Sài Gòn: Sữa Rửa Mặt Some By Mi Aha.bha.pha 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 24/6/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với làn da bị mụn thì việc vệ sinh là công đoạn chăm sóc da hết sức quan trọng. Tuy nhiên, chỉ vệ sinh da đơn giản với nước thôi thì chưa đủ, chúng ta cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các dòng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn. vậy, tại sao nên dùng sữa rửa mặt khi vệ sinh da?

    Loại bỏ các tác nhân gây hại gây ra

    Hàng ngày làn da của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều các tác nhân gây hại từ môi trường và thói quen sinh hoạt như: Không khí ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn, hóa mỹ phẩm,…và việc chỉ rửa mặt bằng nước thông thường hoàn toàn không thể loại bỏ được các tác nhân này ra khỏi làn da. Đặc biệt, đối với những người thường xuyên trang điểm hay làm trong môi trường ô nhiễm thì chắc chắn rửa mặt bằng nước không thể rửa sạch các cặn trang điểm, bụi bẩn tích tụ. Và đương nhiên, khi không được làm sạch thì các tác nhân này chính là nguyên nhân khiến cho làn da bị tổn thương, là yếu tố gây mụn, viêm da, thâm sạm. Vì lẽ đó, các bác sĩ da liễu khuyên chúng ta hãy nên dụng sữa rửa mặt trị mụn để vệ sinh da mỗi ngày để loại bỏ tận gốc các tác nhân gây hại cho da.

    [​IMG]
    Làm sạch và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, hồng hào

    Hiện nay các dòng sữa rửa mặt nói chung và sữa rửa mặt trị mụn nói riêng không chỉ có tác dụng làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết, kiểm soát bả nhờn, tiêu diệt vi khuẩn mà thành phần trong sữa rửa mật còn chứa các vitamin và dưỡng chất quan trọng từ đó giúp nuôi dưỡng, tái tạo, phục hồi những hư tổn như thâm, sạm, sẹo nám từ đó trả lại cho da vẻ đẹp tươi trẻ, trắng sáng rạng ngời.

    Chọn đúng sữa rửa mặt phù hợp

    Da mụn vốn rất nhạy cảm, dễ tổn thương. Nếu chọn sai sữa rửa mặt, sữa rửa mặt không phù hợp thuộc tính của da thì tình trạng mụn khống những không thuyên giảm mà rất có thể còn chuyển biến nặng hơn. vậy nên, khi lựa chọn sữa rửa mặt để vệ sinh da, nhất là sữa rửa mặt dành cho da mụn thì chúng ta nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn lành tính như sữa rửa mặt Some By Mi AHA.BHA.PHA 30 Days Miracle ACNE Clear Foam.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Review Sữa Rửa Mặt Some By Mi AHA.BHA.PHA 30 Days Miracle ACNE Clear Foam

    Về thiết kế


    Sữa rửa mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam có thiết kế dạng tuýp quen thuộc với 2 tông trắng và xanh lá chủ đạo, phần nắp có màu đen. Vì có thể tích 100 mL ( nhỏ hơn so với đa số các dòng sửa rửa mặt khác thường có thể tích 150 mL) nên mình thấy thiết kế này cầm vừa tay hơn. Về thiết kế thì mình thấy mang hơi hướng của các hãng dược mỹ phẩm, có in hình quá trình trị mụn của sản phẩm và đầy đủ các thông tin cần thiết về thành phần, nơi sản xuất,….

    [​IMG]
    Thành phần

    • AHA (Citric Acid): Làm sạch da, cải thiện cấu trúc trên bề mặt da, giúp tăng độ đàn hồi và làm mềm mịn da.
    • BHA (Salicylic Acid): Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các lớp da chết từ sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp thông thoáng lỗ chân thông thoáng và hạn chế được các tình trạng về mụn
    • PHA (Gluconolactone): [​IMG][​IMG]Chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi da sau các tổn thương, loại bỏ tế bào chết và duy trì độ ẩm trên da.
    • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Trị mụn, giảm thâm do mụn gây ra, làm dịu da khỏi những kích ứng và ngăn ngừa quá trình lão hóa
    • Tea Tree Extract (Chiết xuất tràm trà): Trị mụn, ngăn ngừa mụn hình thành, chống viêm, kháng khuẩn.
    • Glycerin, Butylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho da
    • Asiaticoside (Fragrance): Thành phần tạo mùi trong sản phẩm
    • Ngoài ra còn có một số thành phần khác: Water, PEG-100 Stearate, Palmitic Acid, Lauryl Betaine, Glyceryl Stearate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, …

    [​IMG]


    [​IMG]

    Công dụng


    • Làm sạch da khỏi các bụi bẩn bên ngoài môi trường
    • Loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da[​IMG][​IMG]
    • Cung cấp độ ẩm cho da
    • Trị mụn và ngăn ngừa mụn hình thành trên da
    • Phù hợp cho những làn da mụn
    • Có thể sử dụng hằng ngày.


    Link mua hàng ở đây nhé: https://shp.ee/7sup2im
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này