Sài Gòn: Sữa Bò Tươi 100% Nguyên Chất, Nóng Hổi, Vắt Xong Giao Hàng Liền

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi HL Food&Beverage, 14/4/2016.

  1. HL Food&Beverage

    HL Food&Beverage Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bạn. Nhà em có trang trại nuôi bò hiện tại bên em đang cung cấp sữa bò tươi100% cho các quán ăn ở TPHCM, Bình Dương và Long An. Nhận thấy trên 5giay có nhiều người cần mua sữa bò tươi nguyên chất dùng để uống, làm đẹp, làm yaourt, tắm cho đẹp da, trắng sáng mịn màng nhưng không biết mua ở đâu để có chất lượng tốt, giá cả tốt nên em đăng lên đây để giới thiệu hàng bên em cho các bạn tham khảo, nếu được các bạn ủng hộ em nhé.

    -Bên em giao sữa tươi nguyên chất 100% ( hàng đảm bảo nguyên chất, không pha) sữa đến tay các bạn vẫn còn nóng hổi, thơm ngon. Hàng ngày bên em thường vắt sữa bò lúc 5h sáng nên các bạn muốn đặt hàng thì đặt hàng trước 1 đêm là sáng mai có hàng liền

    -Bảng báo giá bên em như sau:

    (1). Sữa tươi nguyên chất 100% đã lọc sạch, chưa qua thanh trùng, hàng vừa vắt còn nóng hổi giá: 25.000 VND/1 lít ( Loại này phù hợp cho các bạn thích mua về tự tay nấu, thanh trùng). Giao miễn phí, tận nơi quanh khu vực quận Bình Tân với số lượng 5 lít trở lên. Nếu mua ít hơn vẫn giao nhưng em sẽ tính ship.

    (2). Sữa tươi nguyên chất 100%,đã lọc sạch, đã qua thanh trùng, diệt vi khuẩn, đóng chai, dán nhãn, vận chuyển đi bỏ mối quán ăn, và khách quen giá: 10.000VND /1 chai 330ml. ( Loại này tiện lợi cho những bạn muốn tiện lợi mua về bỏ vô tủ lạnh và thưởng thức dần). Giao hàng miễn phí tận nơi khu vực xung quanh quận Bình Tân với đơn hàng 10 chai trở lên hoặc tính ship với đơn hàng ít hơn.

    -Bảo quản:
    -Với sữa tươi số (1) các bạn mua về phải bỏ vô nấu liền với lửa to, quấy đều tay cho đến khi thấy sữa gần sôi thì tắt bếp đi, bắc nồi bỏ nồi vô thùng nước đá cực lạnh để giảm nhiệt độ sữa đột ngột xuống tầm 4 độ để tầm 20p cho sữa nguội thì bỏ vô chai nhỏ để vô tủ lạnh ngăn đá tầm 2 tiếng thì bỏ lên ngăn mát bảo quản và dùng dần trong 5-7 ngày.

    -Với sữa số (2): Vì em đã làm hết rồi nên các bạn chỉ cần bỏ vô tủ lạnh ngăn mát và dùng dần thôi. Thời hạn sử dụng là 7 ngày kể từ ngày sản xuất ( HSD có in trên nắp chai)

    -Cam kết:Sữa bên em bán là sữa tươi nguyên chất 100% không pha bất kỳ cái gì khác, sản phẩm đạt yêu cầu về chỉ tiêu chất lượng nghiêm ngặt từ: Nguồn giống , Thức ăn cho bò, Chuồng trại, Quy trình lấy sữa, thanh trùng,diệt vi khuẩn, đóng chai, dán nhãn, phân phối.
    -Liên hệ đặt hàng và mua hàng:
    Sản phẩm của: Hoang Lam Food&Beverage
    Địa chỉ:16 Đsố 10, F, BHHB, Bình Tân.
    Số điện thoại:0903.68.49.18 (Mr. Lâm) hoặc 0128.345.0996 ( Ms. Anh)
    NHẬN CUNG CẤP SỈ, LẺ CHO CÁC QUÁN ĂN, CÁ NHÂN, ĐẠI LÝ VỚI CHIẾT KHẤU TỐT

    - Một vài hình ảnh trang trại nhà em:
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HL Food&Beverage

Chia sẻ trang này