Toàn quốc: Sữa Rửa Mặt Hatomugi Chính Hãng Mua Ở Đâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 19/3/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Naturie Hatomugi - hãng tiên phong trong công thức lotion mask. Không thua các dòng khác, sữa sửa mặt ý dĩ cũng tạo được hiệu ứng tốt và được săn lùng nhiều. Naturie cũng có nhiều sản phẩm nổi tiếng khác nhưng dòng srm này được xem là thành công của hãng.

    [​IMG]

    Dòng sữa rửa mặt Hatomugi 130g này chứa công thức đặc biệt được chiết xuất chủ yếu từ hạt ý dĩ và lúa mạch, quả đào, bột ngọc trai,… các khoáng chất sẽ thấm sâu vào lớp hạ bì dưỡng ẩm cho da hiệu quả, làm sạch sâu trên da để loại bỏ đi các bụi bẩn chất nhờn và điều trị mụn, chống lão hóa giúp da sáng mịn mềm mại săn chắc hơn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường, kháng viêm do vi khuẩn.

    Hữu hiệu với tuổi teen vì giúp chống lại các loại mụn dậy thì khỏi sạm thâm. Ngoài còn giúp chống lão hóa và làm da săn chắc ở chị em tuổi 25 (khi lượng collagen bị mất đi sẽ khiến da chùng nhão và nhăn nhó). Dòng này còn có thể tẩy trạng nhẹ nên hợp với chị em trang điểm nhẹ và thoa kem chống nắng.

    Mùi hương nhẹ nhàng, tạo bọt nhiều và cực mịn giúp làm sạch da vượt trội nhưng đặc biệt không làm khô. Không chứa thành phân gây kích ứng (lột tẩy hay bào mòn) nên cực kỳ an toàn (cả da nhạy cảm), lại thêm độ pH 5.5 nên có thể dùng cho mọi loại da. Hiệu quả mờ thâm sạm thì cần thời gian sử dụng dài.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường, bên cạnh những sản phẩm chính hãng thì cũng có không ít hàng giả (fake) kém chất lượng nên người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn nếu không tìm hiểu kỹ khi mua. Vậy sữa rửa mặt Hatomugi thật giả phân biệt như thế nào? Đối với sản phẩm chính hãng vỏ ngoài sẽ bóng và có đáy dẹp (thông tin được in rõ ràng, sắc nét), chất sữa màu trắng khá đặc (mịn) và có mùi thơm tự nhiên rất dịu nhẹ. Bạn có thể check mã vạch qua app iCheck để kiểm tra, sản phẩm thật sẽ truy xuất được thông tin.

    Nên mua tại các cửa hàng lớn có uy tín và được nhiều khách hàng cũ phản hồi đánh giá tốt. Vậy sữa rửa mặt Hatomugi 130g giá bao nhiêu? Sữa rửa mặt Hatomugi chính hãng mua ở đâu?


    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3twIhFD
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này