Toàn quốc: Tác Dụng Chữa Bệnh Diệu Kì Của Đá Tourmaline

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 22/1/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Tourmaline là một loại khoáng vật silicat phức tạp, trong nó có chứa nhiều nguyên tố khác nhau như nhôm, natri, sắt, lithium, magie,… điều này khiến đá tourmaline trở nên đặc biệt hơn so với nhiều loại đá tự nhiên khác khi nó có đầy đủ các phiên bản màu sắc của các loại đá quý cao cấp trên thế giới. Tên gọi tourmaline được bắt nguồn từ ngôn ngữ Singhalese thuộc vùng Nam Á cổ xưa. Theo ngôn ngữ này, tourmaline có nghĩa là “trộn lẫn”, bởi việc trong tourmaline có nhiều màu sắc và có thể kết hợp nhiều màu khác nhau so với các loại đá tự nhiên khác nên người dân nơi đây đã dùng đặc tính này để quy ước thành tên gọi của nó.

    [​IMG]

    Theo một số nhà thần bí cổ xưa, tourmaline có một nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến cho họ một trực quan nghệ thuật tuyệt vời mà chưa có loại đá nào giúp họ cảm nhận được điều này. Do được hình thành từ những mạch nhiệt dịch ở nhiệt độ rất cao, trong các loại đá như granit, granit pegmatite, nên ngày nay, người ta chỉ có thể tìm thấy đá tourmaline ở một số nước như: Nga, Myanmar, Kenya, Ấn Độ, Braxin và Madagaxca. Còn tại Việt Nam, nếu muốn tìm kiếm loại đá này, ta phải tìm đến các tỉnh như: Thanh Hóa, Nghệ An, Yên Bái, Gia Lai.

    Công Dụng Của Vòng Tay Đá Tourmaline:

    - Đá Tourmaline là một vệ sĩ mạnh mẽ trước sự tiêu cực từ những cá thể khác, từ người trần đến người có năng lực tâm linh, nếu được dùng chung với mica, tourmaline đen sẽ phản hồi sự tiêu cực đó ngược lại người đã phát ra chúng. Nó cũng ngăn chặn năng lượng xấu từ các thiết bị điện tử và phóng xạ.

    - Tourmaline đen cũng giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe, nó có thể dùng cho các bệnh về lưng và thận cũng như giúp giảm đau.

    - Tourmaline lam làm hoạt hóa chakra họng và trán, nên rất tốt khi chữa trị các bệnh về cổ họng, phổi và mắt. Vừa tăng khả cường truyền thông và trực giác để liên lạc với thế giới tâm linh, tourmaline lam còn giúp ta giải tỏa đau buồn. Tinh thể này còn được dùng để chữa các vết phỏng.

    - Tourmaline lục có liên hệ với chakra tim, giúp mở lòng và đem lại tình yêu cùng lòng trắc ẩn. Đây là một tinh thể giải phóng giúp cho cảm xúc có thể thoát ra ngoài, đồng thời giải thoát bạn khỏi những ám ảnh từ quá khứ và loại bỏ chất độc trong cơ thể.

    - Tourmaline lục cân bằng cảm xúc, từ đó loại bỏ căng thẳng và sợ hãi, giúp ngủ sâu và đem lại yên bình. Nó có thể được dùng để chữa các vấn đề về tim, tuyến ức và hệ miễn dịch, cũng như giúp tăng cân.

    - Tourmaline hồng giúp thư giãn, làm ta cảm thấy yên bình và an toàn, nó là sự lựa chọn tốt cho những người từng bị ngược đãi. Nó cũng có khả năng làm dịu nỗi đau mất mát.

    - Tourmaline vàng kích hoạt chakra tinh thểm rối dương, óc sáng tạo và trí thông minh, đem lại sự sáng suốt cho đầu óc và tăng cảm giác mạnh mẽ và can đảm. Tóm lại, tourmaline vàng hoàn hảo cho những người thuộc giới doanh nhân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này