Hà Nội: Sun Premier Village The Eden Bay - Cơ Chế Đòn Bẩy Hấp Dẫn Nhất Thị Trường 2018

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi macthodiaoc6sao, 2/5/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/12/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Biệt thự nghỉ dưỡng trở thành tâm điểm đầu tư khiến bất cứ nhà đầu tư nào cũng mê mẩn và muốn sở hữu, trong bối cảnh du lịch Nam đảo Phú Quốc bứt phá, nghỉ dưỡng lên ngôi với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, nhà đầu tư thông minh lẽ nào lại từ chối cơ hội này? Sun Premier Village The Eden Bay - bầu trời kiệt tác tại dải đất cuối cùng tại Nam đảo mang tới cơ hội sinh lời gấp bội giúp dòng tiền nhàn rỗi của nhà đầu tư tăng trưởng không kiểm soát, bền vững.
    Đòn bẩy thiên nhiên tuyệt mỹ

    Được gọi tên đảo ngọc của Việt Nam, Phú Quốc hội tụ những nét đẹp thiên nhiên hiếm có khó tìm với hệ sinh thái đa dạng, khí hậu ôn hòa và cảnh sắc sánh ngang Phukhet, Bali và thậm chí cả Maldives. Hệ sinh thái vừa có biển bao la, rừng sinh thái và đồi núi nguyên sơ là nhà của thảm thực vật cùng động vật quý hiếm.
    [​IMG]
    Thiết kế ấn tượng biệt thự ghềnh đá Mũi Ông Đội
    Mũi Ông Đội được lựa chọn để kiến tạo kiệt tác nghỉ dưỡng thiên đường, Sun Premier Village The Eden Bay là giai đoạn 2 trong dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp của chủ đầu tư tại vị trí kiến tạo đắt giá này. Tận dụng địa thế đồi cao cùng những vách đá chênh vênh, khoáng đạt và hướng biển trọn vẹn rất đẳng cấp. 5o căn trong giai đoạn 2 của dự án sẽ là tâm điểm nghỉ dưỡng hút lượng lớn du khách mỗi năm.
    Đòn bẩy về cơ sở hạ tầng đồng bộ

    Sẽ trở thành 1 trong 3 đặc khu kinh tế mạnh nhất cả nước, Phú Quốc thay da đổi thịt từng ngày, Chính phủ cùng Lãnh đạo Kiên Giang đầu tư mạnh nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất từ sân bay, cầu cảng, hệ thống đường cao tốc quanh đảo và đưa điện phủ khắp...
    Dự án Sun Premier Village The Eden Bay sở hữu ưu thế vượt trội từ đòn bẩy cơ sở hạ tầng đồng bộ.
    + Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được sửa lại, quy hoạch rõ ràng, mở rộng đường trong nước và quốc tế gắn kết các điểm du lịch, giúp việc di chuyển và nghỉ dưỡng tại đảo ngọc không có nhiều trở ngại khó khăn.
    + Tuyến đường cao tốc quanh đảo được xây dựng công nghệ cao, phân làn cụ thể xe chạy thẳng từ sân bay chỉ mất 20 phút là đặt chân tới dự án. Đặc biệt, chủ đầu tư Sun Group có làm một tuyến đường chạy ven núi, một bên là rừng một bên là biển, cảnh sắc tuyệt đẹp nối liền những thiên đường nghỉ dưỡng của "ông lớn" ở chốn này.
    + Cáp treo An Thới - Hòn Thơm: Tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới kết nối trung tâm đảo với Hòn Thơm - viên ngọc trong lòng đảo ngọc, chiêm ngưỡng đại cảnh từ trên cao và tận hưởng nghỉ dưỡng, vui chơi sảng khoái, thư giãn tuyệt vời.
    Thiết kế độc đáo, sáng tạo của Sun Premier Village The Eden Bay

    Lấy cảm hứng thế kế từ The Eden Bay - Khu vườn địa đàng nơi Adam và Eva được sinh ra, sống gần gũi và hài hòa cùng thiên nhiên. Chủ đầu tư muốn tái hiện lại bức tranh thiên đường sống động, kiến tạo công trình nghỉ dưỡng mang dấu ấn vượt thời gian và hơn thế nữa giúp con người tới gần hơn với thiên nhiên, sống gần gũi với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Nhà hàng đẳng cấp tại Sun Premier Village The Eden Bay
    Với 2 mẫu biệt thự chính là biệt thự trên đồi và biệt thự trên ghềnh đá hùng vĩ, hợp tác cùng đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới ý tưởng thiết kế được hiện thực hóa và chạm tới trái tim khách hàng. Bất cứ ai cũng phải siêu lòng ngay lần đầu đặt chân tới chốn thiên đường này.
    50 VIP biệt thự Mũi Ông Đội nằm trong giai đoạn 2 của dự án Premier Village Phú Quốc nhưng mang trong mình màu sắc mới, thiết kế thực sự khác biệt; ấn tượng được ví như những vì sao sáng trên bầu trời kiệt tác mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.
    Đòn bẩy tài chính hấp dẫn nhất thị trường

    Chủ đầu tư Sun Group vừa mang tới những kênh đầu tư vàng 10 sinh lời vượt trội, vừa giúp khách hàng sở hữu dễ dàng nhất kênh đầu tư sinh lời tuyệt đối này bằng những chính sách hỗ trợ vay vốn với lãi suất tuyệt vời từ ngân hàng liên kết hay chính sách bán có 1-0-2 tối đa lợi ích cho nhà đầu tư.
    • Cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm, tham gia timeshare 85:15 thì chủ sở hữu nhận về 85% và chủ đầu tư nhận về 15% chi phí vận hành, khai thác quản lý và thu hút khách du lịch mang lợi nhuận về cho nhà đầu tư.
    • Hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn biệt thự, lãi suất 0% trong 2 năm và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng
    • Tận hưởng 15 đêm nghỉ mỗi năm tại chính căn biệt thự sở hữu hay nhà đầu tư có thể quy đổi và nghỉ trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng trên toàn quốc


    Nguồn : http://diaoc6sao.vn/sun-premier-vil...che-don-bay-hap-dan-nhat-thi-truong-2018.html



    Công ty Cổ phần Địa Ốc 6 Sao


    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com

    Điện thoại: 0986.498.786
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi macthodiaoc6sao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này