Toàn quốc: Son Celefit Toxin Lip Tint

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi duonduong56, 16/4/2021.

  1. duonduong56

    duonduong56 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Son môi được xem là vật bất ly thân với chị em chúng ta. Có thể nói rằng: Với con gái thì son không bao giờ là đủ!. Vậy nên hôm nay mình mang đến cho các bạn một em son gần đây xuất hiện “rần rần” ở khắp mọi nơi. Bạn này mang tên Celefit Chiffon Fit Lip Tint. Không để các nàng trông ngóng lâu nữa. Chúng ta cùng vào tìm hiểu bộ sưu tập siêu xinh này nhé!

    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật:
    – Lành tính: Mọi người sử dụng son gần như mỗi ngày. Dễ xảy ra tình trạng môi bị tổn thương do trang điểm. Được phát triển bởi các chuyên gia trong viện nghiên cứu mỹ phẩm với lịch sử 19 năm. Có thể sử dụng cho cả đôi môi nhạy cảm.

    – Chất son: Chất son kem nhung, mỏng nhẹ, lâu trôi như son tint, lên môi rất chuẩn màu. Lúc để son trên môi không có cảm giác khô lại hay bó môi như son lì, làm môi mọng hơn, tô lòng môi thì dễ tán cực kì.

    – Son CELEFIT Toxin là son tint nhưng lại có chất kem lì sánh đặc như 1 thỏi son chính hiệu. Độ bám màu được cải thiện rõ rệt so với dòng son tint truyền thống. Hiệu ứng ombre thời thượng khi kết hợp cả 2 màu son

    – Nhờ vào công nghệ bền màu, đôi môi duy trì màu son sau nhiều giờ.

    – Mùi hương: Mùi rất nhẹ ngửi kĩ mới nhận ra mùi ngọt ngọt từ trái cây.

    [​IMG]
    Tone màu:
    #01 Peach Light: Màu cam luôn được xem như một màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng, sức sống tươi trẻ. Tone màu cam vô cùng trẻ trung, tự nhiên. Với những cô nàng da hơi ngăm đen hoặc có làn da bị xỉn màu thì đây chính là cây son dành cho bạn. Tone màu cam đào không quá chói lên tone đất cực kỳ tôn da.

    #02 Classic Red: Sắc đỏ luôn là màu sắc đầy quyền lực và trường tồn với thời gian. Màu này luôn nhận được sự săn đón từ các bạn gái hãng mỹ phẩm . Màu son đỏ của dòng Célefit Toxin lip tint này không chỉ thích hợp với mọi màu da, mọi độ tuổi mà còn mang đến hiệu ứng da và răng bật tone rõ khi dùng.

    [​IMG]

    Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duonduong56

Chia sẻ trang này