Sử Dụng Kem Trị Tàn Nhang Ốc Sên New Today Có Tốt ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoang1101, 24/8/2017.

  1. hoang1101

    hoang1101 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Chào mọi người em bị mắc chứng tàn nhang đã khoảng 6 tháng nay em đã sử dụng nhiều loại kem và thuốc trị tàn nhang tốt nhất hiện nay được nhiều chị em dùng. Đánh giá là những loại thuốc mỹ phẩm có tác dụng trị nám, tàn nhanh rất cao. Tuy nhiên không hiểu sao em đã làm thử nhiều lần mà các vết nám tàn nhang vẫn cứ cứng đầu không chịu đầu hàng. Mấy ngày nay em có lên mạng tham khảo thì thấy có một loại kem trị tàn nhang rất tốt đến từ Hàn Quốc đó là kem ốc sên. Xin các chị em tư vấn giúp với ạ, em có lên dùng hay không ?
    Xin cảm ơn mọi người
    - Mai Thu – Bảo Lộc -​
    Chào Thu!
    Thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc của nhiều bạn trẻ đặc biệt là ở độ tuổi dậy thì, trước sau sinh và trong độ tuổi mãn kinh. Là đối tượng dễ bị mắc tàn nhang nhất. Tàn nhang là một loại bệnh về da do sắc tố melamin gây nên. Chính vì thế để xóa bỏ những vết tàn nhang cần loại bỏ sắc tố này, ngăn chặn các tế bào da tổng hợp chúng.
    [​IMG]

    Hiện nay có nhiều biện pháp để điều trị tàn nhang, thế nhưng không phải biện pháp nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Có người hợp có người không tất cả phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người.

    Kem ốc sên trị tàn nhang có tốt hay không ?
    Kem ốc sên new today có nguồn gốc ở Hàn Quốc, là một trong những loại mỹ phẩm hiện nay đang được nhiều chị em ưa chuộng. Không những có công dụng trị nám, tàn nhang mà nó còn là một trong những loại kem giúp chăm sóc da tàn nhang hiệu quả, giúp tái tạo làn da sau tàn nhang nhanh chóng.

    Vì sao kem ốc sên lại có thể điều trị tàn nhang.
    Theo một số nhà khoa học nghiên cứu thì chất dịch nhày mỗi khi ốc sên tiết ra khi di chuyển có tác dụng làm làm các vết thương nhanh chóng, phòng chống viêm nhiễm. Ngoài ra nó còn có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khác như elastin, protein, collagen, chonroitin …Có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ và ngăn ngừa làn da một cách hiệu quả.

    Kem ốc sên new today giá bao nhiêu tiền.
    Hiện nay kem ốc sên new today có giá khoảng chừng 250k/hộp

    Lưu ý:
    Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng nên bạn nên mua sản phẩm chính hãng được nhiều người đánh giá cao. Vì nếu mua phải hàng kém chất lượng không được loại bỏ vi khuẩn ở dịch nhày ốc sên có thể sẽ khiến làn da của bạn bị viêm nhiễm.
    Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý về thành phần của loại kem này, nên bôi lên tay trước khi bôi lên mặt để xem mình có bị dị ứng không.

    Trên đó là những thông tin về kem trị tàn nhang ốc sên new today. Chúc bạn sớm điều trị khỏi tàn nhang.

    Tham khảo thêm: Mắc bệnh tàn nhang lâu ngày dùng kem trị tàn nhang achromin có tốt không, nên dùng thế nào ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang1101

Chia sẻ trang này