Toàn quốc: Sửa Tủ Lạnh Sharp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 22/6/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    các bạn đang tìm một đơn vị sửa tủ lạnh Sharp uy tín – Chuyên nghiệp? Thì Trung tâm Limosa là chọn lựa tuyệt vời nhất nếu tủ lạnh nhà Anh/Chị đang gặp vấn đề . Hãy liên lạc tức khắc với Trung tâm Limosa để được tư vấn và hỗ trợ sửa tủ lạnh kịp thời, với:

    ⚡ Sự có mặt thần tốc sau 30 phút gọi điện!!!

    ⚡ Siêu vừa túi tiền – Siêu tiết kiệm

    ⚡ Kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cứng

    ⚡ Bảo hành dài lâu

    1 Nguyên do bạn lựa khắc phục tủ lạnh Sharp tại Trung tâm Limosa.
    ⚡ lúc nhắc đến địa chỉ sửa chữa tủ lạnh sharp uy tín, chất lượng, quý khách hàng không thể không nhắc đến chúng tôi. Trung tâm Limosa trải qua nhiều năm hoạt động. Cho đến nay, uy tín và thương hiệu của Trung tâm Limosa luôn được những người dùng công nhận. Thậm chí có nhiều Anh/Chị trở thành bạn thân thiết với các dịch vụ điện lạnh của Điện lạnh Limosa nói chung như: Tháo/lắp máy/vệ sinh máy lạnh, khắc phục lò vi sóng, sửa máy nước nóng…

    Vậy tại sao Anh/Chị lại tin tưởng Limosa đến thế? Đơn giản bởi vì:

    ✅ Trung tâm Limosa sở hữu lực lượng bộ phận kỹ thuật khắc phục lịch sự, tận tình, chuyên nghiệp, có có bề dày kinh nghiệm trong khắc phục tủ lạnh nói riêng và sửa chữa điện lạnh nói chung.

    ✅ Có mặt trong vòng 30 phút lập tức sau trong khi nhận điện thoại từ quý khách. Khắc phục vấn đề mau chóng, đảm bảo không làm gián đoạn tới sinh hoạt của gia đình.

    ✅ Trung tâm Limosa có chính sách hậu mãi hấp dẫn, giảm ngay 10% cho Anh/Chị khi dùng bất kỳ dịch vụ nào của Trung tâm điện lạnh Limosa ở lần tiếp theo

    ✅ lúc này, Điện lạnh Limosa đã có mặt khắp các tuyến đường trên địa bàn ở những quận nội thành và ngoại thành của tphcm…

    ✅ Bảng chi phí sửa chữa tủ lạnh sharp tại Limosa được niêm yết không khai trên website, quý khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tham khảo và đối chiếu với những đơn vị khác

    2 Quy trình làm việc chuyên nghiệp – sửa tủ lạnh Sharp uy tín tại Trung tâm Limosa
    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin quý khách thông qua đường dây nóng hoặc HOTLINE: 19002276 hoặc 0933.599.211.

    • Bước 2: Sau trong khi đã xác nhận thông tin với khách thì phân công thợ tại nơi gần nhất đến nơi để kiểm tra tình hình hoạt động của tủ lạnh.

    • Bước 3: Xác định được lỗi mà tủ lạnh đang gặp phải và đề xuất giải pháp. Trực tiếp báo chi phí chi tiết cho các bạn. Thợ dựa trên bảng mức giá khắc phục tủ lạnh niêm yết, tình hình thực tế và quy định điều chỉnh của đơn vị để đưa ra mức giá báo. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm không có trường hợp nhân viên tự ý hét giá.

    • Bước 4: Nếu quý khách hàng đồng ý với mức giá báo thì kỹ thuật tiến hành quy trình sửa tủ lạnh Sharp

    • Bước 5: Vận hành, test máy trước lúc bàn giao lại cho các bạn

    • Bước 6: Kỹ thuật hướng dẫn dùng tủ lạnh và thu vừa túi tiền dịch vụ

    • Bước 7: Sau 03 ngày, chuyên viên nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của tủ lạnh. Giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của quý khách hàng nếu có.
    Điện lạnh Limosa là một trong những công ty có uy tín. Đơn vị luôn mong muốn có cơ hội được phục vụ quý khách tại mọi nơi trong TP.HCM. Quý khách hàng có nhu cầu khắc phục tủ lạnh Sharp xin liên lạc đường dây nóng 090.4266.402. Hoặc truy cập website Limosa.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chăm sóc khách hàng nhé! Xin chân thành cảm ơn!

    chúng tôi

    Tổng đài: 19002276

    số tổng đài Zalo: 0933599211

    Thời gian: T2-CN (8h -19h)

    Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, HCM

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...-limosa/tủ-lạnh/sua-tu-lanh/sua-tu-lanh-sharp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này