Toàn quốc: Sử Dụng Máy Điện Giải Ion Kiềm Kangen Leveluk K8 Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Điện Giải KLP, 26/11/2020.

  1. Điện Giải KLP

    Điện Giải KLP Điện giải ion kiềm chính hãng Kim Long Phát

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    I. Giới thiệu về máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8
    Được biết đến là nhà tiên phong dẫn đường trong cuộc cách mạng nước ion kiềm, tập đoàn Enagic được vinh danh là một tập đoàn chuyên sản xuất hệ thống xử lý chất lượng cao.

    https://********.dktcdn.net/100/041/744/files/may-dien-giai-ion-kiem-kangen-enagic-dienmayklp.jpg?v=1606155466905

    Các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangen là hàng chính hãng 100% do tập đoàn Enagic độc quyền sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y tế, được sử dụng nhiều trong các bệnh viện lớn ở Nhật Bản. Hiện nay Enagic có 40 văn phòng đại diện 23 quốc gia trên thế giới. Máy điện giải của Enagic bán chạy số một ở thị trường Hoa Kỳ.

    Nước Kangen hay còn được gọi là nước ion kiềm là tên gọi chung của một nguồn nước tốt đến từ Nhật Bản và đã được dùng tại Nhật Bản trong nhiều năm qua. Hiện nay, trên 150 quốc gia trên thế giới đã dùng nước Kangen này và các bác sĩ cũng khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, mỡ máu, tiểu đường, gout, …

    (Sản phẩm được phân phối chính hãng tại: dienmayklp.vn)

    Nước Kangen giàu khoáng chất tự nhiên và vi khoáng. Dùng nước kiềm mỗi ngày giúp đường ruột được làm sạch, cơ thể dần được hồi phục qua quá trình cân bằng pH trong cơ thể.

    Tiến sỹ – Bác sỹ Hiromi Shinya nói về nước Kangen: “Nước Kangen là nước giàu tính kiềm (pH 8.5-9.5), và được xem là nước uống tốt nhất bởi vì sức mạnh vô song của hydrat hóa, giải độc, chống oxy hóa

    II. Tìm hiểu chi tiết cách sử dụng máy tạo nước điện giải Kangen Leveluk K8
    Hiện nay, máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 được đánh giá là model mới nhất, thiết kế mang tính hiện đại và đẹp mắt. Sản phẩm giúp tạo nên vẻ đẹp của không gian gia đình bạn sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, gây ấn tượng với người nhìn. Cùng Kim Long Phát ( viết tắt KLP) tìm hiểu sâu về cách vận hành của Kangen Leveluk K8 nhé.

    1. Cơ chế lọc nước Của Máy Lọc Nước Kangen Leveluk 8
    Như chúng ta đã biết thì mắt thường không thể nào nhìn và nhận ra được các chất độc hại còn chứa trong nước máy, nếu tích tụ trong cơ thể quá lâu sẽ bị thấm dần vào cơ thể và gây hại đến sức khỏe của chúng ta, dễ mắc các loại bệnh như: đường ruột, gan, thận …

    Do đó, ở giai đoạn 1 với các cấp lọc tiên tiến của máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 có thể loại bỏ hầu hết các chất bẩn, chất độc có trong nước cụ thể nước sẽ được lọc bằng cục tim lọc sinh học của máy để loại bỏ tạp chất, cặn, chì, kim loại nặng, chlorine, vi khuẩn, mùi … sau đó nước sẽ vào buồng điện phân, nơi có 8 tấm điện giải titanium phủ bạch kim nguyên chất 99,97%.

    Tiếp đến, tại buồng điện phân, nước sẽ được điện phân tuỳ theo cấp độ chúng ta đã chọn. Máy Kangen Leveluk K8 có khả năng tạo ra 5 loại nước với tốc độ cao.

    2. Màn hình tinh thể lỏng rõ nét cỡ lớn (LCD) và bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng của Kangen Leveluk K8

    Thao tác cơ bản: Dùng ngón tay chạm vào để thao tác với màn hình cảm ứng.
    Những lưu ý khi sử dụng màn hình cảm ứng.

    • Màn hình cảm ứng được thiết kế để thao tác chỉ với một cái chạm nhẹ ngón tay. Không nhấn mạnh, hoặc nhãn bằng vật thể nhọn (móng tay, hoặc bút bi, đinh ghim, v.v.).

    • Màn hình cảm ứng có thể không hoạt động nếu bạn chạm vào màn hình theo những cách dưới đây.

    • Ngoài ra, vui lòng lưu ý rằng những hành động này có thể làm thiết bị gặp sự cố hoạt động. Thao tác màn hình cảm ứng khi đeo găng tay

    • Thao tác màn hình cảm ứng bằng đầu móng tay của bạn

    • Thao tác trên màn hình cảm ứng có dán tấm bảo vệ hoặc Thao tác màn hình cảm ứng trong khi màn hình ướt

    • Thao tác màn hình cảm ứng với ngón tay đang ướt do môi hồi hoặc nước.

    3. Những lưu ý khi sử dụng nước từ máy điện giải Kangen Leveluk K8

    Xem thêm

    Nguồn:
    dienmayklp.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Điện Giải KLP

Chia sẻ trang này