Toàn quốc: Solana Trở Lại Mức Cao Nhất Mọi Thời Đại Khi Nft Mania Nắm Giữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 17/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Solana là đồng tiền điện tử đầu tiên phục hồi mức cao nhất mọi thời đại kể từ vụ tai nạn tháng 5 . Giá của SOL đạt 67 đô la sau khi ra mắt dự án NFT Degenerate Ape Academy.

    NFT Mania.jpg

    Mùa Solana

    Những người kêu gọi Solana Summer trở lại vào tháng Năm sẽ rất vui khi thấy rằng vài tháng qua chỉ là một sự trì hoãn. Chuỗi khối lớp 1 đã được tăng cường sử dụng trong những tuần gần đây và giá trị mã thông báo gốc của nó đang tăng nhanh, vượt qua mức 67 đô la tại thời điểm viết bài.

    Việc tăng giá trùng với sự ra mắt của dự án NFT Degenerate Ape Academy . Gần đây đã có nhiều người nói về cơn mê NFT trên Ethereum, nhưng bản phát hành mới nhất này cho thấy Solana cũng quan tâm đến việc xây dựng hệ sinh thái NFT của riêng mình. Dự án đã trưng bày 10.000 con vượn hoạt hình khác nhau, chúng đã bán hết sạch trong vòng chưa đầy 10 phút.

    Những con khỉ không đuôi rẻ nhất hiện có trên Solanart, tương đương với OpenSea của Solana, có giá khoảng 13SOL, dưới 1.000 đô la một chút. Theo sự chấp nhận của chính nhóm Degenerate Ape, việc ra mắt diễn ra không tốt vì lãi cao hơn nhiều so với dự kiến. Giá để đúc một con vượn là 6SOL, có nghĩa là những người đã đúc ra Khỉ thoái hóa đã nhận được một khoản lợi nhuận kếch xù.

    Solana là một blockchain đã đạt được nhiều sức hút vào năm 2021, sau khi bắt đầu năm dưới 2 đô la. Nó cung cấp giải quyết giao dịch rất nhanh chóng, phí thấp và thông lượng cao vào khoảng 50.000 giao dịch mỗi giây. Trong khi đó, Ethereum cung cấp khoảng 30.

    Khi Ethereum NFT giảm thường thấy phí gas tăng cao , một blockchain như Solana có thể chứng minh sự cạnh tranh xứng đáng với Ethereum khi nói đến NFT giảm. Tốc độ giao dịch nhanh và phí thấp giúp việc phân phối tác phẩm nghệ thuật dễ dàng hơn nhiều cho các nghệ sĩ và nhà sưu tập. Người sáng lập Anatoly Yakovenko tin rằng chuỗi sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân trong vài năm tới.



    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này