Toàn quốc: Sửa Chữa Máy Lạnh Tại Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thị Bình An, 25/2/2020.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy lạnh là thiết bị điện hiện nay không thể thiếu đối với các tòa nhà, văn phòng hay hộ gia đình. Cũng tương tự như những thiết bị khác, khi sử dụng lâu ngày chúng sẽ bị hao mòn, hỏng hóc. Dưới đây là thông tin địa chỉ sửa chữa máy lạnh tại tphcm bạn có thể tham khảo.

    CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
    - Đ/C: 261/2 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, HCM

    - Chi nhánh: 468/18 CMT8, Quận 3, TPHCM

    - Điện thoại: 0938 32 44 87, 0966 447 834

    - Email: loanpham.200787@gmail.com

    - Website: vesinhmaylanhbaoan.com

    Công ty Cơ điện Lạnh Bảo An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các thiết bị gia dụng, trong đó có máy lạnh. Với định hướng sự phát triển là chỉ tập trung nguồn lực vào việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, Cơ điện lạnh Bảo An sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh, Bảo An luôn sẵn sàng để nhận khắc phục những hư hỏng mà máy lạnh của khách hàng gặp phải từ đơn giản đến phức tạp một cách triệt để nhất. Sau khi sửa chữa, Bảo An sẽ tiến hành triển khai dịch vụ bảo hành lâu dài, mang đến sự an tâm cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí sửa máy lạnh của Điện lạnh Bảo An cũng tương đối rẻ so với thị trường chung.

    [​IMG]

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH TÂY NAM
    - Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

    - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

    • Địa chỉ 1: 75 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
    • Địa chỉ 2: 56 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú
    • Địa chỉ 3: 256, Nguyên Tiểu La, Phường 14, Quận 10
    • Địa chỉ 4: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM
    • Địa chỉ 5: 28 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1
    • Địa chỉ 6: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
    • Địa chỉ 7: 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM
    - Hotline: 0901 48 2019

    - Email: suadienlanhsaigon@gmail.com

    - Website: https://dienlanhtaynam.com

    Trung tâm Điện Lạnh Tây Nam là một trong những đơn vị sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh uy tín hàng đầu tại TPHCM. Tây Nam triển khai cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh TPHCM để giúp khách hàng có thể khắc phục những sự cố, hư hỏng liên quan một cách triệt để mà không tốn quá nhiều chi phí. Với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, mọi hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp nhất mà máy lạnh gặp phải sẽ được khắc phục hiệu quả để hoạt động trở lại như bình thường chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, Tây Nam còn triển khai áp dụng chế độ bảo hành sau sữa chữa lâu dài. Ngoài ra, Công ty điện lạnh Tây Nam còn nhận lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh dùng trong hộ gia đình như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy tắm nóng lạnh, máy nước uống nóng lạnh và nhiều thiết bị khác đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA HOÀNG LONG
    - Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

    - Điện thoại: 0902 327 841, 0989 249 551

    - Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: dienlanhhoanglong.net

    Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, máy giặt,...đồng thời triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị này tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Hoàng Long luôn sẵn sàng để nhận sửa chữa các hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp nhất mà máy lạnh của khách hàng gặp phải và đảm bảo chúng được xử lý triệt để. Đặc biệt, chi phí sửa chữa máy lạnh tại Điện lạnh Hoàng Long cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường nên khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng phục vụ, chất lượng sữa chữa lẫn giá cả dịch vụ.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An

Chia sẻ trang này