Toàn quốc: Tác Dụng Của Thạch Anh Tóc Xanh Với Người Sử Dụng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 25/9/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch anh đá xanh được nhiều người yêu thích bởi sắc xanh dịu dàng, vẻ đẹp long lanh với những đường vân kỳ ảo. Bên cạnh vẻ đẹp mê đắm thì tác dụng của thạch anh tóc xanh cũng là lý do chúng được nhiều người ưa chuộng. Vậy, sở hữu Đá Thạch Anh Tóc Xanh sẽ mang lại những điều tốt đẹp nào?

    [​IMG]

    Bạn đã biết gì về thạch anh tóc xanh?

    Trước khi nói về về tác dụng của thạch anh tóc xanh, hãy cùng Tài Thịnh tìm hiểu rõ hơn về loại đá đặc biệt này nhé.

    Thạch anh tóc xanh là gì?

    Có lẽ nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là với người sành phong thùy, đã quá quen thuộc với cái tên thạch anh. Nhưng thạch anh tóc xanh là gì? Điều gì đã làm nên sự đặc biệt của loại đá này?

    Thạch anh hay thủy ngọc là một loại khoáng thể khá phổ biến. Chúng được chia thành nhiều loại, trong đó thạch anh tóc xanh là một trong những loại quý hiếm nhất

    Thạch anh tóc xanh có chứa các bao thể kim, que thường tạo bởi các khoáng thể tuamalin,hematit,actinolit,clorit… Những sợi tóc lấp lánh, tinh khôi ấy là kết tinh của đất trời qua hàng triệu năm lịch sử. Nhờ vậy mà chúng cũng mang trong mình nguồn năng lượng của vũ trụ. Tác dụng của thạch anh tóc xanh là thu hút cát khí, giúp chủ nhân có cuộc sống hạnh phúc tràn trề, phú quý đề huề.

    Những đặc tính của thạch anh tóc xanh

    Đa số thạch anh tóc xanh được hình thành tự nhiên trong các hốc đá mắc ma axit, đặc biệt là trong mạch pegmatite bởi các biến động của vỏ trái đất.

    Đầu tiên là những tinh thể Ru-tin khiến đá có màu xanh vô cùng huyền ảo. Vẻ đẹp ấy đã khiến bao người mê đắm, đặc biệt là với những người sành đồ phong thủy thì không thể bỏ qua.

    Tiếp theo, công thức cấu tạo của thạch anh tóc xanh là SiO2 và độ cứng đạt 7 trên thang Mohs. Nhờ đó mà chúng sở hữu độ cứng chắc, bền đẹp, thách thức thời gian.

    Với khối lượng riêng 2.6g/cm3, loại biến thể này được cấu thành bởi hệ tinh thể ba phương cùng ánh thủy tinh độc đáo. Thạch anh tóc xanh có vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt khó lòng tìm kiếm ở các loại đá khác.

    Tác dụng của thạch anh tóc xanh

    Qua hàng bao đời hút trọn những tinh túy của đất trời. Thạch anh tóc xanh mang lại nguồn năng lượng lớn, không chỉ tác dụng đến sức khỏe, tinh thần mà còn giúp tăng vận may, thúc đẩy tài lộc của người dùng.

    1. Tác dụng của thạch anh tóc xanh với sức khỏe
    • Thạch anh tóc xanh có khả năng hút tia cực tím nên rất tốt cho da và tóc.
    • Nguồn năng lượng lớn giúp điều hòa tuần hoàn máu và tim mạch.
    • Hỗ trợ điều trị phong thấp, nhức mỏi.
    • Có khả năng giải độc bia, rượu,…
    • Rất tốt với các vấn đề nhức đầu, căng thẳng, trí nhớ kém
    • Đặc biệt nhất trong thạch anh tóc xanh có chứa chất Actinolit, giúp cải thiện đáng kể tình trạng sinh lý cho phái mạnh
    2. Tác dụng của thạch anh tóc xanh với tinh thần

    Tác dụng của thạch anh tóc xanh với tinh thần cũng được nhiều người ứng dụng rộng rãi. Chúng giúp điều hòa tâm trạng, loại bỏ tạp niệm, mang đến cho gia chủ sự bình an. Những người cần tĩnh tâm sẽ mau chóng đạt đến cảnh giới mong muốn.

    3. Tác dụng của thạch anh tóc xanh trong phong thủy

    Không chỉ tốt với sức khỏe và tinh thần, thạch anh tóc xanh còn được công nhận trong lĩnh vực phong thủy.
    • Đối với những người làm kinh doanh thì đây là loại đá không thể thiếu. Thạch anh tóc xanh giúp bạn thăng tiến trong con đường công danh, thu hút khách hàng. Đồng thời xóa tan tình trạng thấp thỏm lo âu, thiếu tự tin, hoặc bị tiểu nhân quấy phá.
    • Sử dụng thạch anh tóc xanh cũng có thể giúp cải thiện được khả năng tự tin. Tâm trí người dùng sẽ được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Nhờ đó, người đeo có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.
    • Với những người làm về nghệ thuật cũng không nên bỏ qua thạch anh tóc xanh. Bởi chúng có khả năng kích thích trí sáng tạo và trí tưởng tượng tuyệt vời.
    • Đối với các mối quan hệ, loại đá này cũng giúp cải thiện theo hướng tích cực hơn. Từ quan hệ vợ chồng, quan hệ tình cảm đến quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…
    • Bên cạnh đó, thạch anh tóc xanh có thể xua đuổi được tà ma, tà thuật nên mang đến cảm giác yên tâm cho người đeo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này