi dưỡng da đầu bé. Mẹ chỉ cần dùng một chút dầu dừa để mát-xa lên khu vực bé có “cứt trâu”, đợi vài phút rồi nhẹ nhàng lau sạch lớp da chết đó đi bằng một chiếc khăn ướt sạch. Làm liên tục như vậy trong 2-3 ngày là lớp cứt trâu sẽ mềm và bong ra dần dần, đến hết hẳn.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  8. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Công dụng của dầu dừa cho trẻ sơ sinh
    Chữa tưa lưỡi (nấm miệng)

    Chứng tưa lưỡi ở trẻ nhỏ do một loại nấm gây ra, phổ biến là nấm Candida, khiến lưỡi và lợi bé có nhiều vết loét nhỏ, trú ngụ dưới lớp màng trắng, gây đau đớn khi ăn, chảy nhiều nước dãi, hôi miệng và có thể bị sốt cao.

    Dầu dừa có tính kháng nấm, giúp chống lại men nấm gây ra bệnh tưa lưỡi. Mẹ có thể bôi một chút dầu dừa vào trong miệng bé hoặc bôi dầu dừa lên núm vú của mình để bé ngậm.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  9. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Sửa lần cuối: 30/10/2017
  10. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Dưỡng da cho bé

    Với nguồn vitamin E và các chất chống ô xi hóa dồi dào, dầu dừa là loại dầu mát-xa dưỡng da cực tốt cho bé.

    Vào mùa hanh khô, da trẻ sơ sinh có thể bị nứt nẻ, vì thế để dưỡng ẩm da cho bé một cách an toàn, các mẹ nên thêm 1 vài giọt dầu dừa vào chậu nước tắm của bé. Hoặc mẹ có thể bôi một lớp mỏng dầu dừa lên da cho bé hàng ngày sẽ làm cho vùng da đó không còn bị khô nẻ. Dầu dừa sẽ giúp làn da bé yêu mịn màng hơn.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  11. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Dùng cho bé ăn dặm

    Sữa mẹ và dầu dừa cùng có một điểm chung: đều giàu axit lauric – một loại axit béo kháng khuẩn, có tác dụng tăng cường chức năng hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa. Vì thế, khi bé đã vượt qua mốc 6 tháng tuổi và bắt đầu tập ăn dặm, mẹ hãy bổ sung nguồn axit lauric cho bé bằng cách nêm một chút dầu dừa vào đồ ăn dặm của bé, thay vì dầu ăn thông thường.

    Lưu ý: Để thu được hiệu quả tốt nhất cho con yêu, mẹ nên chọn mua loại dầu dừa hữu cơ, tinh khiết và nguyên chất, đảm bảo chất lượng.


    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  12. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Kích thích mọc tóc cho bé

    - Nhúng khăn mềm qua nước ấm chà nhẹ lên đầu bé, sau đó cho một ít dầu dừa ra lòng bàn tay và nhẹ nhàng massage đầu cho bé trong 2 - 3 phút cho dầu dừa thấm vào da đầu sau đó gội lại bằng dầu gội dành cho trẻ con. Vì dầu dừa hơi rít nên các mẹ chịu khó làm kỹ cho bé.


    Trong quá trình gội dầu dừa cho bé cũng phải kết hợp với:

    - Bắt đầu từ tuần thứ hai sau sinh, mỗi ngày cho con nằm sấp chừng 20 - 30 phút có sự trông chừng của mẹ. Lý do đặt con nằm sấp vừa tránh con bị bẹp đầu, vừa tránh rụng tóc ở phần sau gáy do cọt xát với chiếu, đệm;

    - Tập cho con ngủ ngon giấc: trẻ ngủ ngon sẽ giúp máu lưu thông tốt giúp kích thích gốc tóc mọc nhanh hơn, nhanh dài hơn;

    - Phơi nắng con thường xuyên điều này không chỉ tốt cho xương mà còn tốt cho việc mọc tóc của con;

    - Nếu cho con bú mẹ các mẹ cần ăn nhiều thực phẩm giàu canxi, sắt, kẽm… bởi nếu trẻ thiếu sắt sẽ khiến tóc mỏng, vàng còn thiếu canxi sẽ làm chậm lại tốc độ mọc của tóc;

    - Thường xuyên massage nhẹ da đầu cho con: khi nào bé thức và mẹ rảnh rỗi hãy massage da đầu cho bé giúp máu lưu thông, điều này cũng giúp kích thích tóc mọc.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  13. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Trị táo bón cho trẻ
    Trẻ em rất dễ bị táo bón nên bạn cần phải biết một vài “thủ thuật nhỏ” để trị táo bón cho trẻ nhỏ. Để trị táo bón cho trẻ mẹ cho 1 thìa nhỏ dầu dừa nguyên chất vào trong bát cháo của bé rồi cho ăn bình thường. Tinh dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất tốt giúp bé hết chứng táo bón mà mẹ không cần phải dùng đến thuốc.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  14. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Dầu dừa giúp lông mi cong vút
    Tác dụng với lông mi là giúp hàng mi chắc khỏe, mọc dày, dài và đen hơn. Mẹ nên bôi dầu dừa lên lông mi cho bé (hàng trên và hàng dưới) vào buổi tối trước khi bé đi ngủ. Sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi, vuốt từ chân đến ngọn mi. Các dưỡng có trong dầu dừa sẽ kích thích lông mi mọc dài, dày hơn.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  15. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    dầu dừa trị vết côn trùng cắn
    Khi bé bị muỗi, kiến hoặc côn trùng cắn lau sạch vết cắn sau đó bôi một lớp mỏng dầu dừa lên da, dầu dừa sẽ làm dịu vết ngứa làm bé đỡ khó chịu và không gãi làm vết cắn lở loét.

    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da - Dầu dừa dưỡng tóc - Dầu dừa dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  16. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
  17. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    [​IMG]

    Trọn bộ sản phẩm dầu dừa cao cấp - Sioil

    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  18. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Công dụng của dầu dừa

    Dưỡng ẩm

    Lấy vài giọt dầu dừa lên lòng bàn tay rồi xoa đều hai lòng bàn tay vào với nhau cho nóng lên. Áp nhẹ lên mặt đến khi dầu dừa thẩm thấu hết vào da mặt thì dừng lại. Đây là cách dưỡng da rất hiệu quả từ dầu dừa đấy nha.

    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  19. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Công dụng của dầu dừa

    Tẩy trang
    Dầu dừa là một loại nguyên liệu tẩy trang mạnh mẽ và cực kỳ an toàn.

    Như bạn biết, các loại mỹ phẩm thương mại dùng để trang điểm thường có chứa hàm lượng không nhỏ các loại hóa chất bảo quản ( đôi khi rất độc hại cho làn da của bạn ).

    Khối lượng mỹ phẩm sử dụng càng nhiều, thời gian áp dụng càng dài, mức độ gây hại cho làn da càng nghiêm trọng hơn.

    Khi bạn trang điểm, một lượng lớn mỹ phẩm được áp dụng. Từ kem tạo nền, phấn, son cho đến những loại cứng đầu không thấm nước như mascara.

    Việc tẩy trang là cần thiết và thường xuyên phải làm sau mỗi lần áp dụng trang điểm.

    Nếu bạn dùng một loại hóa mỹ phẩm khác để làm dung môi tẩy trang, bạn chỉ đơn giản đang thay thế trên da một loại hóa chất khác mà thôi.

    Giải pháp tốt nhất cho việc tẩy trang là áp dụng các loại nguyên liệu hoặc công thức DIY tự nhiên 100%.

    Và dầu dừa là một đại diện mạnh mẽ trong số chúng.

    Si-Oil
    Dầu dừa cao cấp - Công dụng dầu dừa - Dầu dừa dưỡng da, tóc, dưỡng ẩm
    Dầu dừa thủ công - Dầu dừa nguyên chất - Mua dầu dừa ở đâu tốt
     
  20. TrungKTSVC

    TrungKTSVC Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    [​IMG]‼️ BẠN CÓ ĐANG GẶP RẮC RỐI TRONG MÙA HANH KHÔ NHƯ:
    [​IMG]✖️Môi khô nứt nẻ, da thô ráp.
    [​IMG]✖️Tóc khô xơ gãy rụng, nhiều gàu.
    HAY
    [​IMG]❓Bạn muốn có đôi lông mi dài, dày quyến rũ?
    [​IMG]❓Bạn muốn giảm cân an toàn?
    [​IMG]❓Bạn muốn tìm kiếm một phương thức trị rạn da khi mang thai mà không làm ảnh hưởng đến con yêu?

    [​IMG] VẬY THÌ HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI SI-OIL, BỞI VÌ:
    [​IMG]✅Thành phần 50% axit lauric có trong dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn & kháng nấm… nhờ đó nhanh chóng làm dịu, làm lành các vết thương thâm mụn, chàm. Đồng thời có chứa vitamin A, E và dưỡng chất làm đẹp nuôi dưỡng cho đôi môi hồng hào, mềm mịn hơn, kích thích tóc và lông mi mọc dày và dài hơn.
    [​IMG]✅Dầu dừa Si-Oil được làm thủ công 100% từ dừa, không chất phụ gia, không chất bảo quản.
    [​IMG]✅ An toàn cả khi dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
    [​IMG]✅Giá chỉ từ 20.000.
    ------------------------------
    [​IMG]✨ CÁC CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DẦU DỪA SI-OIL:
    - Dưỡng tóc, dưỡng mi, dưỡng môi, dưỡng da, giữ ẩm cho da.
    - Chống nắng.
    - Giảm cân.
    - Phòng và trị hăm da cho trẻ em.
    - Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị vết rạn da ở phụ nữ mang thai.
    - Tác dụng kháng khuẩn, chống viêm.
    - Ngăn ngừa một số bệnh tim mạch.
    ------------------------------
    [​IMG] SẢN PHẨM CỦA Si-Oil BAO GỒM:
    Mascara dầu dừa Si-Oil 10ml
    Dầu dừa Si-Oil chai 30ml, 180ml, 300ml.

    [​IMG] Hãy comment, inbox hoặc gọi ngay hotline để được tư vấn và đặt hàng!
    ------------------------------
    #dầudừa #sioilvn #coconutoil #handmade
    [​IMG] Si Oil - Dầu dừa cao cấp
    [​IMG]☎️ Hotline: 0123.231.9191 - 0914.484.759
     

Chia sẻ trang này