Toàn quốc: Sử Dụng 5 Loại Đá Này Để Tài Lộc Thăng Tiến?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi davidvinh, 19/12/2019.

  1. davidvinh

    davidvinh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Công danh thăng tiến , tài lộc lên 'vèo vèo' khi đeo hoặc sử dụng 5 loại đá này khi mua tại cửa hàng phong thủy của Góc Phong Thủy Gemstones này trên bàn
    hồ hết các loại đá phong thủy này sẽ thu hút số đông nguồn năng lượng tích rất, giúp sự nghiệp của bản thân được hanh thông, 'xuôi chèo mát mái.
    tử vi mang đến buồng khách: chế độ con kê sô pha / Cây phong thủy: Thiếu cây này trong ngôi nhà, sống phí tổn cả đời

    1. đá vàng găm (pyrite)

    đá vàng găm là nhiều loại đá tử vi chuộng mang bất kể bầu khâu khí văn phòng và công sở nào. đá vàng găm luôn tỏa ra 1 nguồn năng lượng tràn đầy, mới mẻ và vui tươi. cục đá này cũng mang đến sự lạc quan, bền chắc and liên tưởng sự cảm hứng, tinh thần hăng say công tác. Theo có mang của bệnh nhân xưa, vàng đá găm là cục đá phong thuỷ giúp trừ tà, trấn trạch and hoá giải khí xấu.

    2. Đá an toàn Hematit

    Đá thận trọng Hematite mang lại nguồn ánh sáng mới giúp bảo vệ cho người ở gần chúng. Thực tế ngày nay, phần đa các bầu không gian buôn bán làm việc phần đa căng tràn không khí bao tay, sự ô nhiễm cũng giống cảm giác bị động. một cục đá bình an Hematit đang giúp các bạn giải tỏa stress, yên tâm hơn trong quá trình.

    Đặt 5 nhiều loại đá tử vi quý hiếm này ở bàn ghế làm việc, công danh và sự nghiệp sẽ chóng vánh thăng tiến, lên như diều gặp mặt gió

    3. Hóa thạch ốc Anh Vũ

    Hóa thạch ốc Anh Vũ (Ammonite) là hóa thạch cổ cũ kỹ (khoảng 140 triệu năm) cũnglà một cách thức chữa trị tử vi công dụng. Hóa thạch ốc Anh Vũ với trong mìnhmột ánh sáng cực kỳ bạo phổi có lẽ có tác dụng đổi khác năng lượng của bất cứ không khí nào, dù là ở ngôi nhà hoặc văn phòng và công sở & làm chất lượng cao ánh sáng càng ngày càng cao hơn.

    Đặt 5 các loại đá phong thủy của Góc Phong Thủy Gemstones quý hiếm này ở bàn làm việc, sự nghiệp sẽ chóng vánh thăng tiến, lên cũng như diều chạm mặt gió

    4. Đá đen Onyx
    [​IMG]

    Đá Black Onyx cho nguồn năng lượng bình ổn, mạnh để trợ giúp mang lại một người bất kỳ thiết lập nó. Đá đen Onyx thường được lam mot chiec vòng tay phong thuy cho nam có tác dụng bảo an, hấp thụ & chuyển đổi năng lượng bựa trong công sở, giúp chặn lại Việc tiêu hao năng lượng tốt. Đây chính là viên đá lý tưởng đến bất kì không khí văn phòng công sở nào.

    Đặt 5 nhiều loại đá tử vi quý giá này ở bàn ghế làm việc, sự nghiệp vẫn chóng vánh thăng tiến, lên như diều chạm chán gió

    5. Đá Carnelian

    Đá Carnelianlà nhiều loại đá đẹp nhất trong nhóm đá Chalcedony sở hữu màu đỏ tươi phong cách. Đá Carnelian với màu sắc ấm cúng & vui tươi được áp dụng để Action năng lượng bao bọc chúng. Đá Carnelian cũng đem đến sự êm ấm and nguồn năng năng lượng tích cực mang đến bất kì không khí nào, đặc biệt là khu vực công tác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi davidvinh

Chia sẻ trang này