Toàn quốc: Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dr.pepti Galacto Cleansing Foam

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 21/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa rửa mặt trị mụn là loại mỹ phẩm được các chị em vô cùng yêu thích và nó là thành phần không thể thiếu trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày. Tuy nhiên lựa chọn được loại sữa rửa mặt nào vừa có tác dụng dưỡng da, trị mụn làm mờ vết thâm, đảm bảo an toàn khi sử dụng là điều mà nhiều chị em còn đang gặp khó khăn.

    Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sữa rửa mặt khác nhau, đối với các bạn mà chưa có nhiều kinh nghiệm thì điều này không hề dễ dàng gì. Nếu bạn vẫn đang loay hoay mà chưa tìm được loại sữa rửa mặt nào phù hợp với làn da khó tính của mình thì bài viết sau đây dành cho bạn đấy.

    Công dụng của sữa rửa mặt đối với làn da của phái đẹp

    [​IMG]


    Làm thông thoáng và sạch sẽ da
    Sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày có tác dụng tẩy rửa sạch các chất cặn bẩn, các tế bào chết, các chất bã nhờn do da tiết ra, cũng dùng để tẩy đi các lớp kem trang điểm sau mỗi ngày sử dụng. Đây là điều mà rửa bằng nước không thể làm được, bởi nước chỉ làm sạch được phần bên ngoài của da, không thể len lỏi vào sâu bên trong các lỗ chân lông để lấy đi các chất cạn bã được, ngoài ra trong sửa rửa mặt còn bổ sung một số dưỡng chất giúp tái tạo tế bào da, làm da trắng mịn.

    Sử dụng sữa rửa mặt được xem là lựa chọn tốt hơn xà phòng thơm, hay một loại sữa chưa được pha chế nào khác, xà phòng có độ PH cao từ 9- 10 trong khi đó độ PH của da mặt chỉ từ 4- 4,5 điều này sẽ làm mất cân bằng độ PH trên da mặt làm cho vi khuẩn dễ dàng phát triển gây ra mụn trên mặt. Mặt khác trong xà phòng có các chất cô đặc dạng thỏi cục gây bí tác lỗ chân lông.

    Hạn chế nguy cơ nổi mụn
    Các bạn cũng biết một trong những nguyên nhân gây nổi mụn là do các chất cặn bẩn gây bít tắc lỗ chân lông, mặt khác da có nhiều bã nhờn, bụi bẩn từ môi trường ô nhiễm xung quanh làm cho vi khuẩn sinh sôi phát triển gây các ổ viêm nhiễm trên da. Thế nên, khi bạn rửa mặt đều đặn 2 - 3 lần/ngày bằng sữa rửa mặt sẽ có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh bị viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài, đồng thời nó cũng có tác dụng làm se khít, thu nhỏ lỗ chân lông rất tốt.

    Giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất
    Sử dụng sữa rửa mặt là bước đầu tiên và rất quan trọng không thể thiếu trong bất kì quy trình chăm sóc da nào, bởi nó giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất của các công đoạn dưỡng da về sau như bôi kem lót, kem dưỡng trắng, giúp cho quy trình chăm sóc da đạt hiệu quả cao hơn.

    [​IMG]

    Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam giúp lấy đi những bụi bẩn, chất nhờn nằm sâu bên trong da. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng da quan trọng Dr. Pepti+ Galacto Cleasing Foam sẽ cung cấp độ ẩm. Những dưỡng chất có trong sản phẩm mang tới làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

    Sản phẩm không chỉ có tác dụng giúp làm sạch sâu mà còn điều trị hiệu quả các vết thâm sạm trên bề mặt da. Đồng thời ngăn ngừa và điều tiết triệt để các vấn đề dầu nhờn trên da mặt. Bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, căng bóng sau mỗi lần rửa mặt.
    [​IMG]


    Thành phần:
    - Copper Tripeptide-1: cải thiện bề mặt da
    - Venucean: là một nguyên liệu mỹ phẩm Sederma Pháp và được lên men từ Thermus Thermo Philus, một loại sinh vật tự làm sạch và sống tại vùng nước sâu California giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời giúp da trắng sáng.
    - Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: một thành phần thu được bằng cách lên men nguyên liệu chính khi ủ rượu giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.
    - Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn, giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Công dụng sản phẩm:
    Sữa Rửa Mặt Galacto Cleansing Foam 110ml - Dr.Pepti + với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên. Giúp làm sạch sâu da dịu nhẹ, cho lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn. Điểm nổi bất nhất chính là giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

    Sữa rửa mặt Dr. Pepti+ Galacto giúp lấy đi những bụi bẩn, chất nhờn nằm sâu bên trong da. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng da quan trọng Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam sẽ cung cấp độ ẩm. Những dưỡng chất có trong sản phẩm mang tới làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

    Galacto Cleansing Foam không chỉ có tác dụng giúp làm sạch sâu mà còn làm trắng da, điều trị hiệu quả các vết thâm sạm trên bề mặt da đồng thời ngăn ngừa, điều tiết triệt để các vấn đề dầu nhờn trên da mặt. Bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, căng bóng sau mỗi lần rửa mặt.

    Cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu.
    Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.
    Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.
    Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.
    Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước.
    Hỗ trợ làm đều màu da, da mặt tươi sáng, mịn màng hơn.
    Tăng sự đàn hồi cho da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.

    [​IMG]

    Đánh giá sản phẩm

    Về thiết kế: Rất nhẹ nhàng, đơn giản, màu trắng mình thích, tuýp to hơn mình tưởng tượng, mua về cầm mềm mềm bóp bóp thích lắm :))) Bản thân mình vô cùng ưng thiết kế của sữa rửa mặt, nhìn khá sang trọng.

    Texture của em này có màu trắng , đổ ra tay thêm chút nước vào là tạo bọt bát ngát mê man xài thích luôn á. Đặc biệt là xài xong da hông hề bị châm chích dễ chịu lắm. Bọt được tạo ra đều, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và dễ chịu. Điều mình thích nhất là sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng. Tuy nhiên, để rửa mặt sạch hoàn toàn tốn khá nhiều thời gian.

    Độ làm sạch: làm sạch cả bề mặt da và cả sâu bên trong lỗ chân lông luôn. Sau khi rửa mặt xong lỗ chân lông rất thoáng. dùng một thời gian nữa thì sẽ thấy mụn đầu đen và lỗ chân lông giảm triệt để.

    Hương thơm thoảng nhẹ, khá dễ chịu, trái với một số ý kiến mùi cồn hắc nồng trên mạng mình đọc được trước đây.

    [​IMG]

    Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

    Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:
    Điền ngay mã giảm giá:
    "DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
    "DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

    Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này