Toàn quốc: Sữa Cho Bé Từ 1 Đến 2 Tuổi Insulac Iq Toddler

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Lạc123, 9/10/2017.

  1. Lạc123

    Lạc123 Vợ con là nhất

    Tham gia:
    25/9/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ở giai đoạn từ 1-3 tuổi, não bộ của bé dần hoàn thiện và chuẩn bị bước vào khám phá thế giới xung quanh. Bé cần có một hệ miễn dịch tốt, một chế độ dinh dưỡng giúp bé hoàn thiện sự phát triển trí não, thị giác và khả năng ngôn ngữ. Insulac IQ Toddler với công thức đặc biệt cho bé từ 1 – 3 tuổi, bổ sung các dưỡng chất cần thiết với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội giúp bé:

    Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng:

    • Bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé. GOS kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi có trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó Insulac IQ Toodler chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.
    • Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt, tăng miễn dịch, giúp làn da bé khỏe hơn, phòng ngừa các bệnh về da liễu, rôm sẩy, mẩn ngứa, tránh hăm da,...
    Phát triển trí não:

    • Insulac IQ Toddler bổ sung DHA,ARA với hàm lượng vượt trội cùng Taurine, Choline và Sắt sẽ hỗ trợ tối đa sự phát triển não bộ, IQ, khả năng ngôn ngữ và thị giác của bé.
    Phát triển xương:

    • Hàm lượng Canxi, Vitamin D và tỷ lệ Canxi /Phospho thích hợp, cùng hỗn hợp chất béo giúp bé hấp thu tốt canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và răng, nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé.
    Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng:

    • Nguồn protein chất lượng cao hỗ trợ bé phát triển toàn diện.
    • Hàm lượng vitamin A, D, B1, B12, kẽm, sắt, canxi, magie…theo tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé. prfhgf1.png https://goo.gl/WrP1kz
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lạc123

Chia sẻ trang này