Toàn quốc: Sự Thật Về Bột Đạu Đỏ Làm Đẹp Da Cho Chị Em

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi bogan, 29/10/2018.

  1. bogan

    bogan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Làm đẹp da với bột đậu đỏ được nhiều người lựa chọn vì chi phí thấp, dễ áp dụng mà lại hiệu quả. Quan trọng nhất là làm đẹp da bằng đậu đỏ không gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Thế nhưng nên dưỡng da bằng đậu đỏ thế nào mới đúng?

    Hãy cùng Maplelife khám phá những điều này qua bài viết bên dưới nhé!

    Nội dung chính [hide]

    Hiệu quả của phương pháp làm đẹp da với bột đậu đỏ
    Thực ra hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên đem lại hiệu quả cao mà không nhất thiết sử dụng đậu đỏ. Thế nhưng làm đẹp da với bột đậu đỏ lại có ưu điểm riêng trong khả năng dưỡng trắng. Đậu đỏ vốn quen thuộc với cuộc sống nhưng chủ yếu được sử dụng để làm thức ăn là chính.

    Trong bột đậu đỏ chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như acid Folic, vitamin C, vitamin B… Bên cạnh đó các vitamin trong đậu đỏ có tác dụng dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt, đậu đỏ còn có khả năng kháng khuẩn cực tốt nên có thể chống lại mụn cám,mụn đầu đen hay mụn bọc…

    Vitamin B6 trong đậu đỏ là thành phần quan trọng giúp điều trị nám da, sạm da. Nếu làm đẹp da với bột đậu đỏ, làn da sẽ khỏe mạnh từ sâu bên trong từ đó loại bỏ tế bào chết, sinh tế bào mới. Làn da nhờ đó mà mịn mạng, trắng hồng lên trông thấy.

    Tuy nhiên tất cả những ưu điểm trên chỉ dựa trên điều kiện bột đậu đỏ chất lượng, không pha trộn. Nếu có thể thì các chị em nên tự mình làm bột đậu đỏ để sử dụng. Phương pháp làm đẹp da với bột đậu đỏ từ đó sẽ tăng tính hiệu quả hơn. Để tạo ra bột đậu đỏ, các chị em chỉ cần rửa sạch, phơi khô, sao kỹ rồi nghiền và bảo quản tại nơi thoáng mát.

    [​IMG]
    Làm đẹp da từ bột đậu đỏ rất hiệu quả

    ⇒⇒⇒ Xem thêm bí mật làm đẹp da bằng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà

    Các phương pháp làm đẹp da bằng đậu đỏ
    Có nhiều phương pháp làm đẹp da với bột đậu đỏ như sử dụng để uống dưỡng từ bên trong hoặc đắp mặt nạ bên ngoài. Sử dụng mặt nạ được dùng phổ biến hơn cả vì tính tiện dụng. Các chị em có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng cường tác dụng.

    Bên cạnh đó sử dụng thêm thực phẩm chức năng viên uống đẹp da móng tóc Hair Skin & Nails Maplelife. Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng tại Canada và Bắc Mỹ với khả năng nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong. Đậu đỏ làm đẹp từ bên ngoài. Từ đó đẩy nhanh hiệu quả của phương pháp làm đẹp da bằng đậu đỏ. Một số cách dưỡng da cụ thể như sau:

    BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM LÀM ĐẸP DA TRỊ NÁM CHIẾT XUẤT THẢO DƯỢC, AN TOÀN HIỆU QUẢ KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CANADA



    [​IMG]

    Phương pháp làm đẹp bằng đậu đỏ⇒⇒⇒ Xem thêm Cách làm đẹp da bằng bột nghệ và mật ong hiệu quả

    Tắm trắng bằng bột đậu đỏ
    • Người dùng sẽ kết hợp bột đậu đỏ, sữa tươi, dầu oliu và nước ép cam tươi theo tỷ lệ 1-2-1-1. Các nguyên liệu sẽ được trộn với nhau sao cho tạo được hỗn hợp dạng sệt.
    • Phương pháp làm đẹp da với bột đậu đỏ này có thể sử dụng trên mặt hoặc toàn thân đều được. Các chị em chỉ cần thoa đều hỗn hợp trên da, massage khoảng 15 phút rồi rửa sạch.
    Trị sạm da với bột đậu đỏ
    • Nếu muốn trị sạm da để sở hữu làn da trắng hồng. Các chị em cần trộn hỗn hợp bột đậu đỏ, bã cà phê và dầu oliu. Tỷ lệ tương ứng là 3-1-1. Nguyên liệu sau đó sẽ được thoa lên da trong 15 phút rồi rửa sạch. Áp dụng 2 lần/ tuần để thấy hiệu quả.
    Dưỡng trắng da với bột đậu đỏ
    • Kết hợp bột đậu đỏ, mật ong và nước cốt chanh tỷ lệ 2-2-1 và đắp lên mặt sẽ giúp làm trắng da.
    Chống lão hóa bằng bột đậu đỏ
    • Nếu muốn làm đẹp da với bột đậu đỏ nhằm chống lão hóa các chị em cần thêm nước ép cam và dầu hạnh nhân. Tỷ lệ tương ứng là 2:2:1 .
    [​IMG]
    Bột đậu đỏ có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả

    Hy vọng những công thức trên giúp các chị em có thể làm đẹp da bằng đậu đỏ thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogan

Chia sẻ trang này