Toàn quốc: Tác Dụng Nổi Bật Khi Đeo Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đen

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 30/10/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá thạch anh tóc là một nhóm của đá thạch anh, với thể bên trong có dạng kim, que, sợi trông như tóc người. Độ nhiều ít, dài ngắn, dày mỏng và màu sắc của những sợi tóc này như thế nào phụ thuộc vào bàn tay của tạo hoá. Thạch Anh Tóc Đen là một trong những biến thể của Thạch Anh Tóc, có tên khoa học là Black Rutilated Quartz, sự hình thành nên Thạch Anh Tóc Đen là do chưa nhiều chất Black Tourmaline tạo nên màu đen huyền bí và một vẻ đẹp kỳ lạ.

    [​IMG]

    Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen Hợp Với Mệnh Nào:

    Màu đen trong ngũ hành thuộc về hành Thuỷ. Và về quan hệ tương sinh, Thuỷ sinh ra Mộc; về quan hệ tương hợp, Thuỷ hợp Thuỷ. Do đó, vòng tay thạch anh tóc đen sẽ phù hợp với người thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Thuỷ. Khi đeo trang sức màu đen nói chung, vòng tay thạch anh tóc đen nói riêng, người thuộc mệnh Mộc và mệnh Thuỷ sẽ thêm khỏe mạnh, may mắn và tiền tài.

    Tác Dụng Khi Đeo Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đen :


    * Về Mặt Sức Khỏe: đá Thạch Anh Tóc Đen giúp lưu thông khí huyết, chữa trị các bệnh về máu. Kiểm soát cảm xúc của bản thân, nhờ đó tâm trí luôn được ổn định. Tăng cường khả năng miễn dịch, từ việc hấp thụ dinh dưỡng đến việc trao đổi chất. Nhờ vậy, giúp cho chủ nhân của vòng đá luôn sảng khoái tinh thần, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc. Năng lượng của thạch anh tóc đen giúp phòng chống và chữa trị các bệnh tim mạch như: xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

    * Trong Phong Thủy: đá Thạch Anh Tóc Đen giúp chủ nhân của chiếc vòng đeo tay bình an, được che chở, bảo vệ, trấn tà. Nhờ đó, tạo cho chủ nhân cảm giác an toàn, không phải sợ sệt, lo lắng, phiền muộn nữa. Thạch Anh Tóc Đen đem lại sự tự tin, mạnh mẽ và lạc quan cho chủ nhân của chiếc vòng đeo tay.

    * Tình Duyên: nếu bạn còn độc thân, đá này tạo sức hấp dẫn với một đối tượng tốt, để bạn không lỡ mất cơ hội, gia tăng khả năng đi đến bến bờ hạnh phúc. Tô đậm, bộc lộ sự quyến rũ, nét cá tính của bạn với đám đông. Đá thạch anh tóc đen còn có ích cho những ai đang trong một mối quan hệ tình cảm: gắn kết hơn nữa những cặp đôi đang mặn nồng, chữa lành những vết thương lòng của người đã đổ vỡ.

    * Tài Lộc, Công Danh: May mắn, lộc lá hơn khi bạn đeo vòng thạch anh tóc đen. Cải thiện khả năng ứng biến nhanh nhạy của người đeo vòng tay. Nhanh chóng đạt được cơ hội thành công. Nâng cao khả năng đưa ra quyết định, sáng suốt khi lựa chọn Có được ưu thế khi đàm phán, thương lượng. Nhờ đó giúp bạn thắng được công ty đối thủ bởi sức mạnh tuyệt vời phát ra từ viên đá thạch anh tóc đen.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này