Toàn quốc: Sửa Bếp Từ Baumatic Tại Hà Nội Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trangchieugt, 31/12/2021.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sửa bếp từ Baumatic chuyên nghiệp tại nhà từ thợ Công ty Bảo Trì Số 1 nhận khắc phục tất cả sự cố về bếp từ trên 12 quận nội thành Hà Nội. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận vệ sinh – lắp đặt –Sửa bếp từ tại Hà Nội với mức phí rẻ nhất. Tại đây, chúng tôi bảo hành dịch vụ trọn bộ trong 12 tháng, tư vấn lỗi trước khi sửa và sửa hết lỗi mới thu tiền của khách hàng.

    [​IMG]
    Sửa bếp từ Baumatic tại nhà hiệu quả ngay
    Sửa bếp từ Baumatic tại nhà giá rẻ – Bảo Trì Số 1
    Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm chuyên nghiệp tại nhà Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.

    + Được đào tạo bài bản và đúng ngành sửa chữa thiết bị nhà bếp, hoàn toàn đúng thời gian và đáp ứng việc bảo hành các thiết bị cao cấp nhất.

    Hiện nay Baotriso1 cung cấp dịch vụ Sửa bếp từ tại Cầu Giấy ,Baumatic tại nhà cam kết với giá rẻ nhất. Bảo hành dịch vụ và linh kiện sau sửa chữa dài nhất. Nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng trên địa bàn Hà Nội và đại lý bán bếp từ Baumatic trong thời gian vừa qua.

    Trung tâm sửa chữa và bảo hành bếp từ Baumatic chính hãng là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng mỗi khi cần sửa chữa bếp từ và các thiết bị nhà bếp. Sửa chữa bếp từ Baumatic cam kết giá sửa bếp từ rẻ, nhanh chóng và chất lượng nhất.

    Quy trình sửa bếp từ Baumatic tại nhà Hà Nội – Bảo Trì Số 1
    • Bước 1: Khách hàng gọi điện gửi yêu cầu sửa chữa Sửa bếp từ tại Bắc Từ Liêm đến tổng đài. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng, ghi lại các thông tin quan trọng như tên mẫu bếp từ, lỗi, các thông tin liên hệ của khách hàng. Những thông tin này sẽ được chuyển sang cho bộ phận kỹ thuật. Chỉ sau 20-30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà khách hàng và tiến hành sửa chưa.
    • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tổng thể bếp từ Baumatic của khách hàng. Sau đó sẽ báo nguyên nhân và chi tiết lỗi của bếp từ. Đưa ra các phương án sửa chữa bếp từ Baumatic đối với lỗi đã xác định. Đồng thời báo mức giá dịch vụ sửa chữa cho khách hàng tham khảo.
    • Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với phương án trên và mức giá thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng kế hoạch đề ra. Trường hợp khách hàng không đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành lên phương án khác hoặc lắp lại sản phẩm theo đúng y nguyên ban đầu mà khách hàng không cần phải trả bất kỳ chi phí nào.
    • Bước 4: Sau khi sửa xong tiến hành lắp đặt lại đúng vị trí cũ. Chạy thử nghiệm để kiểm tra các tính năng của bếp từ Baumatic sau sửa chữa có chạy ổn định hay không?
    • Bước 5: Nếu bếp từ chạy ổn định, đạt tiêu chuẩn nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo để quý khách hàng nghiệm thu. Sau đó sẽ viết giấy thanh toán, kiêm phiếu bảo hành. Trên phiếu ghi đầy đủ các thông tin, mức giá đã thanh toán trong dịch vụ.
    >>>>> Xem thêm Sửa bếp từ tại Nam Từ Liêm uy tín

    Bảo Trì Số 1 hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Baumatic tốt nhất
    • Bếp từ Baumactic có công suất rất lớn, từ 6400W trở lên. Vì vậy không nên dùng ổ cắm – phích cắm để kết nối điện cho bếp. Mục đich là nhằm tránh tình trạng quá tải hoặc chập so move điện ở các đầu phích cắm.
    • Nên dùng cầu đấu dạng domino hoặc attomat dòng >=30A để kết nối bếp với nguồn điện. Với 2 thiết bị này sẽ đảm bảo an toàn và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    • Lắp đặt bếp từ phải đúng chuẩn, lắp nơi thoảng và có khe thoát gió. Tránh những nơi hẹp, bếp từ không thoát hơi làm đọng nước dẫn đến cháy bo mạch.
    • Lắp tiếp địa cho sản phẩm để tránh tình trạng bị giật khi tay đang còn ướt
    • Trung tâm sửa bếp từ Baumatic cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ chúng tôi trong khoảng thời gian vừa qua. Hy vọng tiếp tục nhận được nhiều tin tưởng hơn nữa từ khách hàng.
    • >>>>> Xem thêm Sửa bếp từ tại Long Biên
    CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TRÌ SỐ 1

    Địa Chỉ : LK 15/13, Khu TĐC Ngô Thì Nhậm, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

    VPGD: Tòa nhà Bình Vượng, 200 đường Quang Trung, Q.Hà Đông,TP. Hà Nội

    Hottline: 0988.230.233
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này