Toàn quốc: Sự Khéo Léo Trong Nội Thất Tại Căn Hộ Bcons Miền Đông

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qiconcept, 2/3/2022.

Tags:
  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Đến với căn hộ Bcons Miền Đông này, gia chủ yêu cầu không gian thoáng đãng nhưng phải ấm áp. Qi Concept đã chọn gam màu trắng – xám, cùng điểm nhấn gỗ đáp ứng sở thích gia chủ. KTS bài trí không gian mở với phong cách hiện đại giúp căn hộ trông rộng hơn diện tích thực tế.

    [​IMG]

    Bố trí khéo léo cho phòng khách căn hộ Bcons Miền Đông
    Không gian tràn ngập ánh sáng tại phòng khách bắt nguồn từ việc KTS bố trí rèm 2 lớp. Có khả năng điều chỉnh mức độ ánh sáng chiếu vào căn hộ. Mảng tường nơi tivi được sử dụng ốp đá hoa cương, với những đường nét thanh thoát. Và kệ tủ kịch trần nhiều ngăn và tủ tivi giúp tăng không gian lưu trữ và nổi bật vẻ đẹp sang trọng.

    Căn hộ rộng rãi hơn nhờ KTS bố trí vách ốp gương đối diện sofa. Chiếc sofa nhỏ gọn nổi bật trên thảm trải sàn và bàn trà đen – chân sơn tĩnh điện. Mang lại không gian vô cùng bắt mắt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thổi vào căn bếp không gian hiện đại
    Không gian căn bếp gam màu xám sang trọng. Kết hợp kính cường lực phần giữa tủ bếp, tạo không gian sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh cho gia chủ. Tủ bếp trên và dưới được thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, là trợ thủ đắc lực trong việc lưu trữ đồ đạc. Vì diện tích còn hạn chế, Qi Concept tận dụng quầy bar làm bàn ăn. Mang lại không gian tiện nghi, gần gũi cho cặp vợ chồng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất cho không gian riêng tư
    Tại không gian riêng tư, KTS sử dụng tone màu trắng sáng sủa nhưng không quên hạ nhiệt bằng gam xám và gỗ. Chiếc giường thiết kế ốp đầu giường các góc vuông vắn. Mang lại điểm nhấn tinh tế, sang trọng cho căn phòng. Nhằm tăng tính thẩm mỹ, KTS chọn bức tranh nghệ thuật nơi vách tường.

    Để tận dụng tối đa các góc, bàn trang điểm được bố trí áp sát tường và hệ tủ âm tường kịch trần. Giữ trọn không gian rộng rãi mà cặp vợ chồng gia chủ mong muốn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nghệ thuật bài trí tại phòng ngủ nhỏ
    Với diện tích còn hạn chế. KTS khéo léo bố trí giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo nối tiếp nhau. Tiết kiệm không ít diện tích cho căn phòng. Cũng tại đây, KTS chọn điếm nhấn đầu giường và đèn led tô điểm phòng ngủ thêm phần bắt mắt hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bởi diện tích tại các căn phòng còn hạn chế, nên việc bố trí và lựa chọn nội thất được KTS tính toán kỹ lưỡng từng mét vuông. Căn hộ Bcons Miền Đông do Qi Concept thiết kế chắc hẳn là một gợi ý tuyệt vời cho gia đình trẻ.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này