Toàn quốc: Sử Dụng Cửa Sổ Lùa Trong Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi kieutrinh31396, 31/3/2017.

  1. kieutrinh31396

    kieutrinh31396 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ánh sáng là yếu tố cần thiết trong mỗi ngôi nhà, tạo cho ngôi nhà có thêm sức sống và tươi sáng. Cửa chính và cửa sổ là nơi lấy ánh sáng tốt nhất, tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Khác với những mẫu cửa trước đây được làm từ những vật liệu như gỗ, sắt, nhôm,… thì ngày nay sự lựa chọn cửa được làm từ kính cường lực rất được nhiều gia chủ lựa chọn. Vậy có những điểm khác biệt nào giữa cửa thông thường trước đây và cửa được làm từ kính cường lực thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những điểm khác biệt đó.

    [​IMG]

    Tuy nhiên với sự phát triển ngày càng hiện đại của xã hội, kèm theo đó là đô thị hóa làm cho những ngôi nhà ngày nay nối tiếp, san sát nhau. Trước đây với những mẫu cửa sổ đóng mở truyền thống thì rất dễ dàng cho bạn đóng mở, sử dụng theo nhu cầu của mình. Nhưng ngày nay việc đó rất khó bởi xung quanh nhà bạn còn có rất nhiều ngôi nhà khác, việc đóng mở như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Đáp ứng nhu cầu nói trên, cửa sổ lùa được làm từ kính cường lực đã được ra đời và rất được ưa chuộng

    THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN, TIỆN LỢI

    Thiết kế của loại cửa này vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, được mở hay đóng bằng các ray trượt, được thiết kế từ 2 đến nhiều cánh tùy thuộc vào diện tích và yêu cầu của người sử dụng. Cửa được mở từ ½ đến 2/3 diện tích ô cửa, tiết kiệm được rất nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ tính năng sử dụng.

    Kính được dùng để làm loại kính Việt Nhật, độ dày và độ chắc chắn là rất cao so với kính thông thường, khung cửa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp rất chắc chắn.

    ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI

    - Việc kết hợp giữa kính cường lực và khung nhôm cao cấp tạo cho cửa rất chắc chắn, tránh vỡ nứt khi chịu tác động từ bên ngoài cũng như thời tiết.

    - Không chỉ chắc chắn, nó còn cách âm, chống tiếng ồn rất tốt, khó bị ảnh hưởng từ bên ngoài.

    - Vô cùng dễ dàng và tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh, không tốn nhiều thời gian cũng như công sức.

    - Kiểu dáng vô cùng hiện đại, sang trọng, tạo độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau như căn hộ gia đình, văn phòng làm việc cho đến biệt thự, các tòa nhà cao tầng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kieutrinh31396

Chia sẻ trang này