Toàn quốc: So Sánh Robot Hút Bụi Ecovacs Và Xiaomi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi QuynhNhu18, 18/11/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thị trường robot hút bụi nổi lên rất nhiều thương hiệu với hàng loạt sản phẩm từ phân khúc phổ thông đến trung và cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, không khó để nhận ra, có hai thương hiệu robot hut bui đang được quan tâm nhiều nhất chính là Xiaomi và Ecovacs? Hãy cùng Robothutbui.net so sánh máy hút bụi thông minh Xiaomi và Ecovasc để tìm kiếm lựa chọn đúng đắn nhất cho mình nhé.

    So sánh robot hút bụi Ecovacs và Xiaomi

    Thương hiệu:

    Xét về mặt thương hiệu, robot hut bui Ecovacs có phần nổi trội hơn Xiaomi. Có thể nói, Ecovacs chính là anh lớn đi trước Xiaomi trong ngành máy hút bụi thông minh

    Robot hut bui Ecovacs ra đời từ năm 2006 và trở thành một trong những thương hiệu lớn trong ngành sản xuất và phân phối máy hút bụi robot với tỷ lệ bao phủ sản phẩm lên đến hơn 70% ở Mỹ và bao phủ lên đến 30 quốc gia trên toàn thế giới.

    Mặc dù, thương hiệu Xiaomi đi sau trong ngành công nghệ sản xuất và phân phối robot hut bui nhưng chũng không hề thua kém người anh lớn Ecovacs với tỷ lê chiếm lĩnh thị trường Châu Á lên đến 65%

    Mẫu mã sản phẩm

    Ecovacs có phần nổi trội hơn về sự đa dạng trong các mẫu mã sản phẩm robot hut bui thông minh với khoảng hơn 11 dòng sản phẩm đã được ra mắt trong thời gian qua. Không thể phủ nhậ rằng, các sản phẩm máy hút bụi đã góp phần lớn đưa Ecovacs vươn tầm quốc tế. Hầu hết các sản phẩm của hãng này đều được đánh giá cao về các tính năng vượt trội cũng như sự bền bỉ.

    Ngược lại, Xiaomi tuy không có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm nhưng lại thành công hơn trong việc tạo ấn tượng mạnh mẽ trên toàn thị trường. Mỗi sản phẩm cốt lõi của Xiaomi khi tung ra thị trường như dòng robot hút bụi Xiaomi Gen 1,2,3 đều thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Hiện nay, chúng đều được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Việt Nam ma còn ở nhiều nước Châu Âu khác nữa.

    [​IMG]

    Công suất hút bụi làm sạch:

    Nằm ở phân khúc trung cấp nhưng robot hut bui Xiaomi lại sở hữu công suất hút bụi hàng đầu, từ 1800-2000 Pa. Quả thật, rất khó để tìm ra một sản phẩm máy hút bụi thông minh có lực hút mạnh mẽ đến vậy mà chỉ có mức giá trung bình trên thị trường hiện nay. Đó cũng là ưu điểm nổi bật giúp Xiaomi tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng toàn cầu.

    Trong khi đó, ở cùng phân khúc giá, sản phẩm của Ecovacs lại tỏ ra khá yếu thế ở công suất hút bụi với mức công suất tối đa đạt 1200Pa. Tuy nhiên để bù đắp cho điều đó, Ecovacs đã trang bị cho sản phẩm robot của mình 3 cây chổi gồm 2 chổi quét và 1 chổi lùa, nhiều hơn Xiaomi một chổi quét nhằm cải thiện khả năng làm sạch.

    Tính năng và công nghệ thông minh:

    Điểm nổi trội của robot hut bui Xiaomi là khả năng tự động tìm đường, tự động sạc pin, được trang bị cảm biến nhiều chiều giúp nhận diện được vật cản, chống ngã hiệu quả và bản đồ định vị thông minh với khả năng quét lên đến 1800 lần/giây.

    Ecovacs cũng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với người dùng khi trang bị cho robot cảm biến phun nước giúp khăn lau luôn đạt độ ẩm tối ưu. Ngoài ra, các tính năng như ghi nhớ bản đồ nhà chính xác gấn 3 lần các sản phẩm cùng khân khúc nhờ trang bị công nghệ Smart Eye, tự động nhận diện ổ sạc, điều khiển từ xa cũng là những điểm cộng không thể bỏ qua cho dòng sản phẩm robot hut bui Ecovacs.

    Dung lượng pin:

    Xét về dung lượng pin, robot hut bui Xiaomi có lợi thế hơn hẳn so với Ecovacs. Dung lượng pin trung bình của robot hút bụi Ecovacs chỉ đạt từ 2600 – 3200 mAH nên robot thời gian hoạt động chỉ tầm 1,5 – 2 giờ.

    Trong khi đó, robot hut bui Xiaomi lại nổi bật trên thị trường nhờ vào dung lượng pin khủng nhất hiện nay với mức pin lên đến 5200 mAH. Từ đó, làm tăng tuổi thọ và giảm đáng kể thời gian sạc pin cho robot hút bụi.

    Mức giá bán:

    Hai thương hiệu Ecovacs và Xiaomi có mức định giá không chênh lệch quá lớn và ở mức giá được xem là khả phải chăng. Mức định giá của robot hut bui Xiaomi ở mức khoảng 6-11 triệu đồng. Ecovacs có sự chênh lệch không đáng kể khi định giá ở mức từ 7 triệu đến 12 triệu đồng.

    Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm robot hut bui thông minh, hãy liên hệ trực tiếp https://robothutbui.net/ để được giải đáp chi tiết.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này