Toàn quốc: Sự Phát Triển Của Solana Không Chỉ Là Tự Nhiên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 10/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quý thứ ba của năm vừa thú vị vừa gây căng thẳng cho hầu hết cộng đồng tiền điện tử. Và, trong khi cả Bitcoin và Ethereum đều có những quý khả quan, những người chiến thắng lớn thực sự là các giao thức mới hơn. Trên thực tế, sự gia tăng đáng kể trong các nền tảng hợp đồng thông minh mở rộng thị trường lớn hơn là đáng chú ý với sự gia tăng của các dự án như Solana , AvalancheTerra. Tất cả những điều nói trên đều tăng ít nhất 300% trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Mặc dù mạng Ethereum đã có một loạt sự chấp nhận của người dùng mới, chủ yếu là do sự gia tăng nhanh chóng của NFT, nó cũng phải chịu mức phí giao dịch cao kỷ lục trong suốt cả năm. Điều này, bao gồm tổng cộng 1,96 tỷ đô la phí chỉ trong quý 3.

    Điều này đã mang lại lợi ích cho các nền tảng hợp đồng thông minh cạnh tranh và cái gọi là 'kẻ giết Ethereum' như Solana và Avalanche khi người dùng tìm kiếm các lựa chọn thay thế có phí thấp cho Ethereum.

    Đáng chú ý, giá của SOL đã tăng gần 200 đô la vào đầu tháng 9 khi phí giao dịch trung bình của ETH đạt mức 55 đô la.

    1.png

    Với giá của SOL và phí giao dịch trung bình của ETH đang trùng khớp với nhau, các suy đoán về sự phục hồi của SOL được thúc đẩy bởi Ethereum đã được đưa ra. Vì vậy, có phải tất cả những điều này là nhờ vào sự phát triển của SOL?

    Hữu Cơ Hơn Nó Có Vẻ

    Cuộc biểu tình từ tháng 8 đến tháng 9 được nhiều người trên thị trường gọi là “Mùa hè Solana” khi giá của alt đạt 200 đô la cho mỗi mã thông báo. Con số này, từ mức 2 đô la khiêm tốn vào đầu năm. Tuy nhiên, ngay sau đó, tài sản đã chứng kiến sự hợp nhất đáng kể sau ATH là 215 đô la khi chủ nghĩa bi quan diễn ra. Điều này chỉ thúc đẩy những suy đoán về việc cuộc biểu tình của SOL sẽ bị cản trở bởi ETH.

    Tuy nhiên, cuộc biểu tình của Solana diễn ra hữu cơ hơn nhiều so với tưởng tượng. Đáng chú ý, các dự án DeFi của Solana đã vượt hơn 3 tỷ đô la vào tháng 9 năm nay. Sự gia tăng tuyệt đối về số lượng các dự án cho SOL đã chứng minh rằng nó có khả năng tạo ra sự cạnh tranh gay gắt cho ETH và những kẻ giết ETH khác.

    Solana cũng sử dụng sự bùng nổ của NFT để thúc đẩy sự phát triển của nó như một nền tảng blockchain có thể tương tác. Trên thực tế, NFT trên SOL đã đạt mức vốn hóa thị trường 1 tỷ đô la vào ngày 2 tháng 10.

    Ngoài ra, trong khi thị trường giao ngay của SOL có khối lượng giao dịch thấp và dự đoán giá thấp hơn, thị trường Hợp đồng tương lai cho thấy triển vọng tươi sáng hơn. Lãi suất mở cho altcoin này đã chứng kiến sự gia tăng trong vài ngày qua, điều này cho thấy sự gia tăng về số lượng hợp đồng chưa thanh toán mà những người tham gia thị trường nắm giữ.

    Điều tương tự cũng nhấn mạnh thực tế là dòng vốn mới đã chảy vào thị trường tiền xu.

    2.png

    Rủi ro nhưng vẫn ở trong đó

    Thị trường của Solana gần như không phản hồi, nhưng trong một khung thời gian cao hơn, đồng altcoin này đã bám vào mức kháng cự 164 đô la cao hơn. Hơn nữa, những tin tức tích cực như Ubeswap thông báo hợp tác với Allbridge để mang cả tài sản gốc của Solana 'SOL' và mã thông báo quản trị của Saber 'SBR' cho Celo đã mang lại cho altcoin này một động lực xã hội cần thiết. Không phân biệt giá cả.

    Tuy nhiên, vào thời điểm báo chí, tỷ lệ Sharpe của SOL đã đi vào vùng tiêu cực, đạt mức tháng 7 trong khi mức độ biến động cũng giảm xuống. Việc giảm tỷ lệ Sharpe của alt dường như cho thấy thực tế là hiệu suất của SOL đã trở nên rủi ro hơn khi so sánh với tài sản “không có rủi ro” trong một khoảng thời gian.

    Mặc dù một đợt bơm giá có thể đảo ngược thiệt hại này vào thời điểm viết bài, nhưng có vẻ như SOL sẽ không thể có một đợt phục hồi bền vững trong tương lai gần.

    Tuy nhiên, sự phát triển của Solana là quá lớn để có thể bỏ qua. Hơn nữa, tiền điện tử xếp hạng thứ bảy đã giữ thứ hạng của nó trên bảng xếp hạng, bất chấp giá cả hợp nhất của nó. Mặc dù mức tăng hàng ngày và hàng tuần "chỉ" 2,89% và 10,10%, tương ứng, nó có thể tạo ra sự trở lại mạnh mẽ hơn khi các altcoin thực sự phục hồi.



    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này