Toàn quốc: Smart Tivi Lg 65b6t Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi HaLong9x, 21/4/2017.

  1. HaLong9x

    HaLong9x Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chiếc Smart Tivi LG 65 inch 65B6T đã chinh phục khách hàng bởi sự thiết kế tinh tế, siêu mỏng, không cần phải dùng tới đèn nền. Với thiết kế này, cho phép bạn có thể thoải mái để xem những chương trình yêu thích, những bộ phim bom tấn dù là để bàn hay treo lên tường. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được thêm thông tin về chiếc Tivi LG này nhé.

    [​IMG]



    Chiếc 65B6T này có dải màu mở rộng, phong phú. Ngoài ra, nó còn có âm thanh công suất lớn với tổng công suất lên tới 40w. Hệ thống âm thanh này được chế tác bởi Harman/ Kardon cho bạn cảm giác nhìn chân thật nhất như ngoài rạp chiếu phim. Không chỉ có thế, chiếc Tivi này còn có chế độ lọc thoại Clear Voice giúp bạn có thể tự động nhận biết và tăng âm lượng Tivi khi tiếng ồn xung quanh lớn để không bị bỏ lỡ những cảnh phim hấp dẫn nhất.

    Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Oled LG 65 inch 65B6T


    [​IMG]



    Tivi 65 inch 65B6T được thiết kế vô cùng tinh tế mang tới người dùng cái nhìn chân thật sống động nhất. Với thiết kế này, bạn có thể thoải mái đặt Tivi ở bất kỳ nơi đâu trong nhà mình, dù là để bàn hay treo lên tường trông cũng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, chiếc Tivi LG này có khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội, khi nó có độ phân giải lên tới 4K cho bạn những trải nghiệm ấn tượng, sắc nét hơn, màu sắc được cải thiện. Bên cạnh đó, những hình ảnh, nội dung có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên gần 4K.

    1 điểm vô cùng tuyệt vời nữa ở chiếc Tivi 4K này đó là nó được áp dụng công nghệ Self Lightning Pixel, các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng độc lập tạo nền đen hoàn hảo, những màu sắc vô cùng sống động, mà không cần phải dùng đèn nền chiếu sáng.

    Tivi 65B6T có giao diện WebbOS 3.0 có thể phóng to màn hình giúp bạn có thể xem phim, độc báo, xem bóng đá rõ hơn hoặc có thể kết nối tới những chiếc smartphone để bạn thưởng thức được những nội dung trên màn hình lớn 1 cách dễ dàng.



    [​IMG]



    Cùng với đó là kho ứng dụng giải trí vô cùng tuyệt vời với Youtube, Zing TV, Zing MP3, Netfflix… để bạn có thể sử dụng với nhiều mục địch khác nhau.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 1 số dòng Tivi khác của LG như: LG 55LH575T, 55UH617, Tivi LG 43UH617T…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaLong9x
  2. BimBim99

    BimBim99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu cái đã. ^^

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này