Toàn quốc: Sữa Tắm Dược Liệu Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Tăng Sức Đề Kháng Cho Làn Da Bạn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi KhoaDalat24, 21/8/2019.

  1. KhoaDalat24

    KhoaDalat24 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thị trường Việt Nam ngày càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết với nhiều dòng sữa tắm mới ra đời kèm theo nhiều công dụng và giá cả khác nhau nhưng cũng kèm theo đó là chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Bạn đang tìm mua sữa tắm dược liệu tăng sức đề kháng cho da. Vậy hãy theo dõi hết bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm sữa tắm dược liệu nhụy hoa nghệ tây Saffron.


    Nguồn gốc của nhụy hoa nghệ tây Saffron
    Saffron có tên khoa học là Crocus Sativus, nhụy của hoa nghệ tây, một loại thực vật sống ở vùng Trung Đông, Nam Á và một vài khu vực châu Âu. Nghệ tây hiện được trồng nhiều ở các nước Iran, Ấn Độ, Hy Lạp,Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Nhụy hoa nghệ tây phơi khô là một nguyên liệu tốt được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực, làm đẹp và hỗ trợ chữa trị một số loại bệnh. Đây được xem như một bài thuốc bởi công dụng mà Saffron mang lại rất đa dạng và hiệu quả.

    Công dụng đặc biệt của nhụy hoa nghệ tây Saffron có trong sữa tắm
    Với công dụng đặc biệt của chúng mà nó mang đến cho con người 2 công dụng khác nhau: công dụng về làm đẹp và công dụng về sức khỏe

    [​IMG]

    Nhụy hoa nghệ tây có nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp

    Công dụng làm đẹp
    Chất khoáng trong nhụy hoa nghệ tây chứa Mangan, giúp điều chỉnh lượng đường huyết có trong máu, hấp thụ canxi và chuyển hóa carbohydrate. Đồng thời, nguyên liệu này cũng góp phần hỗ trợ hình thành các mô, xương và tăng hormone giới tính.

    Sắt có trong nhụy hoa nghệ tây có công dụng thanh lọc máu, cùng kết hợp với vitamin B6 để hình thành nên các tế bào hồng cầu, góp phần đảm bảo các dây thần kinh hoạt động tốt. Ngoài ra, nguyên liệu này còn giúp bổ sung kali và magie, đóng vai trò như một chất điện phân trong dịch cơ thể.

    Vitamin trong nhụy hoa nghệ tây có rất nhiều vitamin A mang công dụng giảm tốc độ lão hóa và tăng sự đàn hồi, độ mềm mại của da, đặc biệt là da mặt. Không dừng lại ở đó, vitamin A này còn đóng vai trò kiểm soát chất nhờn, giúp làm giảm tình trạng da bị mụn.

    Bên cạnh đó, saffron còn chứa nhiều vitamin khác như B1, B2, B3, B6 và B9. Nhóm vitamin này giúp da loại bỏ các độc tố, phục hồi tổn thương do mụn gây ra. Mặt khác, vitamin C có trong nhụy hoa góp phần thúc đẩy quá trình hình thành collagen, loại bỏ dấu hiệu lão hóa như thâm, nám, tàn nhang và làm căng bóng làn da bạn.

    Công dụng về sức khỏe
    Là thuốc chống trầm cảm và cải thiện trí nhớ, các chuyên gia y tế đã chứng minh rằng, màu đỏ của saffron biểu hiện cho những hoạt chất giúp cải thiện tâm trạng, loại nguyên liệu này có thể mang công dụng tương đương thuốc chống trầm cảm liều thấp như imipramine hay fluoxetine, nhưng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Theo đánh giá trên Tạp chí Y học Tích hợp, các kết quả nghiên cứu trong quá trình điều trị đã cải thiện triệu chứng rối loạn trầm cảm ở người bệnh trên 18 tuổi. Do đó, các bác sĩ có thể chỉ định sử dụng nhụy hoa nghệ tây đối với những người bị dị ứng hoặc không dung nạp được thuốc chống trầm cảm.

    Sữa tắm dược liệu nhụy hoa nghệ tây Saffron tăng sức đề kháng cho làn da bạn
    Sữa tắm dược liệu nhụy hoa nghệ tây Saffron được chiết xuất từ thành phần chính là nhụy hoa nghệ tây có tác dụng hiệu quả với làn da bạn. Vì vậy Công ty TNHH Quốc tế ILAS đời dòng sản phẩm sữa tắm dược liệu với những ưu điểm nổi bật.

    [​IMG]

    Sữa tắm dược liệu nhụy hoa nghệ tây saffron mang đến hiệu quả không ngờ

    Khả năng làm sạch sâu, mang lại cảm giác sảng khoái. Sữa tắm dược liệu nhụy hoa nghệ tây Saffron thẩm thấu sâu vào da, tạo bọt giúp da được làm sạch, tránh hiện tượng còn đọng bã nhờn, bụi bẩn.

    Sản phẩm mang đến cảm giác sảng khoái, nhẹ nhõm ngay sau khi sử dụng. Dưỡng da, củng cố độ đàn hồi, săn chắc của da. Sữa tắm cấp ẩm cùng hàng loạt dưỡng chất thiết yếu có được từ Nhụy hoa Nghệ Tây nên giúp da ngày càng săn chắc và tăng sức đề kháng cho da.

    Sử dụng sữa tắm dược liệu nhụy hoa nghệ tây Saffron là cách hay giúp bạn tránh xa các hiện tượng lão hóa trên da như nhăn, thô, khô, sần hoặc chùng nhão,…

    Hy vọng bài trên đã cung cấp những thông tin thú vị về sữa tắm dược liệu nhụy hoa nghệ tây Saffron đến cho quý vị và các bạn. Mọi thông chi xin liên hệ tại website lamora.vn hoặc hotline (028) 6277 3025.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KhoaDalat24

Chia sẻ trang này