Toàn quốc: Tại Sao Bạn Nên Dùng Nước Súc Miệng Kohinoor

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi THHanh, 6/3/2019.

  1. THHanh

    THHanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mảng bám trên răng là những mảnh vụn thức ăn tích tụ lại trên bề mặt răng, dưới nướu sau khi bạn ăn uống. Nếu các mảng bám trên răng này không được làm sạch, lâu ngày sẽ bị vôi hóa rồi tạo thành những mảng bám rất cứng ở nơi giữa răng và nướu gọi là vôi răng hay cao răng. Cao răng không thể được làm sạch bởi bàn chải đánh răng thông thường.

    Cao răng bám trên bề mặt răng gây mất thẩm mỹ, cản trở việc vệ sinh răng miệng. Trên bề mặt cao răng luôn có vi khuẩn, vi khuẩn này lên men đường trong thức ăn tạo a-xít có thể làm hỏng men răng và gây sâu răng.

    Theo một nghiên cứu được công bố, khoảng 70% trọng lượng cao răng là vi khuẩn, tức trong 1mg cao răng (bằng kích thước đầu tăm) chứa tới một tỉ con vi khuẩn. Do đó người có người có nhiều cao răng sẽ có tỉ lệ bị mắc các bệnh về răng miệng thường rất cao như là viêm lợi với các biểu hiện đánh răng chảy máu, miệng có mùi hôi. Cao răng cũng có thể gây viêm nha chu dẫn đến tiêu xương làm răng bị đau, ê buốt khi ăn uống, nặng hơn có thể gây lung lay và rụng răng.

    Thực tế cho thấy đánh răng mỗi ngày 2 lần là chưa đủ, vì bàn chải đánh răng chỉ chạm được đến 25% khoang miệng, vì vậy để đảm bảo việc chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất thì sử dụng nước súc miệng sau mỗi lần đánh răng là vô cùng quan trọng.

    Nước súc miệng KOHINOOR với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có hương vị hồng sâm dịu nhẹ, không cay nồng đảm bảo đáp ứng các nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau từ đánh bay 90% các mảng bám trên răng (mảng bám thuốc, mảng bám thức ăn), vệ sinh làm sạch khuẩn giúp hơi thở thơm mát cả ngày đến bảo vệ men răng giúp răng luôn trắng bóng.
    • Nước súc miệng Kohinoor có tác dụng sát khuẩn, giúp diệt sạch vị khuẩn trong khoang miệng, làm miệng sạch, thoáng và dễ chịu
    • Loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng rất nhanh do tác dụng khử mùi và diệt khuẩn,
    • Tác dụng chống viêm: Chống viêm tại chân răng, niêm mạc khoang miệng, lưỡi giúp tránh được các tình trạng viêm, lở loét miệng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, viêm rát vòm họng
    • Đánh bay cao răng và các vết ố vàng trên răng
    • Giúp làm thơm miệng, hơi thở thơm tho với vị nhân sâm tạo sự sang trọng và tự tin
    • Khử mùi tanh khi ăn hải sản, mùi hôi thuốc lá, thuốc lào, và các mùi đặc trưng khác.
    • Giúp răng chắc khoẻ, không bị chảy máu chân răng.
    • Vị thơm, ngọt mát của cam thảo và nhân sâm giúp dễ súc miệng và không bị sốc khi súc
    • Khi súc miệng xong khoang miệng thoáng, không bị nhớt miệng cũng như nhớt hàm răng
    Phỏng vấn một khách hàng đã sử dụng sản phẩm của KOHINOOR gần đây nhất, chị Trần Thu Trang (28 tuổi) hiện đang sống và làm việc văn phòng tại Sài Gòn cho biết, chị rất hài lòng vì những công dụng tuyệt vời của nước súc miệng KOHINOOR. Chị Trang chia sẻ, trước đây chị cho rằng đánh răng ba lần một ngày là đủ, chị thường đánh răng vào buổi sáng khi ngủ dậy, buổi trưa và buổi tối sau khi ăn. Tuy vậy chị vẫn thường xuyên cảm thấy có lớp mảng bám trên răng của mình ngày càng dày lên, điều này khiến chị cảm thấy khó chịu và không tự tin khi giao tiếp với đồng nghiệp và bạn bè của mình. Chị cũng từng đến nha sĩ để tư vấn lấy cao răng nhưng vì đặc thù công việc nên chị ít khi sắp xếp được thời gian. Chị cũng đã tham khảo và dùng qua các sản phẩm nước súc miệng hay sác sản phẩm chăm sóc răng miệng, loại bỏ cao răng khác được bán trên thị trường hiện nay nhưng mọi thứ dường như đều vô ích.

    Thời gian gần đây chị Trang được biết đến sản phẩm nước súc miệng KOHINOOR thông qua giới thiệu của một người đồng nghiệp, chị đã mua về dùng thử và thật bất ngờ vì sản phẩm nước súc miệng KOHINOOR đã giúp chị lấy lại được tự tin trong cuộc sống. “Nước súc miệng KOHINOOR không những có hương vị hồng sâm dễ chịu mà còn giúp mình có được hơi thở thơm mát dài lâu, mình cảm giác sau khi dùng sản phẩm một thời gian ngắn các mảng bám trên răng của mình đã được loại bỏ đáng kể giúp hàm răng của mình trắng và bóng hơn, khi giao tiếp với mọi người mình rất tự tin.” chị Trang chia sẻ niềm vui.

    Nước súc miệng KOHINOOR giúp vệ sinh răng miệng hằng ngày, bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh như viêm lợi, nhiệt miệng v.v… giúp tiêu diệt vi trùng gây hôi miệng và các mảng bám trên răng, duy trì nướu khỏe mạnh; hương thơm tươi mát, dễ chịu và sảng khoái, giúp bạn tăng tự tin khi giao tiếp; có thể sử dụng như sản phẩm rửa tay khi ăn hải sản, đồ ăn tanh.

    Hiện nay sản phẩm nước súc miệng KOHINOOR có bán tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, để mua hàng quí khách có thể liên hệ hotline 0904516999 hoặc website: www.kohinoor.com.vn để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi THHanh

Chia sẻ trang này