Tác Dụng Của Yến Sào Qua Thực Tế Sử Dụng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi johnallencassady, 30/6/2017.

  1. johnallencassady

    johnallencassady Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Yến sào hay còn gọi là tổ yến là một thực phẩm cao cấp rất bổ dưỡng dùng được cho mọi lứa tuổi. Yến sào còn được sử dụng làm thuốc chữa bệnh trong một số trường hợp. Các bạn cùng johnallencassady.com tìm hiểu về tác dụng của tổ yến này nhé.


    1. Tác dụng của yến sào – Tác dụng của tổ yến:

    Theo tài liệu cổ yến sào vị ngọt tính bình, vào hai kinh phế và vị, tác dụng của nó là nuôi phế âm, tiêu đờm hết ho.
    Theo kinh nghiệm của người dùng thì:

    + Yến sào có tác dụng rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh:

    Người phụ nữ sau khi sinh cơ thể cần rất nhiều chất dinh dưỡng. Việc bổ sung canxi cho mẹ sau khi sinh là một trong những vấn đề quan trọng nhất vì đây là giai đoạn quan trọng để phục hồi sức khỏe và tránh loãng xương, hư răng, thoái hóa cột sống …
    Tổ yến không có nhiều canxi nhưng với 1,75% Lysine trong tổ yến giúp tăng khả năng hấp thụ tốt các thức ăn có canxi để giúp cho xương chắc khỏe, chống loãng xương, thoái hóa đốt sống
    Hơn 50% protein không béo giúp sức khỏe bà sản phụ nhanh chóng phục hồi sức khỏe và các khoáng chất cần thiết khác giúp bổ sung tốt cho cơ thể mà dinh dưỡng trong thức ăn hàng ngày không có.


    Yến sào có các thành phần Glycine (1.99%) tốt cho da, làm đẹp da, giúp bà mẹ sau khi sinh không bị trường hợp da nhăn hay phục hồi tế bào da trong quá trình mang thai. Giúp cho bà mẹ có làn da mịn màng và một cơ thể gọn gàng.

    + Yến sào có tác dụng rất tốt cho phụ nữ đang mang thai

    Phụ nữ đang mang thai có điều kiện tẩm bổ từ 100 đến 300gr tổ yến sào thì rất tốt. Ngoài việc bổ sung chất dinh dưỡng, yến sào có còn có tác dụng làm cho phụ nữ mang thai ăn tốt, ngủ ngon, giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh và tăng cân.
    Trường hợp mẹ bầu nào sau khi khám thai mà thai nhi thiếu cân thì nên dùng tổ yến để tăng cân cho thai nhi nhé. Đây là bài thuốc gia truyền mà nhiều nhà thuốc giấu kín.

    + Yến sào có tác dụng rất tốt cho trẻ em

    Yến sào là thức ăn bổ dưỡng, có tác dụng tăng sức đề kháng cho bé, chống lại các bệnh về đường hô hấp. Những bé bị hen suyễn ăn yến sào 1 thời gian dài sẽ giảm các cơn hen, có bé khỏi bệnh.
    Việc sử dụng yến sào để chữa ho cho trẻ đã có từ rất lâu trong các bài thuốc cổ. Trong sách Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam của Giáo sư Đỗ Tất Lợi cũng nói về việc này.
    Yến sào rất tốt cho việc tăng cường sức đề kháng cho con của bạn, nó giúp con bạn đỡ bị ốm, khỏe hơn, tránh được việc còi cọc suy dinh dưỡng do đau ốm và thuốc men quá nhiều. Nhưng không có tác dụng gì trong việc tăng chiều cao.

    + Yến sào có tác dụng làm đẹp da

    Bạn nào muốn có làn da đẹp, và giấc ngủ ngon thì hãy dùng tổ yến trong một thời gian. Sau khi sử dụng khoảng một tháng trở lên bạn sẽ thấy giấc ngủ và làn da được cải thiện. Một mẹ chia sẻ như sau:

    2. Video tác dụng của tổ yếntác dụng của yến sào

    3. Video giới thiệu sản phấm yến sàoTổ yến


    Nguồn: http://www.johnallencassady.com/tac-dung-cua-yen-sao-qua-thuc-te-su-dung/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi johnallencassady
  2. Hoa Quỳ Tử

    Hoa Quỳ Tử Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2018
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng thật là ăn yến sào cơ thể mát hẳn ra
     

Chia sẻ trang này