Toàn quốc: Sò Mai Giá Bao Nhiêu? Mua Sò Mai Ở Đâu?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Cá Mú Đỏ, 5/8/2022.

  1. Cá Mú Đỏ

    Cá Mú Đỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2022
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sò mai là một trong những loại hải sản được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng mang đến hương vị thanh ngọt tự nhiên không phải loại sò nào cũng có được. Sò mai giá bao nhiêu? Mua sò mai ở đâu uy tín, chất lượng là một trong số những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để giúp bạn giải đáp những câu hỏi vừa nêu ra, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi!

    [​IMG]
    Sò mai là con gì?

    Sò mai hay còn d dược gọi là bàn mai, đây là loại hải sản thuộc họ có thân mềm và 2 mảnh vỏ. Chúng có tên khoa học là Atrina seminuda. Chúng sống chủ yếu ở những vùng biển thuộc khu vực nhiệt đới và ôn đới với độ sâu từ 0 - 27m. Sò mai được tìm thấy nhiều nhất ở Đại Tây Dương, biển Caribbean, Bahamas,... Ở Việt Nam bạn có thể tìm thấy bàn mai ở những vùng biển thuộc khu vực Trung Nam Bộ như Cù Lao Chàm, Phú Quốc,...

    Lớp vỏ của sò mai có hình tam giác và trông khá giống với ốc cánh tiên. Nhưng nếu xét về kích thước thì kích thước của ò mai có phần lớn hơn và phần vỏ hơi phình ra có màu nâu thâm giống màu bi chuối.

    [​IMG]
    Hình ảnh sò mai tươi sống

    Có một sự thật không thể bàn cãi đó chính là thịt của sò mai không ngon, phần được đánh giá là ngon nhất của sò mai chính là phần cồi - đây là cơ thịt nối liền 2 mảnh của vỏ sò. Cồi sò mai màu trắng, to gần bằng ngón tay cái, thịt của chúng dai và có vị ngọt béo tự nhiên vô cùng hấp dẫn.

    Ăn sò mai có tác dụng gì?

    Không chỉ mang đến hương vị cuốn hút, bàn mai còn được đánh giá là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Cụ thể như: cacbonhidrat, chất béo, đạm, vitamin A, B, C, D, magie, kẽm, photpho, omega - 3,...

    Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, việc ăn sò mai sẽ có những tác dụng tuyệt vời như:

    + Tăng cường sinh lực ở nam giới

    + Duy trì vóc dáng

    + Giảm đau lưng

    + Giúp chắc xương

    + Cải thiện các chức năng của mắt

    + Giảm nguy cơ đột quỵ và ngăn ngừa những căn bệnh như thiếu máu, bệnh tim mạch

    Sò mai giá bao nhiêu?

    Hiện nay trên thị trường sò mai được bán với 2 dạng sản phẩm là sò mai tươi sống và cồi sò mai. Như đã nói ở trên, phần cồi là phần ngon nhất cũng là phần giá trị nhất của sò mai nên người ta đã tách riêng phần cồi để bán với mức giá cao hơn.

    Giá của cồi sò mai tươi sống sẽ dao động trong khoảng từ 100.000 - 150.000 đ/kg còn với cồi sò mai, mức giá khoảng 350.000 - 400.000đ/kg.

    Mức giá trên sẽ thay đổi tùy vào kích thước, mùa vụ và chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là mức giá được chúng tôi nghiên cứu từ nhiều đơn vị có lượng tiêu thụ cao trên thị trường.

    Nếu khi đi mua hàng, nhà cung cấp báo giá cao hơn hoặc thấp hơn nhiều mức giá trung bình thì bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi mua nhé!

    Link mua hàng:

    > Sò mai tươi sống: https://camudo.com/products/ban-mai

    > Cồi sò mai: https://camudo.com/products/coi-so-mai

    Mua sò mai ở đâu uy tín, chất lượng?

    Sò mai là một loại thực phẩm vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng nên được rất nhiều gia đình quan tâm. Nhưng để mua được những con sò mai hoặc cồi sò mai uy tín, chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng để mua hàng.

    Một trong số những địa chỉ cung cấp sò mai tươi sống và cồi sò mai chất lượng là Cá Mú Đỏ. Đến đây bạn sẽ được tự tay chọn những con sò mai còn sống trong bể. Còn với cồi sò mai thì được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn đảm bảo giữ được độ ngon và giá trị dinh dưỡng vốn có.

    Không những thế sản phẩm của Cá Mú Đỏ đều có nguồn gốc, xuất xứ vô cùng rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, Cá Mú Đỏ đảm bảo có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.
    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: 091.715.88.86

    Địa chỉ: 88 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Email: camudolyson@gmail.com

    Website: camudo.com

    Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi sò mai giá bao nhiêu, mua sò mai ở đâu uy tín, chất lượng rồi. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể đưa ra được lựa chọn sáng suốt khi mua thực phẩm bổ dưỡng cho gia đình mình!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cá Mú Đỏ

Chia sẻ trang này