Toàn quốc: Sửa Tủ Đông Công Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 22/6/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm Limosa là trung tâm với nhiều năm chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa những thiết bị điện lạnh hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Trung tâm Limosa với lực lượng kỹ thuật chuyên môn cao, lâu năm trong nghề. Điện lạnh Limosa có đội nhóm kỹ thuật chuyên sửa tủ đông công nghiệp cho những nhà hàng, khách sạn, khu resort tại Hồ Chí Minh. Trung tâm Limosa có đầy đủ linh kiện vật tư điện tử để thay thế cho những dòng tủ nhập khẩu từ những hãng lớn như: Electrolux, Asber….

    1. Những vấn đề thường gặp của tủ đông công nghiệp
    Tủ đông công nghiệp là thiết bị làm mát và lạnh dùng để giữ thực thẩm tươi, với tủ đông công nghiệp thường được sử dụng ở những bếp công nghiệp để bảo quản thực phẩm với trữ lượng lớn. Thiết bị này thường gặp một số sự cố cơ bản sau:

    ❌ Phát tiếng kêu lúc khởi động hoặc tắt tủ đông.

    ❌ Tủ không thấy lạnh.

    ❌ Đáy tủ có nước.

    ❌ Hệ thống bộ định giờ xả tuyết bị hư hại.

    ❌ Tiếp xúc giữa ro le xả tuyết chưa tốt.

    trong lúc gặp phải vấn đề hư hại, tủ không vận hành hoặc chế độ làm đông kém hãy liên lạc ngay lập tức với lực lượng kỹ thuật chuyên của chúng tôi. Limosa sẽ tới tận nơi để kiểm tra trường hợp hư hỏng của của thiết bị lạnh và sửa tủ đông công nghiệp nhanh nhất.

    2. Cam kết dịch vụ sửa chữa tủ đông công nghiệp của Điện lạnh Limosa
    ngày nay, trên thị trường có quá nhiều đơn vị, trung tâm cung ứng dịch vụ sửa chữa tủ đông uy tín và chất lượng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Tuy vậy tại sao dịch vụ sửa tủ công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh của Điện lạnh Limosa luôn được lượng người dùng đông đảo tin tưởng và sử dụng? Đó chính là vì:

    ✅ Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Trung tâm điện lạnh Limosa tự tin có thể sửa mọi lỗi liên quan tới tủ đông. Cho dù là những dòng tủ lạnh đời cũ cho đến đời mới, Điện lạnh Limosa cũng đều khắc phục sự cố một cách triệt để và nhanh gọn nhất

    ✅ Điện lạnh Limosa tự hào là một trong những công ty cung ứng dịch vụ sửa chữa tủ đông công nghiệp uy tín số 1 tại TP. Hồ Chí Minh.

    ✅ chúng tôi có một đội ngũ bộ phận kỹ thuật viên tận lực và chu đáo với mọi quý khách hàng trong khi tới với Điện lạnh Limosa.

    ✅ Quy trình làm việc nhanh lẹ, gọn gàng, Limosa có mặt chỉ trong vòng 30 phút sau trong lúc tiếp nhận thông tin cuộc gọi của người dùng

    ✅ cam kết bắt đúng bệnh, khắc phục đúng chỗ và tuyệt đối không sửa linh tinh hay bày ra lỗi để lấy tiền của người dùng.

    ✅ Tất cả linh kiện và phụ kiện thay thế đều là hàng chuẩn đúng hãng, Limosa nói không với hàng giả, hàng nhái và các hàng kém chất lượng.

    ✅ Điện lạnh Limosa có một chế độ bảo hành dài lâu và quý khách sẽ được bảo hành theo đúng quy định.

    ✅ Tất cả bộ phận kỹ thuật của Trung tâm Limosa Điện lạnh Limosa đều là những người lành nghề và có chuyên môn cao.

    ✅ Ngoài ra, Trung tâm Limosa còn cung cấp một số dịch vụ điện lạnh khác như: sửa máy lạnh, khắc phục bình nóng lạnh, sửa chữa lò vi sóng, sửa chữa máy lọc nước, sửa máy giặt….

    ✅ Như vậy, dịch vụ khắc phục tủ đông công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh của Điện lạnh Limosa luôn là sự lựa hoàn hảo của mọi gia đình. Vì vậy, trong lúc tủ đông gia đình bạn gặp phải bất kì vấn đề nào, hãy liên lạc với chúng tôi để được sửa chữa lỗi nhanh gọn và hiệu quả nhất nhé!

    3. Hướng dẫn người dùng cách dùng và bảo quản tủ đông bền, tốt
    người dùng nên điều chỉnh nhiệt độ tủ đông phù hợp với nhu cầu sử dụng

    quý khách hàng lưu ý khi di chuyển cần chú ý không để tủ đông nghiêng rất 45 độ. Sau trong lúc quý khách hàng di chuyển tủ đông tới nơi đặt thì nên để tủ im trong vòng từ 60 – 120 phút để gas lắng xuống do bị xóc lên trong cực kỳ trình di chuyển rồi mới cắm điện vào để bảo đảm an toàn.

    Anh/Chị lưu ý vị trí đặt tủ đông phải bảo đảm phía sau cách tường 20cm, hai sườn (2 bên hông tủ) trống tối thiểu 15 cm và không bị che, phủ kín để bảo đảm không khí lưu thông giải nhiệt cho dàn nóng của tủ đông.

    người dùng nên đặt tủ đông tại nơi mát lạnh, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, tránh xa bồn nước, nguồn nhiệt tỏa ra (bếp) và những chất lỏng bay hơi có tính ăn mòn gây hư hao cho tủ đông.

    Với tủ đông, sau trong khi cắm điện, để tủ đông chạy làm mát trong vòng từ 30 – 60 phút rồi từ từ thêm thực phẩm vào.

    Trong cực kỳ trình sử dụng, Anh/Chị cần biết cách xả đông (xả tuyết) đúng cách

    các bạn lưu ý tiến hành vệ sinh tủ đông đúng cách. Người dùng không nên sử dụng nước sôi, axit, xăng dầu, những chất lỏng có tính ăn mòn để lau chùi bề mặt tủ; không sử dụng những vật sắc nhọn để cạy vết bẩn, tuyết đóng vì có thể làm nứt tủ đông nhà người dùng.

    lúc quý khách có nhu cầu sửa tủ đông công nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh thì quý khách hãy liên lạc với Limosa qua đường dây nóng 19002276 hoặc 0933.599.211 để được phục vụ kịp thời.

    Trung tâm Limosa

    Tổng đài: 19002276

    đường dây nóng Zalo: 0933599211

    Thời gian: T2-CN (8h -19h)

    Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, HCM

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...a/tủ-đông/sửa-tủ-đông/sua-tu-dong-cong-nghiep
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này