Toàn quốc: Sữa Thanh Meiji 1-3

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi namtuviet, 18/10/2021.

  1. namtuviet

    namtuviet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2012
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sữa Meiji thanh cho trẻ sơ sinh có thành phần dinh dưỡng gần với sữa mẹ. Sữa cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất tối ưu giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa yếu kém, chưa hoàn thiện nên dễ gặp các hiện tượng rối loại tiêu hóa như: tiêu chảy, táo bón, đối với các nguồn dinh dưỡng từ bên ngoài như sữa công thức. Vậy sữa thanh Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không, sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé!
    Sữa thanh Meiji cho trẻ sơ sinh phù hợp với đối tượng nào?
    Như đã thông tin ở loạt bài viết đánh giá về sữa Meiji có tốt không trước đó. Sữa thanh Meiji dành cho trẻ sơ sinh hay còn gọi là Meiji số 0. Thuộc Tập đoàn sản xuất sữa Meiji có thời gian hình thành và phát triển hơn 100 năm. Các sản phẩm thuộc tập đoàn này đều có chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001.

    Sữa Meiji có hương vị nhạt, mát phù hợp với khẩu vị của bé. Sản phẩm thích hợp với các đối tượng như:

    – Trẻ sơ sinh từ 0 – 12 tháng tuổi.

    – Trẻ sơ sinh vừa chào đời mà mẹ không có sữa cho bé bú.

    – Trẻ đang trong giai đoạn vàng phát triển.

    – Trẻ trong và sau điều trị bệnh.

    – Trẻ cần được chăm sóc đặc biệt.

    Hiện nay, Sữa Meiji thanh có hình thức đóng gói theo 3 loại như sau:
    [​IMG]
    Cách Pha sữa Meiji dạng thanh.
    – Hộp nhỏ: 27g x 16 thanh – mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha khoảng 40ml nước.

    – Hộp vừa: 27g x 24 thanh – mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha khoảng 40ml nước.

    – Hộp to: 48 thanh là combo của 2 hộp vừa loại 24 thanh

    Sữa thanh Meiji cho trẻ sơ sinh có tốt không?
    Để trở thành loại sữa có khả năng mang về doanh thu cao ngất ngưỡng cho nhà sản xuất trong suốt gần 100 năm qua. Sữa Meiji phải có những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại sản phẩm khác.

    – Nguyên liệu từ thiên nhiên: Meiji được nghiên cứu sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, quá trình sản xuất không chứa chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không chất bảo quản nên rất an toàn với sức khỏe của bé, đặc biệt biết là hệ tiêu hóa.

    – Hương vị gần với sữa mẹ: Meiji có mùi thơm, mát, tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng gần với sữa mẹ giúp bé dễ dàng làm quen, từ đó uống tốt và hấp thu tối đa dưỡng chất dinh dưỡng. Đặc biệt, Meiji có đặc điểm nổi bật so với các dòng sữa công thức khác là mát, không gây nóng, nhờ đó bé không bị táo bón khi sử dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa yêu ớt của bé.

    – Hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng đều đặn: sữa thanh Meiji dành cho trẻ sơ sinh có thành phần dưỡng chất giàu các loại vitamin A, B, C, … và các khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D, đạm,… giúp bé phát triển cân nặng, chiều cao cân đối và đều đặn cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc.

    [​IMG]

    Công dụng có 102 của sữa Meiji
    – Giúp phát triển não bộ: bổ sung DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn, đồng thời giúp phát triển võng mạc mắt cho trẻ. Ngoài ra. DHA, arachidonic và cholesterol với tỷ lệ cân bằng hợp lý hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ.

    – Nâng cao miễn dịch: công thức chứa Nucleotides – thành phần có trong sữa mẹ và hệ chất xơ tự nhiên Fructooligosaccharides – FOS, kết hợp với taurin giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại và gia tăng lợi khuẩn hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

    Bên cạnh đó, FOS có tác dụng tác dụng thẩm thấu các dưỡng chất một cách tối ưu và đảm bảo các lợi khuẩn đường ruột được bảo vệ một cách tốt nhất, giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ và ổn định.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namtuviet

Chia sẻ trang này