Toàn quốc: Solana Gây Sốc Cho Gấu Và Chuyển Sang Ath Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 25/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Solana (SOL) dường như đang thực hiện một nhiệm vụ trên mặt trăng. Trong biểu đồ hàng ngày, SOL đã đi ngược lại tâm lý thị trường hiện tại và đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là $ 42,58. Sau khi giảm nhẹ, tiền điện tử giao dịch ở mức $ 41,79 với mức tăng thậm chí còn lớn hơn trong biểu đồ 7 ngày (+ 65,3%) và 30 ngày (+ 207,2%).

    [​IMG]

    Nhà giao dịch ẩn danh “Kaleo” đã theo dõi chặt chẽ hành động giá của SOL . Sau khi hình thành và phá vỡ một đường chéo ở mức $ 30. Sau đó, SOL đã đạt đến các cấp độ cao hơn trên phạm vi này và "xóa sạch kháng HFT", như Kaleo nói .

    Trên cặp SOL / BTC, mã thông báo cũ cũng quản lý để đảm bảo mức cao nhất mọi thời đại mới khi nó vượt lên trên 0,0007 BTC. Được thúc đẩy bởi hành động giá tăng này, nhà giao dịch đã đặt 50 đô la làm mục tiêu tiếp theo của Solana.

    [​IMG]

    Mặt khác, nhà giao dịch “ Altcoin Sherpa” đã chỉ ra khối lượng giao dịch tương đối thấp của SOL trong ngày qua. Nhà giao dịch lạc quan nhưng tin rằng “đặc điểm tích lũy” của SOL chỉ ra một đợt pullback ngắn hạn. Nếu xu hướng hiện tại tuân theo dự đoán này, SOL có thể cung cấp một điểm vào lệnh tốt cho các nhà đầu tư muốn mua các vị thế mua.

    Mục Tiêu Tiềm Năng Và Cuối Cùng Của Solana

    Theo Solanians, sự hợp tác giữa nền tảng này và Project Serum, một sàn giao dịch phái sinh phi tập trung, có khả năng “tái tạo và hoạt động tốt hơn” hệ thống tài chính.

    Solanians tin rằng Solana là dự án duy nhất trong không gian tiền điện tử tập trung vào việc cải thiện thông lượng và tăng TPS từ 50.000 lên 500.000 “trong vài năm tới”. Khi làm như vậy, Solana có thể hấp thụ một phần giá trị trong các mạng thanh toán truyền thống, VISA và Mastercard, các sản phẩm có cấu trúc và thị trường chứng khoán. Người Solanians nói:

    Nhưng Project Serum đưa ra một con đường hướng tới việc áp dụng. Hiện tại, nó đã có DEX hoàn toàn trên chuỗi mạnh nhất thế giới và hệ sinh thái đang phát triển nhanh chóng. Cấu trúc của Serum cũng rất độc đáo và có thể mang lại nhiều lợi ích cho hệ sinh thái.

    Solana đã chứng kiến sự gia tăng hoạt động của nhà phát triển và chiếm vị trí thứ 4 sau Chainlink (LINK), Elgorand (EGLD) và Bitcoin (BTC), theo một báo cáo do CoinGecko tổng hợp. Hệ sinh thái của SOL đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và Project Serum đã cung cấp một nhà tạo lập thị trường tự động, dịch vụ đặt cược, cho vay và đi vay, trình tổng hợp thanh khoản và tài sản tổng hợp.

    [​IMG]

    Nhà phân tích Adam Cochran dự đoán Solana có thể đạt mức giá 152 đô la nếu chỉ chiếm được một phần vốn hóa thị trường của các đối thủ cạnh tranh (Binance Smart Chain, Ethereum). Cochran đã thêm vào dự đoán của mình:

    Tuy nhiên, điều này giả định rằng thị trường không có sự tăng trưởng nào cả, mà theo quỹ đạo hiện tại thì có vẻ như là chưa tốt. Với tốc độ tăng trưởng thận trọng của thị trường, thậm chí là 15% trong năm tới, tôi nghĩ chúng ta có thể xem xét phạm vi $ 300 - $ 350 trong năm mới với giả định rằng nó có thể chiếm được thị trường đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này