Toàn quốc: Sửa Mũi Phá Tướng Liệu Có Đúng Hay Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi M.Hà, 1/10/2019.

  1. M.Hà

    M.Hà Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nâng mũi - giải pháp làm đẹp, thẩm mỹ đang ngày càng được quan tâm, ưa chuộng để có cho mình chiếc mũi cân xứng với gương mặt, từ đố tăng tính thẩm mỹ, cũng như là vẻ tự tin, sự cuốn hút.

    Thực tế, nét văn hóa của người Việt đặt nặng các vấn đề về tướng số, điều này dẫn tới băn khoăn, thắc mắc rằng sửa mũi có phá tướng không? Để giải đáp thắc mắc này, Nangmuithammy.org sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể như sau.

    Sửa mũi có phá tướng không?
    Đây là nỗi băn khoăn, thắc mắc có liên đới tới khía cạnh tâm linh, tín ngưỡng, bởi vậy nên, để trả lời 1 cách xác đáng nhất, tương đối phức tạp.

    [​IMG]

    Theo quan điểm, góc nhìn từ nhân tướng học, người sở hữu phần mũi với xu hướng thấp, to ngang, bè về 2 bên, đồng nghĩa với việc gương mặt thiếu đi khía cạnh cân đối, cũng như là sự hài hòa.

    Dáng mũi này đồng nghĩa với việc con đường công danh, cũng như nhiều khía cạnh khác của cuộc sống đều không được thuận lợi, rộng mở như mong muốn.


    VẬy thực sự sửa mũi có phá tướng không: https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-mui/sua-mui-co-pha-tuong-khong/

    Và theo chiều hướng ngược lại, nếu bạn sở hữu dáng mũi cao, gọn gàng tự nhiên, đồng nghĩa với việc mọi khía cạnh đều trở nên thuận lợi.

    Thực tế, dù rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác nhất về việc sửa mũi phá tướng, tuy nhiên, có thể khẳng định được 1 điều, sau khi sửa mũi thành công, bạn sẽ có cho mình một dung nhan hoàn toàn mới mẻ, sáng sủa, cân đối ngũ quan, kèm theo đó là sự tự tin trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

    Bạn sẽ có thể dễ dàng gây được thiện cảm, điều này giúp các mối quan hệ đều trở nên suôn sẻ hơn, dẫn tới các khía cạnh công việc, làm ăn đều trở nên thuận lợi hơn.

    Đánh giá 1 cách khách quan, nếu sửa mũi có những ảnh hưởng, tác động tới khía cạnh tướng số, sẽ là tác động, ảnh hưởng theo xu hướng tích cực, hoàn toàn có lợi, thay vì phá tướng như nhiều người băn khoăn, thắc mắc.

    Bởi vậy nên, các giải pháp nâng mũi hiện nay đang được rất nhiều người đón nhận và quan tâm. Họ mong muốn có một chiếc mũi đẹp, phù hợp với gương mặt để thêm tự tin hơn

    cũng như mong muốn công việc của mình trở nên thuận lợi và phát triển hơn.


    Sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn, đổi tướng, đổi vận?
    Khi mà những băn khoăn, thắc mắc về việc sửa mũi có phá tướng không được loại bỏ, điều bạn nên quan tâm, chú ý sẽ là nên sửa mũi ở đâu mang lại vẻ đẹp như mong muốn, kèm theo đó là đảm bảo về độ an toàn.
    Muốn có được chiếc mũi đạt chuẩn, cân xứng, yếu tố quan trọng nhất là bạn phải tiến hành tại địa điểm thẩm mỹ với độ uy tín đảm bảo, đi kèm với đó là chất lượng được kiểm chứng.

    Việc chọn sai địa điểm, hậu quả chắc chắn sẽ là “tiền mất tật mang”. Bởi thực tế, các địa điểm cung cấp dịch vụ nâng mũi không đảm bảo về những khía cạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị, bác sĩ tay nghề kém, khả năng tương đối cao sẽ gây nên các tình trạng, vấn đề, biến chứng, tác dụng phụ như lộ sống, biến dạng,...

    Khi tiến hành dịch vụ nâng mũi, sửa mũi tại đơn vị lớn, chuyên sâu như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ không cần phải băn khoăn, lo lắng về kết quả thu lại, cũng như độ an toàn.

    Tại BVTM Kangnam sở hữu đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm dày dặn, tay nghề chuyên sâu, luôn dành tâm huyết tối đa trong các ca làm đẹp, thẩm mỹ.

    Ngoài ra, tại đây còn không ngừng cập nhật các giải pháp thẩm mỹ nói chung và sửa mũi nói riêng, nhằm mục đích mang tới cho khách hàng những quy trình làm đẹp tối ưu nhất.

    Trên đây là những thông tin, lý giải chi tiết nhất về quan điểm sửa mũi phá tướng. Bạn đọc hãy tham khảo cụ thể, chọn lọc những thông tin cần thiết để từ đó tự mình đưa ra đánh giá, cũng như là chọn lựa giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi M.Hà

Chia sẻ trang này