Son Kem Items By Byun Jung Ha Liquid Lipstick

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 29/4/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng.Không những nổi tiếng về phương diện thời trang, thẩm mỹ. Mà những thương hiệu son ở đất nước này, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho sắc đẹp. Điển hình là các nàng son đình đám như dòng Laneige, Etude House, Innisfree, The Face Shop, 3CE.

    [​IMG]
    Và Son Kem Items By này vẫn là một trong sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Không chỉ chỉnh chu về mặt thiết kế, lớp vỏ bên ngoài làm cho dáng vẻ son bắt mắt hơn. Hãng còn kĩ tính trong công tác về chất lượng son, đó vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu. Chính vì thế, Items By chưa bao giờ làm cho khách hàng phải thất vọng.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    – Thương hiệu: ITEMS BY

    – Xuất xứ: Hàn Quốc

    [​IMG]
    Son kem Items By Byun Jung Ha Liquid Lipstick là thỏi son cao cấp đến từ xứ sở Kim Chi. Với thiết kế từ hộp đựng đến cây son siêu sang chảnh, cực kỳ thích hợp làm quà tặng.

    Màu sắc trendy, làm sáng răng và làm sáng da. Kết cấu nhẹ và mềm mượt trên môi. Mùi hương nhẹ nhàng, giữ độ ẩm cho môi, không gây khô môi.

    Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm

    Website Đẹp 21: https://dep21.com/

    Shopee Mall Đẹp 21: https://shopee.vn/dep21_officialstore
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này