Sụp Mí Mắt Ở Trẻ Em Có Nguy Hiểm Không

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 31/8/2019.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các bậc phụ huynh hiện đang lo lắng, “xót ruột” vì trẻ nhà mình bị sụp mí mắt, sợ rằng sụp mí mắt sẽ gây ra những vấn đề nguy hiểm cho đôi mắt cũng như sức khỏe của trẻ thì hãy theo dõi ngay bài viết này để có được đáp án “Sụp mí mắt ở trẻ em có nguy hiểm không? đúng đắn từ chuyên gia thẩm mỹ của nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ chữa sụp mí mắt của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có chất lượng tốt và uy tín nhiều năm ở Việt Nam.

    Đáp án sụp mí mắt ở trẻ em có nguy hiểm không

    Sụp mí mắt ở trẻ em là hiện tượng mí mắt bị sa xuống thấp hơn so với vị trí bình thường, có thể sa xuống thấp hơn ít hoặc nhiều, xuất hiện ở đối tượng trẻ em.

    Sụp mí mắt ở trẻ em có rất nhiều loại khác nhau, do những nguyên nhân khác nhau gây ra, dẫn đến những ảnh hưởng xấu khác nhau từ nhẹ đến nặng, thậm chí là những nguy hiểm cho mí mắt, vùng mắt và sức khỏe. Cụ thể là:

    Loại 1, sụp mí mắt ở trẻ em bẩm sinh đơn thuần: Đơn giản chỉ là sụp mí mắt xuất hiện ở trẻ em từ khi sinh ra, được di truyền lại từ bố hoặc mẹ hoặc cả bố và mẹ, không liên quan đến bất cứ nguyên nhân bệnh lý nào khác.
    Loại 2, sụp mí mắt ở trẻ em giả do nhãn cầu nhỏ, viêm giác mạc…
    Loại 3, sụp mí mắt ở trẻ em bẩm sinh phối hợp: Là tình trạng sụp mí mắt ở trẻ em bẩm sinh phối hợp với một số tình trạng khác như là liệt cơ nâng mí trên bẩm sinh, liệt dây thần kinh số 3 bẩm sinh, hội chứng Marcuss, dị dạng ở mặt.
    Loại 4, sụp mí mắt ở trẻ em do liệt dây thần kinh: Sụp mí mắt ở trẻ em do liệt dây thần kinh số 3 do hội chứng khe dơi; Sụp mí mắt ở trẻ em do liệt dây thần kinh 3,4,5,6 do hội chứng đỉnh hố mắt, hội chứng xoang hang.
    Loại 5, sụp mí mắt ở trẻ em do bệnh nhược cơ.
    Loại 6, sụp mí mắt ở trẻ em do cân cơ.
    Loại 7, sụp mí mắt ở trẻ em do u mi.
    Loại 8, sụp mí mắt ở trẻ em do bỏng.
    Loại 9, sụp mí mắt ở trẻ em do liệt dây thần kinh số 3 do u não.
    Chuyên gia thẩm mỹ khẳng định, trong số tất cả các loại sụp mí mắt ở trẻ em như đã nêu ở trên, chỉ có loại sụp mí mắt ở trẻ em 1 là có mức độ ảnh hưởng nhẹ nhàng nhất, có thể phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt để chữa khỏi (sau này khi đủ 18 tuổi là có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt để chấm dứt triệt để căn nguyên nhược điểm sụp mí mắt, sở hữu tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hoàn hảo ở mọi góc độ). Còn các loại sụp mí mắt ở trẻ em còn lại có mức độ ảnh hưởng xấu không hề nhỏ, có thể nói là nguy hiểm cho mí mắt, vùng mắt và sức khỏe, rất cần được phát hiện và chữa trị kịp thời, đúng cách.

    Xem thêm => Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Vì vậy, điều đầu tiên mà các bậc phụ huynh cần làm thay vì lo lắng, hoang mang, sợ hãi khi trẻ bị sụp mí mắt đó là hãy đưa trẻ đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa có chất lượng tốt và uy tín của quốc gia để tiến hành kiểm tra, thăm khám chuyên môn tìm ra nguyên nhân gây sụp mí mắt ở trẻ em cụ thể, chính xác, và được đề xuất cách chữa trị tương xứng hiệu quả, bảo vệ an toàn cho mí mắt, đôi mắt của trẻ.

    Hiện nay, với sự phát triển tiên tiến, mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ, Y học ở các quốc gia trên thế giới và Việt Nam, sụp mí mắt ở trẻ em không còn là vấn đề gì to tát, có thể chữa trị khỏi hoàn toàn, an toàn bằng rất nhiều cách khác nhau tương ứng với từng nguyên nhân và tình trạng sụp mí mắt ở trẻ em cụ thể. Các bậc phụ huynh chỉ cần cho trẻ bị sụp mí mắt áp dụng đúng theo cách mà bác sĩ chỉ dẫn sẽ có thể nhanh chóng giúp trẻ trị khỏi, thoát khỏi hoàn toàn sụp mí mắt.
    Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
    Địa chỉ: 75 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    Website: thammybacsihathanh.com
    Điện thoại: 0986222811- 0986222911
    Email: thammybacsihathanh@gmail.com
    Author: Nguyễn Chí Thanh - Phạm Thu Hà
    Fanpage: Mỹ Viện Bác Sĩ Hà Thanh

    Sau toàn bộ thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh như ở trên đây chắc hẳn các bậc phụ huynh đã hiểu rõ sụp mí mắt ở trẻ em có nguy hiểm không, và biết rõ nên làm gì đúng đắn khi trẻ bị sụp mí mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này