Toàn quốc: Sự Tích Và Ý Nghĩa Của Tỳ Hưu Trong Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 17/11/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tỳ Hưu trong phong thủy được mệnh danh là linh vật chiêu tài số 1. Từ lâu đã trở thành một thần vật không thể thiếu trong văn hóa của người Trung Hoa và Việt Nam, đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Trong bài viết này, hãy cùng Phong Linh Gems tìm hiểu về linh vật Tỳ Hưu, ý nghĩa, sự tích và những lưu ý khi sử dụng.

    [​IMG]

    Tỳ Hưu Là Con Gì?

    Tỳ Hưu là một con thần thú hung dữ trong truyền thuyết cổ của Trung Quốc. Nó còn được gọi với các tên như Kỳ Hưu, Thiên Lộc, Tịch Tà… (tiếng Trung là 貔貅 – Phiên âm Pixiu ). Tương truyền, nguồn gốc Tỳ Hưu là con của vua Rồng, Rồng sinh ra chín con, là chín thần thú. Con cuối cùng chính là Tỳ Hưu, được cho là đẹp và uy mãnh nhất.

    Công Dụng Của Tỳ Hưu Trong Phong Thủy:

    - Xua Đuổi Tà Ma: Tỳ Hưu khai quang trong nhà có thể làm cho ngôi nhà được bảo vệ, tăng cường may mắn, xua đuổi tà ma, trở thành vị thánh bảo trợ cho ngôi nhà và giữ cho ngôi nhà được an toàn.

    - Thu Tài, Hút Lộc: Ngoài việc giúp đỡ một phần gia tăng của cải, nó cũng hữu ích cho tài chính, vì vậy các doanh nhân làm kinh doanh cũng nên đặt Tỳ Hưu trong công ty hoặc tại nhà.

    - Hóa Giải Ngũ Hoàng Đại Sát: Nó được sử dụng để biến đổi ngôi nhà có hướng xấu và tăng sự giàu có thịnh vượng, đặc biệt là về khía cạnh của sự giàu có. Tỳ Hưu có tác dụng rõ ràng hơn.

    Tỳ Hưu Bị Khoan Lỗ Có Sao Không?

    * Tỳ Hưu Bị Khoan Lỗ Có Sao Không? Tỳ Hưu, được lưu hành ở nhiều điểm du lịch, thường có một lỗ ở mông, không giống như Tỳ Hưu được mời trong đền. Các thầy phong thủy nhắc nhở: Loại Tỳ Hưu này hoàn toàn không hiệu quả, bởi vì con Tỳ Hưu có cái miệng lớn và không có hậu môn, vì vậy, bạn sẽ bị rò rỉ tiền nếu bạn tạo ra một lỗ trên mông.

    Những Điều Cấm Kỵ Của Tỳ Hưu

    Thứ nhất, sau khi bạn mua nó về nhà từ bạn bè, xin đừng đưa nó cho người khác xem. Nếu bạn để người khác chạm vào nó quá nhiều, công dụng sẽ bị ảnh hưởng. Tỳ Hưu chỉ nhận ra một chủ. Việc đụng chạm từ nhiều người có thể làm nó bị hỗn loạn trong việc xác định chủ nhân.

    Thứ hai, không có sự khác biệt giữa đeo tay trái và tay phải. Trong văn hóa Trung Quốc, việc làm tay trái, kiếm tiền tay phải. Nếu bạn không thoải mái, bạn nên đeo tay trái.

    Thứ ba, mặt dây chuyền của Tỳ Hưu, ngẩng cao đầu, ngụ ý rằng họ có thể hấp thụ sự giàu có. Điều cuối cùng cần lưu ý là tâm linh của Tỳ Hưu rất thành thạo. Vì vậy, những người mang Tỳ Hưu phải tận tâm với lòng tốt. Nếu bạn phạm tội và thủ đoạn cơ hội, Tỳ Hưu sẽ không thu hút sự giàu có cho bạn.

    Tuyển dụng của cải và kho báu và có một cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng là mục tiêu của mọi nỗ lực của mọi người. Hơn nữa, câu chuyện về vận may của Tỳ Hưu cũng được ghi lại trong kinh điển Phật giáo. Không có gì lạ khi mọi người đều có sở thích đặc biệt với Tỳ Hưu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát huy tác dụng của Tỳ Hưu, bạn phải chú ý đến hai điểm:

    Thứ nhất là sự chân thành, cái gọi là sự chân thành là tinh thần

    Thứ hai, mua càng sớm, hiệu quả càng rõ ràng. Tôi muốn nhắc nhở các bạn của tôi, đừng nghĩ rằng bạn có thể trở nên giàu có nếu bạn có một con Tỳ Hưu. Nếu bạn mua một sản phẩm thủ công và nuôi dưỡng nó ở nhà, thì bạn chỉ đang mang một vật dụng tầm thường. Cái giá của mọi thứ đã bị đánh lừa trong một thời gian, và sự mất mát không quá lớn, nhưng mỗi ngày bạn mang Tỳ Hưu, nuôi dưỡng nó mà không có sức mạnh tâm linh. Dù bạn làm việc chăm chỉ đến đâu, bạn cũng không thể giàu có.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này