Toàn quốc: Súng Nerf Có Thực Sự An Toàn Cho Bé?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 15/2/2020.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều bậc cha mẹ vẫn tỏ ra ái ngại khi cho các bé trai chơi súng nhựa bởi nghĩ rằng đó là trò chơi bạo lực, không phù hợp độ tuổi của bé.

    Đây là lo lắng dễ hiểu của cha mẹ dù chưa có nghiên cứu nào chỉ ra mối liên hệ giữa việc chơi các trò chơi bạo lực lúc nhỏ và tỷ lệ phạm tội sau này, nhưng so với các trò chơi có tính giáo dục khác thì chơi súng sẽ không tốt cho tâm lý của trẻ bằng.

    Thế nhưng súng Nerf chính hãng có nhiều ưu điểm:

    Xét về chất lượng sản phẩm

    Súng nerf chính hãng an toàn cho trẻ nhỏ bởi được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại, được kiểm chứng an toàn trước khi đưa ra sử dụng.

    Súng có thiết kế mô phỏng súng thật nhưng là súng đồ chơi nên dễ thương, nhiều màu sắc và không “lạnh lùng” như những khẩu súng thật có đạn kia. Bởi thế khi chơi, bé sẽ có tâm lý thoải mái và cha mẹ cũng sẽ yên tâm hơn.
    [​IMG]
    Xét về tính giáo dục

    Súng nerf chính hãng dù được sử dụng ở Việt Nam hay nước ngoài thường bị rất nhiều bậc phụ huynh cấm không cho bé chơi vì nghi ngại không có tính giáo dục trẻ nhỏ.

    Bé mong muốn được chơi một lần nhưng cha mẹ cấm sẽ khiến bé chán ghét, không vui và khiến bé càng tò mò hơn. Có thể khiến bé mua giấu, chơi “trộm” bố mẹ.

    Ở các nước phát triển, hệ thống giáo dục của họ có nhiều điểm mạnh nên việc cho trẻ nhỏ chơi súng dưới kiểm soát của cha mẹ sẽ giúp bé trẻ trưởng thành, năng động hơn, làm chủ được bản thân trong nhiều tình huống chứ không phải là “giết chóc” mà vẫn thỏa mãn niềm vui con trẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này