Nơi khác: Sun Tropical Village - Trải Nghiệm Tiện Ích Ngoại Khu Tại Công Viên Wellness Bãi Kem

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi eagleland12, 3/12/2021.

  1. eagleland12

    eagleland12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2021
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Luôn có một người thầy sẵn lòng mang đến những bài học quý ngoài sách vở trong suốt hành trình của cuộc đời, đó chính là thiên nhiên. Thiên nhiên luôn biết cách tự cân bằng, tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, trù phú hòa cùng sự phát triển của con người.

    Trong khi đó, guồng quay của cuộc sống hiện đại đang khiến bài toán "sống cân bằng" ngày càng khó tìm lời giải. Sun Tropical Village chính là đáp án hoàn hảo với sợi dây kết nối liền mạch từ cảnh quan, tiện ích wellness, kiến trúc, đều dựa trên triết lý nương vào thiên nhiên để phát triển.

    Cảnh quan nhiệt đới được thiết kế như một "ốc đảo xanh" giữa 3 tầng thiên nhiên Vườn - Rừng - Biển, bao bọc cư dân trên nền nhiệt mát lành.

    Tiện ích wellness xa hoa lần đầu tiên xuất hiện tại công viên Wellness Bãi Kem bao gồm những lộ trình chăm sóc, trị liệu bài bản giữa thiên nhiên chuẩn quốc tế, đánh thức giá trị sâu trong tâm hồn và bồi bổ thể chất mỗi ngày.

    Kiến trúc Tropical - Indochine được "may đo" phục vụ lối sống wellness hài hòa giữa thiên nhiên từ trong ra ngoài.Con đường ngắn nhất để mở lối tìm đến sự cân bằng đó là về với Sun Tropical Village.

    Nơi mỗi cảnh sắc được thiết kế hoàn hảo cho hành trình nghỉ dưỡng vì sức khỏe, để Thân - Tâm - Trí được no đầy, cân bằng thỏa mãn trong niềm an vui và tươi trẻ.Chỉ còn 1️ ngày nữa để mở cánh cửa khám phá "đặc quyền vô giá" chỉ có tại Sun Tropical Village!



    TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ QUỐC

    Hotline: 0934.029.234 & 079.666.9068

    TP. Hồ Chí Minh: Tầng 19 – Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, Quận 1

    Phú Quốc: Tòa nhà P10, tổ hợp JW Marriott, Bãi Kem, TT. An Thới

    Email: hotro.eagleland@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi eagleland12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này