Toàn quốc: Tại Sao Chị Em Nên Dùng Túi Xách Da Thật

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 19/11/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Như chúng ta đều biết, từ lâu túi xách đã trở thành một món phụ kiện thời trang quen thuộc, vật bất ly thân đối với phái nữ. Túi xách vốn dĩ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi những thiết kế độc đáo đẹp mắt, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng mà còn vì chất lượng hay độ bền của sản phẩm. Chính vì thế, chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên sức hút của chiếc túi xách. Trên thị trường hiện nay túi xách được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng theo thống kê túi xách da luôn là những chiếc túi được yêu thích nhất. Và để hiểu rõ hơn vì sao túi xách da thật được ưa chuộng như vậy thì chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

    Túi xách da thật là gì?
    Da thật hay còn gọi là da thuộc. Các loại da thường được sử dụng là da trâu, da bò, da cừu,… cho các loại đồ dùng như: Túi xách, giày dép, ví, thắt lưng,… Ngoài ra còn các loại da bò non, da dê, da ngựa, da đà điểu, da cá sấu thường dùng cho các sản phẩm cao cấp khác. Các loại da này phải qua một quá trình xử lý gọi là thuộc da. Quá trình này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn. Vì vậy túi xách da thật có độ bền rất tốt. Những chiếc túi da được gọi là chính hãng; khi chúng được sản xuất bởi những thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường. Dù là thương hiệu lớn hay nhỏ; những chiếc túi của họ đã được kiểm định về chất lượng và được người sử dụng kiểm chứng về giá trị.

    [​IMG]
    Những ưu điểm nổi bật của túi xách da thật
    Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của túi xách da thật chất lượng mà bạn nên biết:

    – Độ bền tốt: Túi da thật là loại túi lấy da có nguồn gốc từ động vật như da bò, da dê, da ngựa, da rắn, da cá sấu,…để làm nguyên liệu sản xuất. Trước đó, da thật sẽ được ngâm tẩy hoá chất để giúp da không bị mục và bong bề mặt da. Chính công đoạn này cho ra đời các sản phẩm có độ bền khá tốt, gần như vô địch trong các loại túi xách hiện đại. Đa phần các loại túi da thật có thể sử dụng ít nhất là 5 năm. Và đặc biệt là càng sử dụng chất lượng túi càng được khẳng định, túi càng mềm, không bị thay đổi, biến dạng.

    – Tính thẩm mỹ cao: Túi xách da thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang. Bởi vì chất liệu da thật mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Với bề mặt tự nhiên, chất liệu êm ái, đường kim mũi chỉ được các người thợ cẩn thận tỉ mỉ làm cho thiết kế sang trọng và chất lượng. Các loại túi xách da thật có chất liệu từ da thật có bề mặt mềm mịn và được các nhà thiết kế cách điệu với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau.

    – Màu sắc tự nhiên: Được làm từ da động vật nên màu sắc túi sáng bóng, chân thật tự nhiên. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm màu đen, nâu quen thuộc. Túi da còn sử dụng các màu sắc tươi sáng như màu vàng, xanh tím …

    [​IMG]
    Đặc điểm nhận biết túi xách da thật chính hãng
    Trên thị trường đồ da có vô số loại túi xách da, từ túi da giá rẻ đến túi da chất lượng cao, túi da chính hãng. Công nghệ giả da cũng trở nên tinh vi hơn, vì vậy chúng ta cần có bỏ túi những bí quyết dưới đây để có thể nhận biết được túi xách da thật chính hãng.

    • Những chiếc túi da thật chính hãng luôn có vẻ bề ngoài sang trọng, cùng thiết kế đẹp mắt.
    • Chất liệu để làm nên những chiếc túi da chính hãng phải là da thật nguyên bản. Có rất nhiều cách để bạn có thể nhận biết da thật và da giả.
    • Những chiếc túi da thật chính hãng thường có giá cao và tất nhiên chính sách bảo hành của chúng rất tốt, đáng tin cậy.
    • Những nơi bán túi da thật thường sẽ có rất nhiều chính sách ưu đãi, phong phú hơn so với những nơi bán túi da khác.
    • Những chiếc túi da thật thì tem mác; tem phân phối logo thương hiệu trên sản phẩm rất rõ ràng để nhận biết.
    [​IMG]

    Địa chỉ mua túi xách da thật đẹp, chất lượng
    Túi xách da thật được sản xuất và thiết kế bởi rất nhiều các thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có những đặc trưng tiêu biểu trong thiết kế. Do đó giá thành cũng rất đa dạng, từ giá thấp bình dân đến giá cao của những thương hiệu cao cấp. ELLY là một trong số thương hiệu được các chị em vô cùng yêu thích, đánh giá cao. Những chiếc túi xách da thật tại ELLY hệt như được sinh ra là để dành cho các chị em. Bởi thiết kế tinh tế, mang vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, rất phù hợp với môi trường làm việc của các chị em. Bên cạnh sản phẩm là túi xách, ELLY còn là thương hiệu dẫn đầu về những sản phẩm khác như giày dép, ví da, thắt lưng,… dành cho các chị em. Được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của ELLY đặc biệt là túi xách đều được làm từ chất liệu cao cấp, giúp bạn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Vậy các nàng còn chần chờ gì nữa mà không đến các cửa hàng gần nhất để được trải nghiệm thực tế sản phẩm tại ELLY.

    [​IMG]
    Với hệ thống hơn 60 showroom trên cả nước, bạn đọc có thể dễ dàng đến trải nghiệm và tìm mua các sản phẩm của ELLY theo nhu cầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này